พอดีเราจะแต่งงานค่ะ เลยพาคุณแม่ไปตัดชุดที่ดิโอลด์สยาม
เดินไปเจอร้านนึง แบบสวยถูกใจคุณแม่ เลยตกลง ตัดกับที่ร้าน
ราคาชุดหลังต่อรองกัน เป็น 10,000 บาท โอนจ่าย ไม่มีมัดจำ
ทางร้านมีบิลมาให้ มีเบอร์โทร ชื่อร้าน
เราขอนัดรับวันที่ 28 กค เนื่องจากแจ้งร้านว่าจะใช้วันที่ 12 สค
ทางร้านเขียนในบิลเรียบร้อย วันรับ ราคา แม่บอกเดี๋ยวโทรมาอีกที
ร้านบอก มาได้เลยหรือไม่ต้องโทรก็ได้ค่ะคุณแม่
พอวันที่ 27 กค เราให้แม่โทรไปบอกเค้าว่า จะเข้าไปพรุ่งนี้นะ
เบอร์ที่ให้มาในบิล คือเบอร์ช่างตัด หรือเจ้าของร้านค่ะ
เค้าบอก ยังไม่เสร็จ เราก็อ้าววววแล้วทำไงทีนี้ แม่เราอยู่ ตจว
เรากำลังเดินทางไปจะถึง กทม แล้วด้วยค่ะ ตอนนั้นเวลา 6โมงเย็น
ช่างบอกว่า เดี๋ยวหน้าร้านจะโทรหาอีกที
สักพักหน้าร้านโทรมา บอกว่า สินค้ายังไม่เสร็จ
เราโมโหมากๆเลยค่ะ คือเราเข้าใจนะคะ การทำงานบางทีมันอาจจะไม่ทันบ้าง
แต่เค้าควรโทรแจ้งเราซักหน่อย แล้วขณะนั้น 6โมงเย็นแล้ว เค้าจะโทรแจ้งลูกค้าวันไหน
เค้าตอบแค่ว่า ให้ไปถามช่างเลย ซึ่งเรารู้สึกว่ามันคือการโยนไปโยนมามากๆ
ทำไมถึงไม่คุยกัน เค้าพูดแค่ว่า ก็คือสินค้าไม่เสร็จ มาก็ไม่ได้ เพราะมันไม่เสร็จ
แล้วที่เค้าโทรมานี่คือการโทรแจ้งล่วงหน้าแล้วนะ ????? แบบนี้คือเราโทรไปตาม
ไม่ได้เรียกว่าแจ้งล่วงหน้านะ
แชร์ประสบการณ์นะคะ ร้านไม่มีแม้กระทั่งคำขอโทษ แถมยังมาถามอีกว่าจะให้ทำไง
เราเสียความรู้สึกมากค่ะ ราคาตัดไม่ใช่จะน้อยๆ แต่กลับโยนกันไปกันมาแบบนี้
อย่าให้ใครต้องมาเจอแบบเราเลยนะคะ ถ้าใครอยากทราบชื่อร้าน DM ได้ค่ะ
ไม่อยากให้ใครเสียความรู้สึกเหมือนเราค่ะ
[CR] แชร์ประสบการณ์ตัดชุดคุณแม่ ที่ดิโอลด์สยาม
เดินไปเจอร้านนึง แบบสวยถูกใจคุณแม่ เลยตกลง ตัดกับที่ร้าน
ราคาชุดหลังต่อรองกัน เป็น 10,000 บาท โอนจ่าย ไม่มีมัดจำ
ทางร้านมีบิลมาให้ มีเบอร์โทร ชื่อร้าน
เราขอนัดรับวันที่ 28 กค เนื่องจากแจ้งร้านว่าจะใช้วันที่ 12 สค
ทางร้านเขียนในบิลเรียบร้อย วันรับ ราคา แม่บอกเดี๋ยวโทรมาอีกที
ร้านบอก มาได้เลยหรือไม่ต้องโทรก็ได้ค่ะคุณแม่
พอวันที่ 27 กค เราให้แม่โทรไปบอกเค้าว่า จะเข้าไปพรุ่งนี้นะ
เบอร์ที่ให้มาในบิล คือเบอร์ช่างตัด หรือเจ้าของร้านค่ะ
เค้าบอก ยังไม่เสร็จ เราก็อ้าววววแล้วทำไงทีนี้ แม่เราอยู่ ตจว
เรากำลังเดินทางไปจะถึง กทม แล้วด้วยค่ะ ตอนนั้นเวลา 6โมงเย็น
ช่างบอกว่า เดี๋ยวหน้าร้านจะโทรหาอีกที
สักพักหน้าร้านโทรมา บอกว่า สินค้ายังไม่เสร็จ
เราโมโหมากๆเลยค่ะ คือเราเข้าใจนะคะ การทำงานบางทีมันอาจจะไม่ทันบ้าง
แต่เค้าควรโทรแจ้งเราซักหน่อย แล้วขณะนั้น 6โมงเย็นแล้ว เค้าจะโทรแจ้งลูกค้าวันไหน
เค้าตอบแค่ว่า ให้ไปถามช่างเลย ซึ่งเรารู้สึกว่ามันคือการโยนไปโยนมามากๆ
ทำไมถึงไม่คุยกัน เค้าพูดแค่ว่า ก็คือสินค้าไม่เสร็จ มาก็ไม่ได้ เพราะมันไม่เสร็จ
แล้วที่เค้าโทรมานี่คือการโทรแจ้งล่วงหน้าแล้วนะ ????? แบบนี้คือเราโทรไปตาม
ไม่ได้เรียกว่าแจ้งล่วงหน้านะ
แชร์ประสบการณ์นะคะ ร้านไม่มีแม้กระทั่งคำขอโทษ แถมยังมาถามอีกว่าจะให้ทำไง
เราเสียความรู้สึกมากค่ะ ราคาตัดไม่ใช่จะน้อยๆ แต่กลับโยนกันไปกันมาแบบนี้
อย่าให้ใครต้องมาเจอแบบเราเลยนะคะ ถ้าใครอยากทราบชื่อร้าน DM ได้ค่ะ
ไม่อยากให้ใครเสียความรู้สึกเหมือนเราค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้