คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8023459 สำหรับข้อมูลการแลกสินค้าพรีเมี่ยมที่แจ้งเข้ามานั้น กรณีที่คุณลูกค้าไม่ได้ถ่ายรูปใบจองไว้ น้องเปาแนะนำให้แจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการจองสินค้ากับพนักงานร้านสาขา เพื่อรับสินค้าเพิ่มเติมได้เลยนะคะ : )
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใบเสร็จแลกของเซเว่นหายทำไงดีคะ