หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมใช้เครือข่ายดีแทคแล้วโดนเรียกเก็บเงินไม่สมเหตุสมผล (ผมเป็นชาวต่างชาติ)
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Internet
ฉันเป็นนักท่องเที่ยว ฉันเติมเงินเพื่อใช้งานแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต และหลังจากสมัครแพ็กเกจสำเร็จแล้ว ยังมีเงินคงเหลือในระบบอยู่มาก แต่ตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงตอนนี้ เงินทั้งหมดที่เหลือถูกหักไปอย่างไม่สมเหตุสมผล
ฉันคิดว่าเสียเงินไปแล้วมากกว่า 400 บาท จากบริการบางอย่างที่ซ่อนอยู่ ซึ่งหักเงิน ทุกชั่วโมง จนเงินหมด หากเติมเงินเพิ่มก็จะถูกหักอีกแบบเดิม
เรื่องนี้ทำให้ฉันรู้สึก ไม่พอใจมาก กรุณาช่วยตรวจสอบและยกเลิกบริการที่ทำให้ถูกหักเงินโดยอัตโนมัติด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กลับไปใช้package internet เดิมได้ไหมคะของais
พอดีว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ตรายเดือนเดือนละ 200 บาทใช้มา 4 ปีแล้วค่ะก็ชำระค่าเน็ตตลอดทุกเดือนไม่เคยเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเลยใช้แพ็กเกจเดิมตลอดวันนี้ก็ชำระตามปกติแต่ก็แจ้งเตือนว่าขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8683102
เครือข่าย ดีเเทค
สวัสดีค่ะ มีใครใช้ค่ายดีแทคแล้วเติมเงินแล้วยอดหายมั้ยคะ คือเติมเงินแล้วอยู่ๆเงินหายไปไหนไม่รู้ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร sms เสียงรอสายหรืออะไรต่างๆแต่เงินหายพอจะติดต่อศูนย์ call center ก็ไม่มีคนรับใช้ AI ใน
สมาชิกหมายเลข 8368820
เติมเงิน true เเล้วไม่ต่ออายุเเพคเกจให้หักตังค์จนหมด
แพ็กเกจเน็ตเร็ว 6Mbps ไม่อั้น + WiFi ไม่อั้น + โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย (โทรฟรีครั้งละ 15 นาที จากนั้นคิดนาทีละ 99 สต. ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) 30 วัน 165 บาท ซึ่งเราได้เติมตังค์ก่อนมันจะเตือนให้เราเติมตั
สมาชิกหมายเลข 9054244
โดนค่ายเน็ตสีฟ้าหักเงินค่าเน็ต หลังจากหมดโปรแพ็กเกจเน็ต วินาทีล่ะบาท
ผมใช้ซิมมือถือค่ายฟ้า ระบบเติมเงิน เมื่อวานพึ่งสมัครเน็ต6GB วันนี้ใช้ทำงานเพลินไม่รู้ตัว เน็ตหมด เติมเงินไปปุ๊บ ยังไม่ทันกดสมัครเน็ต กดสมัครแพคเน็ตใหม่ไม่ทัน เขาหักไปแล้วเกือบร้อยบาท โดนวินาทีล่ะบาท
hanaharu002
Ais หักเงินแพ็กเกจหลักครึ่งนึง ทำใหใช้ได้แค่15วัน
แพ๋กเกจหลัก Aisเติมเงินยังไม่ครบหักเงินไปแล้วครั่งนึง ทำใหใช้ได้แค่15วัน
สมาชิกหมายเลข 8987837
พอดีว่า เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 200 บาท ผ่าน K-Mobile Banking มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ โทรหาทางธนาคาร ธนาคารบอกให้ติดต่อที่เครือข่ายทรู แล้วโทรสอบถามทางไหนก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ไม่รู้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 9057725
ทรูช่วยเช็คให้หน่อยเติมเงินต่อโปรไป สมัครสำเร็จหรือไม่
ทรู ช่วยเช็คให้หน่อยครับ เติมเงินต่อโปรเน็ทไม่อั้นไป ยอดเงินไม่หัก โปรไม่อั้น แต่มาทยอยหัก ที่ละ 20-50 บาท จนเงินที่เติมต่อโปรจะหมดแล้ว. อยากรู้ว่าต่อโปรไปหักหรือยังหรือยังไม่หักครับ
สมาชิกหมายเลข 3030681
เน็ตดีแทค
เกิดแต่กับกู เมื่อวานเติมเงินเติมเน็ตในรอบหลายเดือน เงินเข้าแต่เน็ตไม่สมัครอัตโนมัติ รีบเลยซื้อแพคเกจอื่น30กว่าบาทที่แนะนำจากsms ก็ใช้จนหมดวัน สรุปวันนี้ตื่นมาเจอหักค่าเน็ตที่เติมไป220 พร้อมกับยืมค่าใ
สมาชิกหมายเลข 6733072
มีค่ายไหนยังมีเน็ต10-15 Mbps 100-200บาท ต่อเดือนบ้างครับ
คือใช้อันเก่ามา3 ปี แล้วไม่ได้เติมเงินต่อแพ็คเก็จ แล้วโดนยกเลิกไปเลย พอเติมเงินดันไม่หัก ติดต่อไปบอกยกเลิกไปแล้ว แต่ไม่แจ้งก่อนว่าจะยกเลิกแพ็คเกจ อยากรู้มีค่ายไหนมีโปรนี้อีกบ้างครับจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 4449001
เครือข่ายDtac เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนให้เอง โดยไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามพี่ๆและผู้รู้หน่อยค่ะ ป้าเราอายุ60+ บอกว่าอยู่ดีๆเบอร์แก(เครือข่ายDtac) ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง โดยที่แกยังไม่ได้ยินยอม หรือกดรับอะไรเลย และมีบิลรายเดือนส่งมาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7169881
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมใช้เครือข่ายดีแทคแล้วโดนเรียกเก็บเงินไม่สมเหตุสมผล (ผมเป็นชาวต่างชาติ)
ฉันคิดว่าเสียเงินไปแล้วมากกว่า 400 บาท จากบริการบางอย่างที่ซ่อนอยู่ ซึ่งหักเงิน ทุกชั่วโมง จนเงินหมด หากเติมเงินเพิ่มก็จะถูกหักอีกแบบเดิม
เรื่องนี้ทำให้ฉันรู้สึก ไม่พอใจมาก กรุณาช่วยตรวจสอบและยกเลิกบริการที่ทำให้ถูกหักเงินโดยอัตโนมัติด้วย