หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมใช้เครือข่ายดีแทคแล้วโดนเรียกเก็บเงินไม่สมเหตุสมผล (ผมเป็นชาวต่างชาติ)
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Internet
ฉันเป็นนักท่องเที่ยว ฉันเติมเงินเพื่อใช้งานแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต และหลังจากสมัครแพ็กเกจสำเร็จแล้ว ยังมีเงินคงเหลือในระบบอยู่มาก แต่ตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงตอนนี้ เงินทั้งหมดที่เหลือถูกหักไปอย่างไม่สมเหตุสมผล
ฉันคิดว่าเสียเงินไปแล้วมากกว่า 400 บาท จากบริการบางอย่างที่ซ่อนอยู่ ซึ่งหักเงิน ทุกชั่วโมง จนเงินหมด หากเติมเงินเพิ่มก็จะถูกหักอีกแบบเดิม
เรื่องนี้ทำให้ฉันรู้สึก ไม่พอใจมาก กรุณาช่วยตรวจสอบและยกเลิกบริการที่ทำให้ถูกหักเงินโดยอัตโนมัติด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อัพเกรดซิมทรู
ขอสอบถามหน่อยยครับพักนี้ใช้ได้แต่4g โทรเข้าโทรออกไม่ได้ จะต้องไปอัพเกรดตามที่มีข้อความเข้ามาหรอครับ พื้นที่นครพนม
สมาชิกหมายเลข 7928649
เน็ตทรู
ผม เติมเงิน ค่ายทรูไป199 ส่วนแพ้กเกจที่ผมต้องเติมราคา200 ผมจึงเติมเพิ่มไปอีก20 แพ็กเกจ ของผม ปกติจะ ต่ออายุ อัตโนมัติแต่ครั้งนี้ดันไม่ต่อ แถมยอดเงินคงเหลือ182บาท อีกทั้ง ๆ ที่ผมยังไม่เปิดเน็ต ผมก็นึกว
สมาชิกหมายเลข 8997918
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมัครแพ็กเกจดีแทคแล้วใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ สมัครผ่านแอพธนาคารหักเงินในบัญชีแล้วเรียบร้อย ข้อความไม่เข้า เน็ตไม่เข้า ใช้งานไม่ได้เลย ติดต่อ 1678 ตั้งแต่เที่ยง โทรทุกๆชั่งโมง กด0 ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยร
สมาชิกหมายเลข 4297381
ซิมโทรฟรีแต่โดนหักเงินจนหมด!
!!เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับด่วนค่ะ!! เรื่องคือเราใช้ซิมฮัลโทรฟรี คือเติมเงิน 50 บาทแล้วจะโทรฟรีทุกเครือข่าย 1 เดือน! แต่!!! ช่วงนี้ตกใจมาก เพิ่งเติมเงินต่ออายุแพ็กเกจ แต่โดนหักเงินตั้งแต่วันแรกเลย เ
สมาชิกหมายเลข 8984869
สอบถามเกี่ยวกับ True ครับ
เมื่อกี้ทรูโทรมาครับ บอกว่าให้เติมเงิน 1790 เพื่อสมัครแพคเกจ เน็ต 15 MB ไม่อั้น โทรฟรีในเครือข่าย 30นาที/ครั้ง นอกเครือข่าย 60นาที/เดือน แต่ผมได้สมัครไปก่อนหน้านี้แล้ว ตามภาพ เขาบอกให้พูดยืนยัน ก็เลยย
สมาชิกหมายเลข 5490151
(แพ็คเกจเน็ตชอบลงท้ายด้วย(ต่ออายุอัตโนมัติทุก30วัน(>นาน6เดือน??)
ไอ้นาน6เดือนนี้คือตัวแพ็กเกจที่ใช้ได้แค่6เดือนหรืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 7712876
โปรแบบแพ็กเกจ Multi SIM ของแต่ละค่ายเป็นอย่างไรบ้างครับ
ผมอยากเพิ่ม sim เสริม 1 อัน ตอนนี้โปร Multi SIM มีสิทธิพิเศษอะไรให้บ้างหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 2668223
ซิมaisไม่หักเน็ตต่อเนื่อง
ปกติเติมเน้ต200 /เดือน บางทีก็เติม100นึงมันจะตัดให้15วันแต่มาเดือนนี้ไม่ตัดเลยทำไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5755341
ทรูมูฟหักแต่เงิน โดนหักเงินแบบดื้อ ๆ วันทูคอติดต่อมาทีจะย้ายค่าย
ก่อนอื่นเลยท้าว ปกติใช้แต่เคือข่ายนี้ จนมาปีหลังเปลี่ยนไปใช้ๆแบบรายเดือนก็ ทีนี้ค่านู้นนี้นั้เพิ่มคขึ้นตลอด จากเดือนละ 400-500 ตามที่ติดต:)จจำได้เลยเดือนนั้น 800 กว่า คืองงมาก ทั้งที่ค่าโทรก็เซฟที่สุด
สมาชิกหมายเลข 8996856
หาโปรเน็ตaisดีๆ
เน็ตไม่ลดสปีดไม่จำกัด เหมาะใช้เรียนดาวน์โหลดเร็วแบบเมื่อก่อนมีไหมเช่น แพ็กเกจ เน็ต 10Mbps + โทรทุกเครือข่าย ไม่อั้น (15นาที/ครั้ง ส่วนเกิน 0.99บ/นาที)+ Wifi 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องการสมัครใหม่ ก
สมาชิกหมายเลข 8329230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมใช้เครือข่ายดีแทคแล้วโดนเรียกเก็บเงินไม่สมเหตุสมผล (ผมเป็นชาวต่างชาติ)
ฉันคิดว่าเสียเงินไปแล้วมากกว่า 400 บาท จากบริการบางอย่างที่ซ่อนอยู่ ซึ่งหักเงิน ทุกชั่วโมง จนเงินหมด หากเติมเงินเพิ่มก็จะถูกหักอีกแบบเดิม
เรื่องนี้ทำให้ฉันรู้สึก ไม่พอใจมาก กรุณาช่วยตรวจสอบและยกเลิกบริการที่ทำให้ถูกหักเงินโดยอัตโนมัติด้วย