คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 24/07/2025 เวลา 15.39 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิก ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2243460 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน มาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ intelligence ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบดำเนินการตรวจสอบทันทีครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิก ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2243460 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน มาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ intelligence ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบดำเนินการตรวจสอบทันทีครับ

แสดงความคิดเห็น
ต้องการซื้อโรมมิ่งผ่านเเอพทรูและจ่ายผ่านวอลเลทเเต่กดซื้อเเล้วในแอพทรูบอกให้ลองใหม่อีกครั้ง
ปล.จขกท.ก็อยู่ต่างประเทศเช่นกันคะ