คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8971496
หากท่านต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับรายการจองของท่าน กรุณาส่งข้อมูลด้านล่างมาทางหลังไมค์ให้ทีมงานตรวจสอบและจะติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุดโดยเราจะติดต่อตามข้อมูลการติดต่อที่ท่านลงทะเบียนไว้ในอโกด้า
1. หมายเลขการจอง
2. ชื่อผู้เข้าพักเป็นภาษาอังกฤษ (ที่ปรากฏในใบยืนยันการจอง)
3. อีเมลที่ใช้จอง
4. หมายเลขโทรศัพท์
ขอบคุณค่ะ
^Rosie
หากท่านต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับรายการจองของท่าน กรุณาส่งข้อมูลด้านล่างมาทางหลังไมค์ให้ทีมงานตรวจสอบและจะติดต่อกลับท่านโดยเร็วที่สุดโดยเราจะติดต่อตามข้อมูลการติดต่อที่ท่านลงทะเบียนไว้ในอโกด้า
1. หมายเลขการจอง
2. ชื่อผู้เข้าพักเป็นภาษาอังกฤษ (ที่ปรากฏในใบยืนยันการจอง)
3. อีเมลที่ใช้จอง
4. หมายเลขโทรศัพท์
ขอบคุณค่ะ
^Rosie
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
จองตั๋วเครื่องบินกับ Agoda แต่ไม่ได้หมายเลขการจอง อีเมลยืนยันก็ไม่มี ชำระเงินแล้ว
จองเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2568 เวลา 23.15 น. จองจากดอนเมือง ไป สนามบินเสียมเรียบ เพราะจะเดินทางวันที่ 11 กรกฏาคมเมื่อกี้
ชำระผ่านการตัดตัดเงินผ่านแอพเรียบร้อย แต่ไม่ได้หมายเลขการจองในระบบ ไม่มีอีเมลยืนยัน
แต่เช็คใน Statement ของบัญชี มียอดออก มีสลิปยืนยัน แต่ไม่ได้ถูกยกเลิกการจอง เพราะไม่มีเงินคืนเข้ามาในระบบ
ติดต่อทาง Call Center ไม่ได้ เพราะไม่มีหมายเลขการจอง ติดต่อไปกี่รอบก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที
ยอด 8,000 กว่าบาท แต่ไม่มีการรับผิดชอบหรือตรวจสอบอะไรให้เลย
เจ้าหน้าที่ Agoda ที่ดูแลใน Pantip รบกวนชี้แจงหน่อยค่ะ