สินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าถูกสับเปลี่ยนโดยขนส่ง J&T

ผมเป็นร้านค้าใน Tiktok ซึ่งส่งของให้ลูกค้า โดยขนส่ง J&T และของไปถึงช้ากว่ากำหนด เบ็ดเสร็จรวม 7 วัน  และของมีการเปลี่ยนใบปะหน้า พร้อมกับถูกสับเปลี่ยนของในกล่อง โดยลูกค้าถ่ายวีดีโอตอนเปิดไว้ด้วย
ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ถึงจะเคลมเคสแบบนี้ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่