น้องสาวไปทำงานที่ต่างประเทศไม่สามารถใช้ Application ธนาคาร BBL ได้

น้องสาวไปทำงานที่อิสราเอลพึ่งถึงวันที่ 22/07/2568 ได้เปลี่ยนซิมใหม่ใส่มือถือ ทำให้ไม่สามารถใช้งาน และเข้าถึง App ของธนาคาร BBL ได้ บวกกับเบอร์ไทยที่มีก็ไม่สามารถรับ OTP ได้
เลยอยากจะขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ว่าในสถานการณ์แบบนี้สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่