หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS eService
เรื่องขอเปิดสัญญาณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจหลัก
ตอนนี้ผมใช้แพ็กเกจหลักคือthe one sim และผมมีโปรเน็ตอีกแพ็ค ถ้าผมเปลี่ยนแพ็กหลักจากthe one sim เป็น zeed sim แพ็คโปรเน็ตอีกอันของผมจะหายมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7089730
ติดต่อพนักงาน AIS นี่จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง
จ่ายค่าบริการไป แต่ไม่เปิดสัญญาณมือถือให้ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ติดต่อยากมากอยากถามทางค่ายเลยว่าต้องให้ทำยังไงคะ อยากจะไปย้ายค่ายตอนนี้เลย อยากย้ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5081916
หมายเลขAISโดนสิ้นสุดการให้บริการและเพิ่งเห็น ทำยังไงได้บ้างคะ แบบไม่ต้องไปสาขา
พอดีจ่ายบิลเสร็จเพิ่งเห็นว่าโดนสิ้นสุดใหานเดือนวันที่22เดือนกันยานี้ แก้ไขยังไงได้บ้าง จะไปสาขาตอนนี้ก็ปิด ติดต่อไปก็เงียบ พอดีใจะใช้ทำธุรกรรมต่างๆก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4280952
ดูเบอร์โทตรงไหน???
ดูว่าซิมไหนเบอร์อะไรยังไงครับ ซิมนึงเบอร์ไม่มีสัญญาณเฉย
สมาชิกหมายเลข 8362740
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS