ช่วงบ่ายของวันนี้ เราได้สั่งออเดอร์น้ำไป (โดยปกติจุดที่ปักหมุดเป็นชื่อของหมู่บ้าน แต่ไม่ขึ้นบ้านเลขที่เรา เราเลยเพิ่มเติมในรายละเอียดไปว่าบ้านเลขที่เท่าไรและซอยอะไร ) เราสั่งของกินและสิ่งของบ่อยมาก แต่จะมีปัญหาเกี่ยวกับการสั่งของกิน ไรเดอร์บางคนไม่แน่ใจจะโทรมาสอบถามเราก่อนเพราะหมุดมันปักตรงหน้าซอยหมู่บ้านเรา ซึ่งเราไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงปักตรงนั้น แต่ชื่อหมู่บ้านตรง และเพิ่มเติมบ้านเลขที่ไปตามที่แจ้งก่อนข้างต้น ซึ่งไม่เคยมีปัญหาเลย พอมาวันนี้สั่งของกินไป ร้านที่เราสั่งอยู่ใกล้ๆตรงทางเข้าหมู่บ้านเราพอดี และหมุดก็ปักตรงนั้นพอดี ไรเดอร์เลยสอบถามแอดมินของไลน์แมน
แอดมินแจ้งให้ไรเดอร์ขอโลเคชั่นที่ถูกต้องของเรา แต่เราไม่ได้ส่งให้เพราะพิกัดที่ปักในไลน์แมนคือชื่อหมู่บ้านเราถูกต้อง และให้ดูตรงรายละเอียดเพิ่มเติมเอาว่าบ้านเลขที่เท่าไรเหมือนเดิม ไรเดอร์ก็ไม่ยอมมาส่ง เพราะแจ้งว่ามีออเดอร์พ่วงมาด้วย แต่! ตรงที่ไรเดอร์อยู่คือทางเข้ามาหมู่บ้านเราแล้ว ก็ขับเข้ามาได้เลยเพราะหมุดมันปักตรงนั้น ซึ่งก็มีป้ายใหญ่มากเขียนชื่อหมู่บ้านเราอยู่ ไรเดอร์ก็ไม่ยอมแจ้งแต่แอดมิน
แอดมินเลยโทรมาบอกว่าเราปักพิกัดผิดจุด จากค่าส่ง 10 บาท ต้องเพิ่มค่าส่งรวมแล้ว 26 บาท เพราะแอดมินแจ้งว่าพิกัดจากที่เราปักหมุดกับบ้านเราห่างกันเกือบ 4 กิโล เดี๋ยว!!! ฮัลโล ตรงที่ไรเดอร์อยู่ก็คือปากทางเข้าหมู่บ้านแล้ว ไม่มีทางเป็นไปได้ที่พิกัดจะห่างกันถึง 4 กิโล อย่างน้อยไม่เกิน 1 กิโลเท่านั้น ( ไม่ใช่ว่าเราไม่มีเงินจ่าย แต่คิดว่ามันไม่ถูกต้องที่มาบอกว่าห่างกันตั้งเกือบ 4 กิโล ซึ่งไม่เป็นความจริงเลยสักนิด ) เราเลยแจ้งแอดมินไปว่าเราไม่เคยมีปัญหาในการส่งเลยสักครั้ง แต่ทำไมครั้งนี้ถึงมีปัญหา เราโมโหมากๆ (มีปจด.ด้วยค่ะเลยหัวร้อน😅) เลยบอกว่าไปคืนออเดอร์ที่ร้าน เดี๋ยวออกไปเอาเอง และเราก็ทำการจ่ายเงินไปแล้วด้วยนะคะ แต่อีก!!! ยอดเงินไม่มีคืนเข้าระบบ จะติดต่อตามยอดก็ติดต่อไม่ได้ และแอดมินก็ไม่แจ้งหรือถามไรเดอร์เลยหรอว่าลูกค้าจ่ายเงินรึยัง มีแต่บอกไรเดอร์ว่าลูกค้าจะออกไปเอาของเอง และปิดจบงานเลย ตามรูปเลยค่ะ
เบอร์โทร ไลน์แมน call center เบอร์อะไรคะ
แอดมินแจ้งให้ไรเดอร์ขอโลเคชั่นที่ถูกต้องของเรา แต่เราไม่ได้ส่งให้เพราะพิกัดที่ปักในไลน์แมนคือชื่อหมู่บ้านเราถูกต้อง และให้ดูตรงรายละเอียดเพิ่มเติมเอาว่าบ้านเลขที่เท่าไรเหมือนเดิม ไรเดอร์ก็ไม่ยอมมาส่ง เพราะแจ้งว่ามีออเดอร์พ่วงมาด้วย แต่! ตรงที่ไรเดอร์อยู่คือทางเข้ามาหมู่บ้านเราแล้ว ก็ขับเข้ามาได้เลยเพราะหมุดมันปักตรงนั้น ซึ่งก็มีป้ายใหญ่มากเขียนชื่อหมู่บ้านเราอยู่ ไรเดอร์ก็ไม่ยอมแจ้งแต่แอดมิน
แอดมินเลยโทรมาบอกว่าเราปักพิกัดผิดจุด จากค่าส่ง 10 บาท ต้องเพิ่มค่าส่งรวมแล้ว 26 บาท เพราะแอดมินแจ้งว่าพิกัดจากที่เราปักหมุดกับบ้านเราห่างกันเกือบ 4 กิโล เดี๋ยว!!! ฮัลโล ตรงที่ไรเดอร์อยู่ก็คือปากทางเข้าหมู่บ้านแล้ว ไม่มีทางเป็นไปได้ที่พิกัดจะห่างกันถึง 4 กิโล อย่างน้อยไม่เกิน 1 กิโลเท่านั้น ( ไม่ใช่ว่าเราไม่มีเงินจ่าย แต่คิดว่ามันไม่ถูกต้องที่มาบอกว่าห่างกันตั้งเกือบ 4 กิโล ซึ่งไม่เป็นความจริงเลยสักนิด ) เราเลยแจ้งแอดมินไปว่าเราไม่เคยมีปัญหาในการส่งเลยสักครั้ง แต่ทำไมครั้งนี้ถึงมีปัญหา เราโมโหมากๆ (มีปจด.ด้วยค่ะเลยหัวร้อน😅) เลยบอกว่าไปคืนออเดอร์ที่ร้าน เดี๋ยวออกไปเอาเอง และเราก็ทำการจ่ายเงินไปแล้วด้วยนะคะ แต่อีก!!! ยอดเงินไม่มีคืนเข้าระบบ จะติดต่อตามยอดก็ติดต่อไม่ได้ และแอดมินก็ไม่แจ้งหรือถามไรเดอร์เลยหรอว่าลูกค้าจ่ายเงินรึยัง มีแต่บอกไรเดอร์ว่าลูกค้าจะออกไปเอาของเอง และปิดจบงานเลย ตามรูปเลยค่ะ