ผมรู้สึกผิดปกติกับการคิดค่าใช้จ่ายของค่ายTrue ก็ตอนที่ยอดค่าใช้จ่ายเน็ตรายเดือนนี้ขึ้นมา (กรกฎาคมปี68) หรือเงินรอบบิลของผม(ทุกวันที่18ของเดือน)
ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 761.39 จากปกติ 342.40บ.(รวมภาษีแล้ว)ต่อเดือน
ผมจึงเช็คหาที่มาของเงินที่เกินจากปกติ และผมรู้จากใบเสร็จคิดค่าบริการรอบบิลปัจจุบันของผมจากทางแอปTrue (ตามภาพ)

ผมพบว่าได้มีการสมัครแพ็คเกจเสริมไป 2 อย่าง ซึ่งถูกคิดเป็นเงินรวม 391.58บาท แต่ผมกลับจำไม่ได้ว่าไปกดสมัครแพ็กเกจดังกล่าวนั้นตอนไหน ???
จากนั้น ผมจึงเข้าไปเช็คในกล่องข้อความซิมทรู ผมจึงพบว่าได้มีการส่งข้อความแพ็กเกจดังกล่าวมาจริงๆ เป็นวันที่10ก.ค.68 (แต่เข้าไปเช็คดูวันที่23ก.ค.68) และมีการสมัครแพ็กเกจจากผมจริงๆ แต่ผมก็ยังจำไม่ได้ว่ากดสมัครไปตอนไหนหรือไปรู้จักแพ็คเกจนี้ตอนไหน
*****แต่ผมอยากให้ทุกคนสังเกตว่า ช่วงเวลาของระบบการส่งข้อความการเริ่มสมัครแพ็กเกจ และข้อความยืนยันการยกเลิกแพ็กเกจ มันห่างกันไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ (ตามภาพ)
คนปกติที่ไหนจะสมัครแพ็คเกจเสริมปุป และไม่ถึงนาทีก็กดยกเลิกปับ
อยากได้คำอธิบายครับ ส่วนตัวโดนมาสองรอบแล้ว รอบแรกคือข้อความที่คิดค่าบริการ ครั้งนี้ครั้งที่สอง
ปวดใจ ผมชำระเงินตรงรอบบิลทุกเดือน ไม่เคยค้าง แต่ระบบมาทำกันแบบนี้ ผิดหวังจริงๆ กูดบายทรู
ทรู True สมัครบริการแพ็กเกจเสริมและยกเลิกบริการเอง โดยลูกค้าไม่รู้ตัว จากนั้นก็มาคิดค่าบริการแพ็คเกจดังกล่าวจากลูกค้า?
ซึ่งผมพบว่าค่าบริการถูกเพิ่มขึ้นสูงมาเท่าหนึ่ง คือ 761.39 จากปกติ 342.40บ.(รวมภาษีแล้ว)ต่อเดือน
ผมจึงเช็คหาที่มาของเงินที่เกินจากปกติ และผมรู้จากใบเสร็จคิดค่าบริการรอบบิลปัจจุบันของผมจากทางแอปTrue (ตามภาพ)
ผมพบว่าได้มีการสมัครแพ็คเกจเสริมไป 2 อย่าง ซึ่งถูกคิดเป็นเงินรวม 391.58บาท แต่ผมกลับจำไม่ได้ว่าไปกดสมัครแพ็กเกจดังกล่าวนั้นตอนไหน ???
จากนั้น ผมจึงเข้าไปเช็คในกล่องข้อความซิมทรู ผมจึงพบว่าได้มีการส่งข้อความแพ็กเกจดังกล่าวมาจริงๆ เป็นวันที่10ก.ค.68 (แต่เข้าไปเช็คดูวันที่23ก.ค.68) และมีการสมัครแพ็กเกจจากผมจริงๆ แต่ผมก็ยังจำไม่ได้ว่ากดสมัครไปตอนไหนหรือไปรู้จักแพ็คเกจนี้ตอนไหน
*****แต่ผมอยากให้ทุกคนสังเกตว่า ช่วงเวลาของระบบการส่งข้อความการเริ่มสมัครแพ็กเกจ และข้อความยืนยันการยกเลิกแพ็กเกจ มันห่างกันไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ (ตามภาพ)
คนปกติที่ไหนจะสมัครแพ็คเกจเสริมปุป และไม่ถึงนาทีก็กดยกเลิกปับ
อยากได้คำอธิบายครับ ส่วนตัวโดนมาสองรอบแล้ว รอบแรกคือข้อความที่คิดค่าบริการ ครั้งนี้ครั้งที่สอง
ปวดใจ ผมชำระเงินตรงรอบบิลทุกเดือน ไม่เคยค้าง แต่ระบบมาทำกันแบบนี้ ผิดหวังจริงๆ กูดบายทรู