หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KKP แอพเข้าไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้รอนาน
กระทู้คำถาม
ธนาคารเกียรตินาคิน
Mobile Banking
ปัญหาวันนี้คือ เข้าแอพ KKP ไม่ได้ ตั้งแต่ใช้งานตอน11:00น.
โทรไป CC ก็รอนานมากๆ เลยไปถามใน live chat ก็ตอบให้โทรไปติดต่อ cc แทนโยนไปโยนมา ห่วยมากๆ KKP
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนทรูมันนี่หัก
เมื่อคืนประมาณ 00:00 น. เติมเงินทรูมันนี่โดยการใช้ qr code รับเงิน ผ่าน Mobile banking แต่โดนหักไป 25 บาท ตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน ตอนแรกเข้าใจว่าหักเพระเดือนพฤศจิกายนเติมเงินเกิน 30 ครั้ง แตานี่พึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8295214
GOMO AIS มีคนตัวเป็นๆ เป็นเจ้าหน้าที่บ้างมั้ยครับ ติดปัญหาย้ายค่าย
ติดปัญหาย้ายค่าย บอกให้โหลดบัตรใหม่ โหลดไปกี่ครั้งก็ไม่ผ่าน ติดต่อ Live Chat ก็มีแต่ ระบบตอบ ไม่ตรงคำถาม บอกให้ไปถามใน FB ใน FB ก็ไม่มีคนตอบ บอกให้กดไปถามใน Live Chat อีก โยนกันไปโยนกันมา ถ้าย้ายค่ายไ
ป่ากลางเมือง
แอปธนาคารกรุงไทยล็อค ไปที่สาขาบอกให้โทรหา1441 โทรหา1441 บอกให้ไปธนาคาร
อย่างที่ตั้งหัวข้อกระทู้เลยค่ะ แอปธนาคารเราล็อกแล้วเงินในธนาคารเราต้องใช้ พอรอไปที่สาขาก็บอกว่าให้โทรไปหา 1441 โดยที่ไม่ได้แจ้งเลยว่ามันจะต้องมีโค้ดอะไร พอโทรไปที่ 1441 เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ไปขอโค้ดจาก
สมาชิกหมายเลข 9141962
ทำไมเช็คยอดเงินบัญชีเงินฝากKKPกับDIMEผ่านไลน์ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเปิดบัญชีกับDIMEไว้ แต่อยากให้แจ้งเตือนผ่านไลน์ แต่พอกดบัญชีเงินฝากกลับขึ้นตามรูปคะ หรือต้องโหลดแอพธนาคารมา เพราะปัจจุบันขึ้นแจ้งเตือนผ่านเมล์
สมาชิกหมายเลข 8632710
KKP Better Update แล้วเข้าใช้งานไม่ได้!
สรุปว่าพร้อมมั้ยครับ?? กับการเปลี่ยนแปลงวันนี้ พร้อมใช้งานได้เวลาไหน?
สมาชิกหมายเลข 945417
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป
AIS Gomo นี่ตัดสัญญาณคนอื่น ดื้อๆ ทั้งที่พึ่งตัดชำระค่าบริการรายเดือนไป เหตุเกิด 1/12/68 ใช้งานโทรศัพท์ได้ปกติ พอมาช่วงเย็น ที่บ้านติดต่อเราไม่ได้ ก็ไม่ได้เอะใจอะไร พอมาลองโทร เข้าเบอร์ตัวเองขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 9178472
ลงทะเบียนซิม gomo ไม่ได้ ติดต่อส่งเอกสารก็กริบ จะลงทะเบียนทางไหนได้อีก
ซื้อซิม gomo มา โหลดแอพ ลงทะเบียนผ่านแอพ ก็เด้งออกตลอด พอคุยใน live chat ให้ส่งเอกสาร ยืนยันตัวตนก็ส่งไป 3รอบ ยังไม่ได้รับเมลล์ตอบกลับสักฉบับ นี่คือจะได้ลงทะเบียนได้ใช้มั้ย ซิม คนก็ไม่มีให้คุย มีแต่เอ
สมาชิกหมายเลข 9175458
Gomo by ais
ผมเติมเงินต่อแพ็คเสริม259ต่ออายุอัติโนมัติ 15mbps gomo by ais ช่วงคืนวัน28/11/68 ผ่านMobile banking เวลา10.09น. เปิดดูมือถือว่ามีแพ็คเก็ตที่ตอไว้เข้าหรือยังก็ไม่มีเงินก็ตัดไปแล้วติดต่อไปทุกช่องทางก็ไม
สมาชิกหมายเลข 4299917
ซื้อตั๋วในแอปเมเจอร์หักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้
สอบถามค่ะ ใครเคยซื้อตั๋วหนังในแอปเมเจอร์ชำระเงินเรียบร้อยแล้วแต่ขึ้นล้มเหลวแล้วไม่ได้รับ QR ตั๋วหนังไหมคะ ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ ทั้ง Live chat ในเพจ Line Facebook เบอร์โทร ไม่ได้ข้อมุลอะไรเลย เรากลัวว่
สมาชิกหมายเลข 9173392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารเกียรตินาคิน
Mobile Banking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KKP แอพเข้าไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้รอนาน
โทรไป CC ก็รอนานมากๆ เลยไปถามใน live chat ก็ตอบให้โทรไปติดต่อ cc แทนโยนไปโยนมา ห่วยมากๆ KKP