หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขึ้นแบบนี้คืออนุมัติไหมคะ
กระทู้คำถาม
AEON
ตรงคำว่า my app ขึ้นว่าอนุมัติแล้วแต่ยังไม่มีsmsส่งอะไรมาเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
จ่ายค่าเน็ตแต่เน็ตยังเล่นไม่ได้Ais
เช็คบิลแล้ว🥰 จ่ายแล้วแต่เน็ตเล่นไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9081537
Ais ยกเลิกการย้ายค่ายไม่ได้
กดรหัสยกเลิกการย้ายค่ายแล้วแต่ก็ไม่ได้ ติดต่อด่วน #Ais
สมาชิกหมายเลข 8973725
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
เกือบเสียเงินฟรี Ais รายเดือน โดนสมัครแพ็ค NBA เอง
คือมีอะไรมาเตือนคนใช้ Ais รายเดือนนะ วันนี้คือเปิดแอพกล้องวงจรปิดตอน 10.21 โมง แล้วมันมีโฆษณาของAis play แบบในรูปเลย แล้วนี่จะไปกด หน้าจอตรงกากบากมุมขาวบนเพื่อปิดโฆษณา แต่แล้วทีนี่แต่ด้วยความกดไม่ตรงอ
สมาชิกหมายเลข 3777470
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
ถ้าจะเติมเงินเข้าใน app เพื่อใช้จ่ายในแพ็คเกจที่ต้องกด sms จะใช้ได้ไหมครับ
ผมเลยสงสัยว่าถ้าเติมเงินในแอปไปแล้วกด sms มันจะตัดตังแล้วเริ่มโปรเลยใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 6913731
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้จ่ายค่าบริการแล้ว
จ่ายค่าบริการไปเมื่อวาน วันนี้ช่วงเช้ายังใช้ได้อยู่ ประมาณ9โมงเช้าก็ใช้ไม่ได้อีกเลย พี่ที่ทำงานติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปไม่ได้คำตอบ ทั้งๆที่ชำค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5795246
AIS แจ้งเตือนแบบนี้ใช้ได้ปกติไหมคะหรือต้องเติมตังค์
แจ้งเตือนแบบนี้ใช้ได้ปกติไหมคะหรือต้องเติมตังค์ใหม่แต่ไปดูใน app my AIS ก็ยังมีเน็ตอยู่นะคะ
สมาชิกหมายเลข 9124957
ยกเลิก calling melody ยังไงครับ
กดขอยกเลิกไปแล้วแต่SMSแจ้งว่ายกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9118632
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AEON
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขึ้นแบบนี้คืออนุมัติไหมคะ