เนื่องมาจากเมื่อวันพุธที่16 เราพาแม่ไปติดต่อทรูช้อป เพื่อต้องการให้เช็คแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตว่าทำไมถึงหมดเร็ว ทั้งที่สมัครไปเกือบๆ400฿(คุณแม่สมัครเองเลยไม่ค่อยเข้าใจ) พนักงานเลยแจ้งว่า เป็นแพ็กเกจลิมิเตดใช้หมดก็คือหมดเลยไม่สามาถใช้ได้อีก โอเคทางเราเข้าใจ ทางพนักงานก็เลยเสนอโปรรายเดือนมาและต้องเปลี่ยนจากเติมเงินไปเป็นรายเดือนด้วย ทางเราก็ยินดีตามที่แนะนำ พอจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้แล้วแจ้งว่าซิมยังเป็นแบบเก่าอีกจะขออัพซิมให้ใหม่ด้วย ก็ตกลงค่ะ นั่งรอเกือบครึ่งชม.ก็ยังไม่ได้ จนพนักงานมาแจ้งว่า เนี่ยแจ้งเปลี่ยนรายเดือนให้แล้วแต่เหมือนมันยังลงทะเบียนอะไรสักอย่างไม่ได้ ให้เรากลับก่อนแล้วรอประมาน15นาทีกด*9292 ซึ่งผ่านไปหลายนาทีก็ไม่สามารถใช้ซิมได้อีกเลย คือตอนนั้นเราอยู่บ้านแล้วเลยโทรไปถามพนักงาน เขาแจ้งว่าเกิดขัดข้องที่ระบบทำให้ไม่สามารถactiveได้ให้รอ24ชม. ผ่านมาอีกวันก็ยังคงใช้ไม่ได้อีก เลยโทรไปใหม่พนักงานแจ้งว่า เนี่ยเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนสำเร็จแล้ว เหลือแต่เครือข่ายสัญญาณที่ตัวซิมมันไม่activeให้รอประสานงานอีก2-3วัน จนตอนนี้ไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้เลยค่ะว่าจะแก้ไขได้เมื่อไหร่ แก้ไขได้มั๊ย เดือดร้อนมากค่ะไม่ได้ใช้งานเลยเป็นอาทิตย์คนอื่นก็ติดต่อไม่ได้ แย่มากๆค่ะการบริการ การแก้ปัญหา
ใครเคยเจอปัญหาเครือข่ายTrue ขึ้นโทรฉุกเฉินเท่านั้นบ้างคะ ไม่สามารถโทรเข้า-ออกได้เลยค่ะ