เรามีปัญหาการใช้งานแพ็กเกจเน็ตปัจจุบันค่ะ ทาง AIS อยู่ ๆ ก็เปลี่ยนจาก แพ็ก200 เป็น แพ็ก250 ให้เราเองเฉยเลย คือเราจะไม่งงเลย ถ้าการที่คุณเพิ่มเงินแล้วแลกมาด้วยเน็ตที่ดี เต็มสปีด ตามปกติ อันนี้อะไรคะ เพิ่ม 250 แล้วก็ลดสปีดเน็ตลงไปอีกด้วย เราเติมจ่ายไป 200 เป็นราคาเดิมตามปกติ เมื่อช่วงประมาณ ตี 1 ของวันที่ 25 (วันนี้) แต่ข้อความแจ้งมาว่าตัดเงินไป 125 เป็นเพราะแพ็กใหม่ที่ AIS ให้มาคือ 250 เราก็ โอเค ค่อยเติมเพิ่มก็ได้ แต่พอไปดูความเร็วของเน็ตคือ อาร๊าย ความเร็วลดลงจาก 15Mbps เหลือ 10Mbps แถมจ่ายไปแล้ว 125 แต่เน็ตก็ช้า และไม่วิ่งเลย AIS มาตอบด่วน ๆๆๆๆ
สามารถติดพนักงาน Call center ของ AIS ได้อย่างไรบ้างคะ