หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อไหร่ทรูจะทำดีๆ
กระทู้คำถาม
truemove
ไม่ไดใช้เน็ตตทรูมา1-2เดือนแล้ว ยกเลิกแพ็กเกจทั้งหลักและเสริมแต่มาเรเก็บเงินเดือน7 เกือบ5ร้อย
นี่ก็งงว่าทำไมถึงเก็บทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย ถามมะลิก็ตอบอะไรไม่รู้คุยไม่รู้เรื่อง บอกให้ติดต่อศูนย์จะให้เสียเวลาทำไม แล้วนี่ต้องต้งอมทจ่ายค่าอะไรก็ไม่รุ้เกือบ500 เป็นค่ายที่แย่มากๆ 👎
พอโทรหา 1242 โดนตัดสายทิ้ง 👎👎
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมเอง ใช้เน็ตไม่อั้นอยู่แล้วจะสมัครอีกทำบ้าอะไรอีก
สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมมาระบายทรูหน่อย ผมใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ ส่วนซิมเบอร์ก็เป็นแพ๊คเกจทีีแถมมากับ แพ๊คเกจเน็ตบ้านเป็นซิมเน็ตไม่อั้ม จ่ายรวมทุกอย่างตกเดือนละ ห้าร้อย กว่าบาท พอมาเดือนนี้ บิลแจ้งมาพันห
สมาชิกหมายเลข 9148303
ยกเลิก แพ็กเกจ อัพทูยู10GB+แมคโดนัลด์ของ TrueMove H ไม่ได้ แถมต่ออายุอัตโนมัติทั้งที่ไม่เคยสมัคร
พยายามโทร *1242 ก็ไม่ช่วยอะไร โทรยกเลิก *190# ก็ได้ข้อความมาแบบในรูปว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" งงกว่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 7834130
สอบถามแพ็กเกจเน็ต GOMO ทำไมถึงยกเลิก
ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการยกเลิกแพ็กเกจ เน็ต UL 259 บาท และเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจ เน็ต 100GB FUP 128kbps ราคา 259 บาท ครับ จนถึงตอนนี้ยังไม่มีคำชี้แจงที่ชัดเจนถึงเหตุผลในการถอดแพ็กเกจเดิมที่ใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8849541
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
ยกเลิก แพ็กเกจ อัพทูยู10GB+แมคโดนัลด์ของ TrueMove H ไม่ได้ แถมต่ออายุอัตโนมัติทั้งที่ไม่เคยสมัคร
วันนี้ sms เด้งมาแจ้งว่า "แพ็กเกจ อัพทูยู10GB+แมคโดนัลด์ ต่ออัตโนมัติ เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 02/11/2023 เวลา 08:35:53 ถึงวันที่ 01/12/2023 เวลา 23:59:59 ซื้อแพ็กเกจสุดคุ้มครั้งต่อ
สมาชิกหมายเลข 2302936
เน็ตทรูโคตรห่วย
ให้รีก็รีแล้วทำทุกอย่างแล้วที่ทรูบอกให้ทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้นเลยทั้งที่ไม่เคยเป็บแบบนี้ใช้มาตั้งนานแล้วจะติดต่อพนักงานยังไง1242ก็ปล่อยให้คุยกับบอทมะลิผใต้องคุยกับคนไม่ใช่aiมันช่วยอะไรไม่ได้ ทุกทีเน็ตจะช
สมาชิกหมายเลข 8543373
ติดต่อให้ได้คุยพนักงานของทรูมูฟยังไง?
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีมีปัญหาดังนี้ 1.เพกเก็ทเสริมรายเดือนที่เคยกดยกเลิกไปแล้ว แต่มีข้อความเรียกเก็บเงินครั้งถัดไป (งงมาก ทั้งที่เพิ่งกดยกเลิกไม่กี่วันแต่มีข้อความเรียกเก็บเงิน) 2.อยู่ๆเงินในซิมโดนหักไ
สมาชิกหมายเลข 5082095
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรู
ยกเลิกแพ็กเกจนี้ยังไงครับ กด *190*1# ก็ยังเลิกไม่ได้ *1242 ก็ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6213492
ทำไมทรูมูฟชอบสมัครแพ็กเกจให้เอง เติมเงินไว้ไม่ได้เลย หายหมด!!
เพลงรอสาย ไม่ได้สมัครก็สมัครให้เอง โทรไปยกเลิกก็ยุ่งยาก นาทีละ5บาทมั้ง รอวายจนเงินหมดหลายรอบละ น่าเบื่อมาก ทุกวันนี้เติมเงินไว้ไม่ได้เลย เงินหายหมด หักอะำรไม่รู้ ไม่แจ้งเลย ล่าสุด เปิดเบอร์ใหม่ เติมเง
สมาชิกหมายเลข 9131844
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อไหร่ทรูจะทำดีๆ
นี่ก็งงว่าทำไมถึงเก็บทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย ถามมะลิก็ตอบอะไรไม่รู้คุยไม่รู้เรื่อง บอกให้ติดต่อศูนย์จะให้เสียเวลาทำไม แล้วนี่ต้องต้งอมทจ่ายค่าอะไรก็ไม่รุ้เกือบ500 เป็นค่ายที่แย่มากๆ 👎
พอโทรหา 1242 โดนตัดสายทิ้ง 👎👎