เราซื้อซิมเป็นชื่อเราแบบรายเดือน แต่เบอร์เราให้พ่อใช้ พอเช็คค่าบริการกลับพบว่า มีค่าบริการรายปีของ disney Plus โผล่เข้ามา โทรถามเจ้าหน้าที่ Call Center ของทาง ais เจ้าหน้าที่บอกว่าเรามีการสมัครผ่านเว็บไซต์ โดยคุณพ่อเราอาจจะเผลอกดเข้าไปในเว็บไซต์นั้น ซึ่งคุณพ่อเราอายุ 71 ปีแล้วเล่นโทรศัพท์ไม่เป็นดูเป็นแต่ YouTube เท่านั้นและการสมัคร Disney Plus มันต้องกรอกรายละเอียดนู่นนี่นั่นเยอะแยะมากมาย แล้วมันจะเป็นไปได้ยังไงว่าพ่อเรา จะเป็นคนสมัครเข้าไป แล้วพอแจ้งเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่า เราจะตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังให้นะคะ ว่าขั้นตอนสมัครเป็นยังไง เราก็เลยบอกว่าไม่ต้องดูแล้วค่ะ เราพูดด้วยความสัตย์จริง ว่าพ่อเราอายุ 71 ปีแล้วเขาเล่นโทรศัพท์ไม่เป็น แล้วเขาจะเข้าเว็บไซต์ไปสมัครแบบนั้นได้ยังไง ซึ่งเรากับพ่ออยู่บ้านเดียวกันไม่มีใครทำให้ใครได้ค่ะ แล้วเราก็เคยโทรไปยกเลิกครั้งนึงแล้วตั้งแต่ครั้งที่แล้ว แล้วนี่ก็ยังกลับมาเป็นอีก นี่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน จนเราเริ่มมีอารมณ์แล้ว บิกว่าเราจะไม่จ่ายค่าบริการส่วนดิสนีย์พลัสนะ รบกวนยกเลิกให้เราด้วย เราจะจ่ายแค่ค่าโทรและเน็ตเท่านั้น ถ้ายกเลิกดิสนีย์พลัสไม่ได้ เราจะยกเลิกเบอร์นี้แล้วย้ายค่ายซะ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าตอนนี้ปิดให้แล้ว และจะส่งเรื่องดำเนินการให้ ต้องมาหัวเสียกับอะไรแบบนี้ครั้งที่2 ละ อะไรวะ
ไม่ได้สมัคร ดิสนีย์พลัส แล้วเข้ามาอยู่ในค่าบริการได้ไง