หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True online
กระทู้คำถาม
true online
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามค่ะค้างค่าบริการทรูอยู่2เดือนค่ะ และมีการตัดรอบบิลอีกใบรวมแล้วเกือบ3บิลค่ะ เพราะว่าบิลหลังยังไม่ครบกำหนดชำระ ได้ทำการชำระเข้าไปแล้ว1เดือน แล้วเหลือที่เกินกำหนด1บิลและยังไม่ถึงอีก1บิล ทำไมสัญญาณถึงไม่ปลดบล็อคให้สักหน่อยคะ เพราะยังไงพอถึงสิ้นเดือนก็ต้องชำระใหม่อยู่ดี ถ้ามีกำลังชำระคงไม่ปล่อยให้ค้างแบบนี้แน่ๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถูกระงับสัญญาณTruemove H รายเดือน
คือเรามียอดค้างชำระหลายเดือน แล้วไม่ได้จ่ายเบอร์จึงถูกตัดสัญญาณ พึ่งไปชำระเมื่อวานทุกบิลที่ค้าง เจ้าหน้าที่ศูนย์ทรูบอกว่าไม่สามารถกู้สัญญาณให้ได้ เนื่องจากเราค้างชำระหลายรอบบิล เราก็งงมากว่าทำไมเค้าปล
สมาชิกหมายเลข 4495251
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
True เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย???
นอกจากตลอดเวลา 6 เดือนที่ใช้มา มีปัญหาเรื่องสัญญาณตลอดแล้ว ยังมีเรื่องการชำระค่าบริการที่เราคิดว่าดูเอาเปรียบกันเกินไปป่าวนะ เรามีกำหนดชำระทุกวันที่ 3 ของเดือน และเดือนนี้เราต้องชำระวันที่ 3 ต.ค. แต่เ
สมาชิกหมายเลข 7511728
ยังไม่ถึงวันชำระบิลแต่ไม่เปิดสัญญาณ true
ทรูระงับสัญญาณ เนื่องจากเกินกำหนดชำระ ค้างอยู่3 บิล ชำระบิลไปแล้ว 2 บิล เหลือ 1 บิล กำหนดชำระบิลคือ 21 พ.ค. 68 แต่สัญญาณยังไม่เปิดให้บอกให้ชำระบิลล่าสุดก่อนแต่กำหนดมันคือ 21 นะ งงอะ ใครเคยเป็นมั้ย ติด
สมาชิกหมายเลข 8586284
TRUE ONLINE ทำไมถึงตัดสัญญาณก่อนถึงกำหนดชำระ ถึง 3 วันคะ
ตามบิลเรียกเก็บค่าอินเตอร์เนต ระบุให้จ่ายภายในวันที่ 27 เม.ย. 2560 แต่วันนี้ (24 เม.ย. 2560) กลับมาถึงบ้านตอนเย็นเปิด router กลับต่อสัญญาณไม่ได้ โทรเข้า 1686 ก็เป็นระบบอัตโนมัติที่แจ้งว่าตัดเพราะครบ
as_me
ขอตรวจสอบและชำระบิล True ย้อนหลัง
เนื่องจากเบอร์รายเดือนของผม 0841391437 โดนตัดสัญญาณ เนื่องจากค้างชำระมาประมาณ 3 บิล อยากให้ทาง True ตรวจสอบให้หน่อยครับ เข้าตรวจสอบในแอป บิลก็ไม่ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 3378764
ค่าใช้จ่ายทรูเน็ตบ้าน
จ่ายค่าเน็ตแล้วโดนระงับสัญญาณเหตุผลของเขาคือว่าเราค้างชำระของเก่า เรืองค่าใช้จ่ายที่เราไม่จ่ายเพราะเราไม่ได้ใช้ ซิมเน็ตที่แถมมากับเน็ตบ้านและได้คุยกับพนักงานไปแล้วเมือแระมาณ3เดือนที่แล้วพนักงานก็ให้เร
สมาชิกหมายเลข 9091214
เน็ตทรูอยู่ๆก็มีปัญหา เข้าดิสคอสไม่ได้ เข้าบางเว็บไซต์ไม่ได้
เมื่อวานผมได้จ่ายค่าเน็ตล่าช้าไป ทางทรูเลยมีการเด้งเว็บมาเเจ้งว่าต้องจ่ายเเล้วจะเชื่อมต่อสัญญาณให้ ผมก็ได้ดำเนินการชำระเงินตอนนั้นเลย แต่พอชำระเสร็จ เว็บก็เด้งเเจ้งกำลังเชื่อมต่อสัญญารคืนให้เท่านั้นละ
สมาชิกหมายเลข 6203484
ทรูบรีฟข้อมูลให้พนักงานแต่ละคนไม่เหมือนกันหรอคะ //ถาม AIS fibre ใช้ดีมั้ยคะ มีโปรลับย้ายค่ายอะไรมั้ยคะ
วันมีปัญหาเนื่องจากอินเตอร์เน็ตทรูตัดสัญญาณ ก็งงว่า ทำไมถึงตัด เพราะยังไม่ถึงวันหมดเขตชำระรอบบิลที่ 2 - แจ้งก่อนว่า ปกติจะค้างจ่ายไว้ 1 รอบบิลมาตลอด และจะชำระ1 รอบบิลก่อนวันที่หมดเขตชำระของรอบบิลที่ 2
CaLa02
ตกลง TRUE MOVE H รายเดือนตัดสัญญาณที่กี่รอบบิล
วันนี้ถูกตัดสัญญาณโทรศัพท์เพราะค้างจ่ายค่าบริการ แต่สงสัยว่า??? ตามข้อมูลในระบบมียอดค้างชำระ 2 รอบบิล แต่... รอบบิลค้างที่ 1 กำหนดชำระ 21 พ.ค.2560 อันนี้เกินกำหนดเข้าใจครับ รอบบิลค้างที่ 2 กำหนดชำระ
สมาชิกหมายเลข 1023642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True online