เบอร์ Dtac รายเดือนของผู้เสียชีวิต เปลี่ยนเป็นเติมเงินได่ไหมคะ

กระทู้คำถาม
พอดีคนที่บ้านเสียชีวิต และอยากเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน ทำได้มั้ยคะ เมื่อวานโทรเข้า 1678 พนักงานที่รับสายแจ้งว่าทำได้ แต่พอวันนี้โทรเข้าไปอีกทีแจ้งว่าทำไม่ได้(พนักงานคนละคน) แต่สามารถเปลี่ยนแพคเกจค่าบริการให้ถูกลงได้ เราก็งง ขอจ่ายเคลียร์ค่าใช้จ่ายที่ค้างทั้งหมด จากนั้นจะขอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน(ใช้หมายเลขเดิม) เพราะมีธุระที่ยังต้องใช้เบอร์เดิมอยู่ กลายเป็นไม่ได้ แต่.....ให้เปลี่ยนแพคเกจในราคาที่ถูกลง ในขณะที่เจ้าของเบอร์เสียชีวิตแล้วนี่นะ ยังจะให้ใช้จดทะเบียนต่อได้อีก .... ต้องทำยังไงได้บ้างคะในกรณีนี้ ผู้ที่จะไปทำเรื่องเป็นคุณแม่ของผู้เสียชีวิตค่ะ มีความเกี่ยวข้องทางสายเลือดโดยตรงค่ะ

ประเด็นคือ เมื่อวานโทรเช็คแล้ว พนักงานพูดจาดีมาก บอกทำได้ / ส่วนวันนี้พนักงานเสียงตึงมากกก ยืนยันว่าไม่ได้ แต่เปลี่ยนแพคเกจได้ 😅

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่