แม้เศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กลับทำผลงานได้โดดเด่น! ปี 2567 ฟาดรายได้รวมกว่า 32,663 ล้านบาท ขยับขึ้นจากอันดับ 8 เป็น อันดับ 6 ของผู้ผลิตอาหารในไทย
📌 ผงชูรส ยังคงเป็นรายได้หลัก ครองส่วนแบ่งสูงถึง 90%
📌 รสดี ครอง 80% และ เบอร์ดี้ 50%
📌 กลุ่มอาหารเสริมกรดอะมิโน โตขึ้น 30%
📌 อาหารแช่แข็งโตพุ่งแรงถึง 80%
แผนปี 2568:
ไม่ชะลอลงทุน! พร้อมเปิดเกมรุกเต็มที่ ทั้งสินค้าใหม่และกลยุทธ์การตลาด
✅ แตกไลน์สินค้าใหม่
โจ๊กพร้อมทาน (ฉีกซองกินได้เลย)
เกี๊ยวซ่าสไตล์ญี่ปุ่น
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรดอะมิโน
“อะมิโนไนท์” ตัวช่วยเรื่องการนอน
ดัน “อะมิโนไวทัล” เจาะสายสุขภาพ
✅ กลยุทธ์การสื่อสารใหม่
ทำให้ ผงชูรส ดูเข้าถึงง่าย สนุก
รีแบรนด์ เบอร์ดี้ ให้ทันสมัย เจาะคนรุ่นใหม่
ผลักดันแอปฯ i-LiveWell ตั้งเป้าฐานลูกค้าองค์กรเพิ่มเท่าตัว
ที่มา ประชาชาติ
อายิโนะโมะโต๊ะ โตสวนกระแสเศรษฐกิจ! รายได้ปี’67 ทะลุ 3.2 หมื่นล้าน "ผงชูรส" ยังครองแชมป์
📌 ผงชูรส ยังคงเป็นรายได้หลัก ครองส่วนแบ่งสูงถึง 90%
📌 รสดี ครอง 80% และ เบอร์ดี้ 50%
📌 กลุ่มอาหารเสริมกรดอะมิโน โตขึ้น 30%
📌 อาหารแช่แข็งโตพุ่งแรงถึง 80%
แผนปี 2568:
ไม่ชะลอลงทุน! พร้อมเปิดเกมรุกเต็มที่ ทั้งสินค้าใหม่และกลยุทธ์การตลาด
✅ แตกไลน์สินค้าใหม่
โจ๊กพร้อมทาน (ฉีกซองกินได้เลย)
เกี๊ยวซ่าสไตล์ญี่ปุ่น
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรดอะมิโน
“อะมิโนไนท์” ตัวช่วยเรื่องการนอน
ดัน “อะมิโนไวทัล” เจาะสายสุขภาพ
✅ กลยุทธ์การสื่อสารใหม่
ทำให้ ผงชูรส ดูเข้าถึงง่าย สนุก
รีแบรนด์ เบอร์ดี้ ให้ทันสมัย เจาะคนรุ่นใหม่
ผลักดันแอปฯ i-LiveWell ตั้งเป้าฐานลูกค้าองค์กรเพิ่มเท่าตัว
ที่มา ประชาชาติ