หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อไหร่ทรูจะทำดีๆ
กระทู้คำถาม
truemove
ไม่ไดใช้เน็ตตทรูมา1-2เดือนแล้ว ยกเลิกแพ็กเกจทั้งหลักและเสริมแต่มาเรเก็บเงินเดือน7 เกือบ5ร้อย
นี่ก็งงว่าทำไมถึงเก็บทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย ถามมะลิก็ตอบอะไรไม่รู้คุยไม่รู้เรื่อง บอกให้ติดต่อศูนย์จะให้เสียเวลาทำไม แล้วนี่ต้องต้งอมทจ่ายค่าอะไรก็ไม่รุ้เกือบ500 เป็นค่ายที่แย่มากๆ 👎
พอโทรหา 1242 โดนตัดสายทิ้ง 👎👎
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก แพ็กเกจ entertainment combo asian 159. ของทรูยังไง
ตามหัวกระทู้เลย จะยกเลิกแพ็กเกจยังไง โทร 1242ก็ไม่ได้คุยสักที
สมาชิกหมายเลข 6863308
ค่ายทรูเรียกเก็บเงิน แต่ไม่ได้ใช้เน็ต
ประเด็นคือเราใช้เน็ตAis ละมีอยู่วันหนึ่งคนโทรมาให้เอาเน็ยรายเดือน เราก้รับหลังจากใช้1เดือนเราไม่พอใจเราก็กลับมาใช้Ais ละโทรยกเลก*1242ไป สรุปวันนี้มาเรียกเก็บเงิน649บาท(ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตทรเลยวสั
สมาชิกหมายเลข 8973942
เน็ตทรูโคตรห่วย
ให้รีก็รีแล้วทำทุกอย่างแล้วที่ทรูบอกให้ทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยทั้งที่ไม่เคยเป็บแบบนี้ใช้มาตั้งนานแล้วจะติดต่อพนักงานยังไง1242ก็ปล่อยให้คุยกับบอทมะลิผใต้องคุยกับคนไม่ใช่aiมันช่วยอะไรไม่ได้ ทุกทีเน็ตจะช
สมาชิกหมายเลข 8543373
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้ลูกค้าเองได้ด้วยหรอคะ
ปกติใช้เน็ตเติมเงินรายเดือน 30 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีดนาน 30 วันอยู่ แต่วันที่ 7-7-68 เวลา 02.12น. กลับมีข้อความมีแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 4 GB 1 วัน ราคา 20 บาทต่ออายุอัตโนมัติเข้ามา และหักเงินที่เติมไว้ขอ
สมาชิกหมายเลข 5478342
ติดต่อ call center true ยากมากกกกกก
พอดีจะยกเลิกเเพ็คเกจเสริม โซเซียลไม่อั้นของทรู เพราะรู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์การใช้งาน แต่ติดต่อยากมาก โทรไป 1242 ก็ไม่มีให้คุยกับ พนักงานแล้ว ระบบแนะนำให้กด *190# เพื่อยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ก็ได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 4271061
เพื่อนๆติดต่อcall center true ทางไหนกันหรอครับ อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้เลย
ตามหัวข้อเลยครับ โทร1242 ได้คุยแต่กับ eมะลิ ซึ่งไม่ได้ช่วยxxxอะไรได้เลย ไวไฟทรูขึ้นสีแดง los ใช้เน็ตไม่ได้เลย แบบนี้เรายกเลิก โดยไม่ต้องรอครบสัญญาเลยได้หรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 1834326
จะยกเลิกแพคเกจของ truemove ยังไง???ได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากต้องเซฟเงิน +ด้วยกับใช้wi-fiที่บ้านมากกว่าด้วย จะยกเลิกแพ็คเกจนี้ค่ะ5g flexy plus 599 ต่ออายุอัตโนมัติ ไปดูการใช้งานแล้วเรามีแพ็คเกจหลักที่เป็นอินเทอร์เน็ต และแพ็กเกจเสริมการโทร
สมาชิกหมายเลข 2510825
ยกเลิก แพ็กเกจ อัพทูยู10GB+แมคโดนัลด์ของ TrueMove H ไม่ได้ แถมต่ออายุอัตโนมัติทั้งที่ไม่เคยสมัคร
วันนี้ sms เด้งมาแจ้งว่า "แพ็กเกจ อัพทูยู10GB+แมคโดนัลด์ ต่ออัตโนมัติ เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 02/11/2023 เวลา 08:35:53 ถึงวันที่ 01/12/2023 เวลา 23:59:59 ซื้อแพ็กเกจสุดคุ้มครั้งต่อ
สมาชิกหมายเลข 2302936
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูยังไง ลองทุกทางแล้วไม่ได้สักที
ปัจจุบันเราใช้แพ็กเกจเสริม 2 อันนี้อยู่ และต้องการยกเลิกทั้งหมด แต่ลองทุกทางแล้ว ก็ยกเลิกไม่ได้ - แอป Trueiservice อัปเดตใหม่แล้ว ปุ่มยกเลิกแพ็กเกจหายไปเลย - โทร *1242 และเบอร์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
สมาชิกหมายเลข 2509535
จะติดต่อพนักงานทรูที่ไม่ใช่มะลิยังไงคะ?
พอดีมีพนักงานโทรเข้ามาแจ้งว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่จะหมดอายุและจะเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติให้ แต่ไม่ทันคิดตอบตกลงไป อยากจะยกเลิก/เปลี่ยนแพ็กเกจ โทรไปเบอร์ที่ติดต่อมาก็ไม่ติด โทรไป1242ก็เจอแต่ข้อความอัตโนม้ติ
สมาชิกหมายเลข 8775436
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อไหร่ทรูจะทำดีๆ
นี่ก็งงว่าทำไมถึงเก็บทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย ถามมะลิก็ตอบอะไรไม่รู้คุยไม่รู้เรื่อง บอกให้ติดต่อศูนย์จะให้เสียเวลาทำไม แล้วนี่ต้องต้งอมทจ่ายค่าอะไรก็ไม่รุ้เกือบ500 เป็นค่ายที่แย่มากๆ 👎
พอโทรหา 1242 โดนตัดสายทิ้ง 👎👎