คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 28/07/2025 13.49 น.
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 8974758 เกิน 24 ชม แล้ว สมาร์ทขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8974758 สมาร์ท-เทวัญยินดีให้บริการในวันนี้ สำหรับเรื่องที่สอบถามระบบไม่สามารถหักค่าลริการแพ็กเกจรายการเดิมได้ แนะนำตรวจสอบทาง SMS ว่าทางระบบมีการแจ้งต่อเป็นรายการอื่นให้หรือไม่ เนื่องจากผู้ใช้งานแพ็กเกจที่สิ้นสุดโครงการ จะไม่ได้รับหารต่อ และมีการเสนอแพ็กเกจรายการใกล้เคียงเดิมให้ทาว SMS เพื่อการตรวจสอบปัญหาการใช้งานและความถูกต้อง ขอติดต่อกลับทางหลังไมค์ตรวจสอบให้นะครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลการตรวจสอบแพ็กเกจเสริมทางหลังไมค์ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 8974758 เกิน 24 ชม แล้ว สมาร์ทขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8974758 สมาร์ท-เทวัญยินดีให้บริการในวันนี้ สำหรับเรื่องที่สอบถามระบบไม่สามารถหักค่าลริการแพ็กเกจรายการเดิมได้ แนะนำตรวจสอบทาง SMS ว่าทางระบบมีการแจ้งต่อเป็นรายการอื่นให้หรือไม่ เนื่องจากผู้ใช้งานแพ็กเกจที่สิ้นสุดโครงการ จะไม่ได้รับหารต่อ และมีการเสนอแพ็กเกจรายการใกล้เคียงเดิมให้ทาว SMS เพื่อการตรวจสอบปัญหาการใช้งานและความถูกต้อง ขอติดต่อกลับทางหลังไมค์ตรวจสอบให้นะครับ
สำหรับวันนี้ สมาร์ท-เทวัญได้แจ้งข้อมูลการตรวจสอบแพ็กเกจเสริมทางหลังไมค์ครบถ้วน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรักษาสุขภาพด้วยนะครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดการให้บริการนะครับ

แสดงความคิดเห็น
แพ็คเน็ต AIS