หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมทรู เติมเงินแล้ว แต่ไม่หักเน็ต
กระทู้คำถาม
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove H
True iService
สวัสดีค่ะ เนื่องจากว่าเติมเงินแล้ว เน็ตไม่ต่ออายุ เช็คในแอพพลิเคชั่นไม่พบแพ็คเสริมที่ใช้ พอสมัครแพ็กเกจเดิมที่เคยใช้ปรากฎว่าสมัครไม่ได้ค่ะ ทีนี้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ รอสายเกือบ20นาที สายก็ยังไม่ว่างเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ไม่ต้องการต่ออายุการใช้งานและอยากได้เงินคืนเพื่อจ่ายค่าเน็ตต่ออีก100
ถ้าใช้ซิมรายเดือนaisแล้ว ได้ไปสมัครแพ็กเกจ Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน และ Video Calling Melody Free 6M 35 บาท/เดือน แล้วไม่อยากใช้ต่อแต่โดนหักไปแล้วทำไงคะ วันที่3/9/68 ได้เติมเงินเข้าซิม100บา
สมาชิกหมายเลข 9035714
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
ยกเลิกเน็ตทรู
ขออนุญาติสอบถามค่ะ ใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าทำอย่างไรให้เติมเงินแล้วเงินไม่ถูกตัดอัตโนมัติ กดยกเลิก *190# แล้ว ขึ้นข้อความว่า คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้ แต่พอก
สมาชิกหมายเลข 7455612
แพ็คเกจเสริมเอไอเอส
แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 15/09/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 250บ.(รวม VAT) เน็ต 8Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 384kbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม + WiFi ไม่อั้น 6 เดือน (หักค่าบริการตามสัดส่วน) แบบนี้คือยั
สมาชิกหมายเลข 9042409
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
เงินในซิมทรูค่อยๆลดลงแก้ยังไงดีครับ
เมื่อเช้าผมเติมเงินไป300กว่าบาทตั้งใจว่า100กว่าบาทเพื่อใช้จ่ายค่าเน็ตที่กดยืมมาเพื่อมาใช้โอนเงินเข้าซิม(เน็ตใช้ได้2สัปดาห์)(ซึ่งหักไปแล้ว) ส่วนอีก200เติมไว้เพื่อจ่ายเน็ตรายเดือนในอีก2สัปดาห์ข้างหน้าซึ
สมาชิกหมายเลข 9041161
กดยกเลิกเน็ตทรูไม่ได้
คือกดยกเลิกเน็ตทรูไปแล้วมันขึ้นว่า “คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้” อยากจะยกเลิกเพราะเติมตังไปแล้วกินตังไม่หักค่าเน็ตเหมือนทุกทีเลยอยากจะยกเลิกค่ะ🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 8370791
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น SCB (AIS)
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น SCB ไปยัง เบอร์ 0925571059 (เบอร์ผิด) จำนวน 400 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0925571095 (เบอร์ถูกAIS) หรือ หลังไมค์ค่ะ ขอบคุณค
สมาชิกหมายเลข 9040462
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมทรู เติมเงินแล้ว แต่ไม่หักเน็ต