กรุณาติดต่อกลับด่วนก่อนที่จะย้ายค่าย

กระทู้คำถาม
รบกวนขอคำชี้แจงด่วนค่ะ
จากการตรวจสอบบิลค่าใช้บริการของเดือนนี้ พบว่ามีการคิดค่าบริการ “AIS PLAY PREMIUM PLUS” เดือนละ 299 บาท โดยที่ดิฉัน ไม่เคยสมัครหรือใช้งานบริการนี้เลย จำได้แม่นว่าก่อนหน้านี้เคยมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาวันละหลายสายเพื่อพยายามเสนอโปรนี้ให้ ดิฉันตอบปฏิเสธทุกครั้ง และทางเจ้าหน้าที่ก็ยืนยันว่า “ไม่ต้องทำอะไร ถ้าไม่ตกลงจะไม่มีการสมัครใด ๆ เกิดขึ้น” แต่กลับมีข้อความแจ้งเตือนว่าบริการเริ่มใช้งานแล้ว และต่อจากนั้นก็ ถูกหักเงินไปโดยที่ไม่รู้ตัว
ย้ำอีกครั้งว่า ไม่เคยเข้าใช้งานบริการนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ทันที และดิฉันเพิ่งมาทราบเรื่องเมื่อเห็นยอดบิลรวมที่สูงผิดปกติ จึงได้ตรวจสอบรายการย้อนหลัง พบว่า ถูกคิดค่าบริการนี้ต่อเนื่องมาแล้วถึง 3 เดือน โดยไม่มีการแจ้งเตือนที่ชัดเจน และไม่มีการใช้งานจริง

กรุณาชี้แจงกลับมาว่า จะดำเนินการอย่างไรกับเงินที่ถูกเรียกเก็บไปโดยไม่ถูกต้องในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา เพราะถ้าไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนหรือคืนยอดได้ ดิฉันยินดีจะ ย้ายค่ายทันที ค่ะ

ขอให้ช่วยติดต่อกลับโดยเร็วที่สุดค่ะ เพราะตอนนี้รู้สึกว่าการเก็บค่าบริการแบบนี้ ไม่แฟร์กับผู้บริโภคอย่างมาก


ขอบคุณค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่