อายิโนะโมะโต๊ะ โตสวนกระแสเศรษฐกิจ! รายได้ปี’67 ทะลุ 3.2 หมื่นล้าน "ผงชูรส" ยังครองแชมป์

แม้เศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กลับทำผลงานได้โดดเด่น! ปี 2567 ฟาดรายได้รวมกว่า 32,663 ล้านบาท ขยับขึ้นจากอันดับ 8 เป็น อันดับ 6 ของผู้ผลิตอาหารในไทย

📌 ผงชูรส ยังคงเป็นรายได้หลัก ครองส่วนแบ่งสูงถึง 90%
📌 รสดี ครอง 80% และ เบอร์ดี้ 50%
📌 กลุ่มอาหารเสริมกรดอะมิโน โตขึ้น 30%
📌 อาหารแช่แข็งโตพุ่งแรงถึง 80%

แผนปี 2568:
ไม่ชะลอลงทุน! พร้อมเปิดเกมรุกเต็มที่ ทั้งสินค้าใหม่และกลยุทธ์การตลาด


✅ แตกไลน์สินค้าใหม่

โจ๊กพร้อมทาน (ฉีกซองกินได้เลย)

เกี๊ยวซ่าสไตล์ญี่ปุ่น

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกรดอะมิโน

“อะมิโนไนท์” ตัวช่วยเรื่องการนอน

ดัน “อะมิโนไวทัล” เจาะสายสุขภาพ


✅ กลยุทธ์การสื่อสารใหม่

ทำให้ ผงชูรส ดูเข้าถึงง่าย สนุก

รีแบรนด์ เบอร์ดี้ ให้ทันสมัย เจาะคนรุ่นใหม่

ผลักดันแอปฯ i-LiveWell ตั้งเป้าฐานลูกค้าองค์กรเพิ่มเท่าตัว

ที่มา ประชาชาติ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่