หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True online
กระทู้คำถาม
true online
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามค่ะค้างค่าบริการทรูอยู่2เดือนค่ะ และมีการตัดรอบบิลอีกใบรวมแล้วเกือบ3บิลค่ะ เพราะว่าบิลหลังยังไม่ครบกำหนดชำระ ได้ทำการชำระเข้าไปแล้ว1เดือน แล้วเหลือที่เกินกำหนด1บิลและยังไม่ถึงอีก1บิล ทำไมสัญญาณถึงไม่ปลดบล็อคให้สักหน่อยคะ เพราะยังไงพอถึงสิ้นเดือนก็ต้องชำระใหม่อยู่ดี ถ้ามีกำลังชำระคงไม่ปล่อยให้ค้างแบบนี้แน่ๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
Wifiทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลแต่โดนตัด
คือwifiของทรูยังไม่ครบกำหนดรอบบิลเลยครับโดนตัดของเก่าก็คือจ่ายหมดแล้วแต่ของเดือนนี้ยังไม่ถึงรอบรอบจ่ายคือ25แต่พอจะเล่นกลับขึ้นว่าให้ชำระบิลทั้งๆที่ยังไม่ถึงรอบเลยงงจัดเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4471587
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตทรูตามกำหนดทุกเดือน แต่ทำไมพอบิลมากลับกลายเป็นว่ามีค้างชำระเพิ่มมาอีก 1 เดือน กลายเป็น 2 เดือน
โดยปกติทุกเดือน ผมจะให้คุณแม่ไปจ่ายค่าทรูอินเตอร์เน็ต (ไม่เคยค้างชำระสักเดือน)แต่ปรากฏว่าพอบิลรอบเดือน ตุลาคม 2559 มาที่บ้าน กลับปรากฏว่า มีค้างชำระบิลรอบเดือน กันยายน 2559 ทั้งๆ ที่คุณแม่ผมไปจ่ายเรีย
สมาชิกหมายเลข 3516722
อยากรู้ว่าติดค้างชำระ หรือ ค่าต่างๆอะไรของทรูไหม ทำยังไงครับ
พอดีอยากทราบว่าเคยติดค่าบริการอะไรของทรูไหม สามารถเช็คได้ไหมครับเพราะเดือนตุลาจะซื้อโทรศัพย์กับทางทรูมูฟ อยากซื้อแบบติดโปรเรยอยากทราบว่าเราสามารถเช็คได้ไหมว่าเราติดอะไรรึเปล่าเพราะเพื่อนบอกว่าถ้าติดอะ
สมาชิกหมายเลข 7942996
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
true fibre
ผมมียอดค้างชำระค่าบริการทรูไฟเบอร์ของรอบบิลเดือนที่แล้วเป็นจำนวน 300 บาทสาเหตุที่ค้างคือหมุนเงินไม่ทันจริงๆส่วนรอบบิลถัดไปกำหนดจ่ายวันที่ 25แต่ว่าตอนนี้มีการแจ้งว่าผมมียอดค้างชำระอยู่ให้ผมไปจ่ายยอดที่
สมาชิกหมายเลข 6208517
โดนtrueเล่นเข้าให้แล้ว
ปวดหัวโดนทรูเรียกเก็บบิลรายเดือนเกิน ปกติต้องจ่ายทุกวันที่สิบงวดล่าสุด10/8/68จ่ายช้า ได้มาจ่ายเอาวันที่14/8/68 แต่พอจ่ายไปแล้วบอกเรายังค้างของเดือนที่แล้วด้วยคือ10/7/68 บ้าไปแล้ว เลยไปค้นหาใบเสร็จ โชค
สมาชิกหมายเลข 9007275
ชำระยอดทุกอย่างหน้าเว็บของทรูออนไลน์ไปแล้ว
พอดีว่าเบอร์ที่ได้มากับทรูออนไลน์มันหายและค้างชำระแล้วมันมีpopup เด้งมาหน้าคอมจ่ายไปแล้วแต่เบอร์ที่ชำระมันบอกยังค้างอยู่ต้องทำไง200 0พันกง่าบาทแต่ชำระหลังเบอร์ปิดไปแล้วต้องทำไง
Ninebooms
เน็ตทรู กี่เดือนตัด
รอบบิลของเราค่ะ ค้าง 1 เดือนตอนนี้ และกำหนดชำระอีก 1 เดือนวันที่ 3/08/68 ค่ะ เน็ตตัดไปแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973119
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
คือไปสมัครเน็ตที่ศูนย์ทรู ตกลงว่าเอา 200 กว่าบาท พอบิลรอบนี้มาบอก 300 ไม่รวมค่า VET ยังมีแพ็คเกจเสริมอีก รวมๆ 600 ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมหน่อยค่ะ หลายรอบละ เรื่องแพคเก็จเสริม ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True online