การจ่ายบิลทรู

รบกวนสอบถามค่ะ
นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ
เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ
การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ
ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริการ บางช่วงเวลาสัญญาณ หรือ อินเตอร์เน็ต ขัดข้อง ชดเชยให้ผู้ใช้บริการในรูปแบบใดคะ
การแจ้งรายละเอียดของพนักงานตอนสมัครโปรโมชั่นครั้งแรก ให้ข้อมูลครบถ้วนหรือเปล่า

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่