หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงาน ais
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
พอดีโทรคอลเซ็นเตอร์แล้ว ไม่มีปุ่มให้กดคุยกับพนักงาน ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตAISให้ถูกลง
คือต้องการเปลี่ยนเน็ตให้ถูกลงค่ะ จาก899 ให้ลดลงอีก เพราะตอนนี้ค่าเน็ตไม่ค่อยคุ้มกับการใช้งานค่ะ บางทีเน็ตช้ามาก จะโอนเงินก็ช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ไม่มีอะไร บอกจะแก้ใขเหมือนต้องรอคิว ใช้เว
สมาชิกหมายเลข 9177505
เน็ตบ้านเอไอเอสใช้ไม่ได้ทำยังไงได้บ้าง
สวัสดีค่ะเน็ตบ้านเอไอเอสใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วพนักงานแจ้งว่าจะให้คนติดต่อกลับตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อกลับเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงานด้วยค่ะ นอกจากรอให้ติดต่อกลับแล้วทำยังไงได้บ้
สมาชิกหมายเลข 1885357
ย้ายค่ายมือถือจาก ais ไปที่ ทรู
เนื่องจากโปรโมชั่นเดิม ของ ais 200 บาท net 4 Mbps ไม่มี limit โทรฟรี 15 นาที ถูกยแล้ววเสเล้ว ais เสนอโปรแต่ 399 499 เน็ต 20 Gb 30 Gb บาง ความเร็ว 10Mbps เน็ตไม่พอใช้ปกติเดือนหนึ่งใช้เกือบ 70-80 Gb ทรู
สมาชิกหมายเลข 2074227
สวัสดีค่ะต้องการที่จะยกเลิกเน็ตรายเดือนทรู
ตามหัวข้อค่ะ คอลเซ็นเอร์ทรูโทรมาเสนอโปรเน็ตรายเดือนเพราะ บอกว่าเป็นสมาชิกเก่าใช้มานานเลยเสนอโปรให้ค่ะตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรก็โอเคก็จ่ายไหวค่ะแต่พอใช้ไปใช้มามันมีเดือนนึงที่แจ้งมาว่าค้างชำระแต่ก็ชำระตลอ
สมาชิกหมายเลข 9214208
Ais สัญญาณขาดๆหายๆ
แจ้งเจ้าหน้าที่Ais สัญณาณห่วยแตกมากมาดูเสาสัญณาณด้วย สัญณาณขาดๆหายๆมาเป็นอาทิตย์แล้วโทรไม่ได้เล่นเน็ตไม่ได้ มาซ่อมเสามั้ง ค่ายอื่นขอวอนเข้ามาตั้งเสาสัญญาณที่นี้ยังแต่ของอีค่ายนี้ ไม่สนใจเลยแจ้งก็ยังเป
สมาชิกหมายเลข 7271968
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
เน็ต ais
พึ่งกลับมาใช้ซิม ais เก่ามีโปรเน็ตไม่เกิน200มั้ยครับแบบลดสปีดก็ได้
สมาชิกหมายเลข 9102468
โฆษณา AIS เผลอกดโดนกลายเป็นสมัครแพ็คเกจทันที
วันที่ 21/11/68 ได้มีการขับรถส่งอาหารโดยเปิดแอปฟังเพลงไปด้วย โดยแอปนี้หากไม่สมัครพรีเมียมก่อนเข้าแอปทุกครั้งจะมีโฆษณาขึ้นก่อน 5 วินาที และวันนั้นในขณะที่กำลังเข้าแอปก็มีโฆษณาของ AIS เด้งมา ทำให้เผลอไป
สมาชิกหมายเลข 9174934
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงาน ais