หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าถูกสับเปลี่ยนโดยขนส่ง J&T
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
TikTok
ผมเป็นร้านค้าใน Tiktok ซึ่งส่งของให้ลูกค้า โดยขนส่ง J&T และของไปถึงช้ากว่ากำหนด เบ็ดเสร็จรวม 7 วัน และของมีการเปลี่ยนใบปะหน้า พร้อมกับถูกสับเปลี่ยนของในกล่อง โดยลูกค้าถ่ายวีดีโอตอนเปิดไว้ด้วย
ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ถึงจะเคลมเคสแบบนี้ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอร้องเรียน flash express
เราสั่งของจาก tiktok shop โดยสินค้านี้ขนส่งคือ flash express ส่งช้ามาก เราสั่งตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว สินค้าก็ไม่ได้จากจีน อันนี้ไทย เมื่อ6วันที่แล้วมันบอกจะจัดส่ง ไหนละ ยังอยู่ที่เดิม ไม่น่าเชื่อเลย
สมาชิกหมายเลข 7720916
Tiktok Shop ขึ้นค่าธรรมเนียมใหม่ 1 ตุลาคม 2568.. อีกแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ TikTok Shop จะเริ่มปรับขึ้นค่าธรรมเนียมใหม่ อีกแล้ว 🔻 การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ: - ค่าธรรมเนียมการขายปรับตามหมวดสินค้า - แฟชั่น: จาก 6.42% ➜ เป็น 6.42–7.49% - อิเล็กทร
NonGyEn
เปิดร้านขายสินค้ากับ TIKTOK โดนบังคับใช้ขนส่งJ&T ของตีกลับมาเหลือแต่กล่องเปล่าสุดท้ายไม่มีใครออกมารับผิดชอบ แย่มาก
เราเปิดร้านค้าขายสินค้ากับ TikTok โดนสุ่มบังคับขนส่ง J&T ลูกค้าสั่งสินค้า VGA ราคา 8พันกว่าบาท เป็นเก็บเงินปลาย ทางร้านค้าส่งสินค้าให้ปกติ แต่โดนลูกค้าไม่รับตีกลับมา พอสินค้ามาถึงร้านค้าเปิด
สมาชิกหมายเลข 8423408
KERRY EXPRESS ทำของตกหล่นหรือหาย อีกแล้ว???
คือช่วงนี้ก็ช่วงโควิดเนาะ ก็เลยสั่งออนไลน์ สั่งสินค้ามาที่บ้าน ก็ไว้ใจบริษัทขนส่ง KERRY EXPRESS นะ ทางร้านค้าที่เราสั่งไปก็เลือกใช้ KERRY EXPRESS สินค้ามี 1 TRACKING - แยกเป็น 4 กล่
สมาชิกหมายเลข 6269671
อวสานธุรกิจเสื้อผ้าออนไลน์! ทุนจมไม่มีคนซื้อ
ธุรกิจเสื้อผ้าออนไลน์บูมสุดขีดในช่วงปี 2020-2022 อันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิด ซึ่งหลังปี 2019 เป็นต้นมา ตลาดอีคอมเมิร์ชแฟชั่นของไทยมีมูลค่าประมาณ 1.2 -1.5 หมื่นล้านบาท.จุดพีคสุดอยู่ในปี 2021 ร้า
นักลงทุนหญิง
ใครสั่งของจาก LAZADA แล้วมีปัญหากับการขนส่งสินค้าล้าช้าบ้าง
ผมสั่งของเล่นจากลาซาด้า (LAZADA) ให้หลานในวันครบรอบวันเกิด 4 ขวบ ผมสั่งต้องแต่วันที่ 06/03/2017 ของบอกจะได้ภายในวันที่ 09/03/2017 ซึ่งพอดีเลยวันนั้นจะได้เจอหลาน ผมเช็คสถานะเจ้าของสินค้าจัดส่งสินค้ารวด
หลอดแมวเดินเล่น
SPX express ย่ำแย่?
บอกตามตรงนะครับ ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงของshopee และผมคิดว่าน่าจะไม่กลับไปแล้ว สาเหตุหลักๆคือขนส่ง ผมจะยกตัวอย่างมา2ครั้งนะครับ ครั้งแรก คือผมสั่งสินค้าตัวนึง ซึ่งกำหนดส่งในวันที่16-18 เดือนX (เลขสมมุติแ
สมาชิกหมายเลข 8377540
ส่งเอกสารกับขนส่งอะไรราคาไม่แพง
จะส่งเอกสารไม่กี่แผ่น ส่งกับค่ายไหน ราคาไม่แรงครับ
สมาชิกหมายเลข 6117628
เตือนภัยมิจฉาชีพใน shopee
เมื่อวันที่ 22 ก.ย.67 ผมสั่งซื้อซิมโทรศัพท์ Dtac แบบรายปีจากร้าน Mciikkdao จาก shopee มาในราคา 1,262 บาท ทางร้านแจ้งว่ากำลังเตรียมพัสดุ จัดส่งผ่าน flash express เลขจัดส่ง TH030365J9744B กำหนดส่ง 25 -
สมาชิกหมายเลข 2099063
ขอทราบมาตรการ lazada กับขนส่งที่ส่งสินค้าช้า
ร้านค้าส่งสินค้ากับทาง flash express สินค้าถึงสาขาปลายทางเมื่อ 3 ต.ค. จนบัดนี้ 6 ต.ค. flash ยังไม่จัดส่งสินค้ามาให้ลูกค้าซึ่งลูกค้าจำเป็นต้องรีบใช้ จะให้ลูกค้ากดยกเลิกสินค้าก็ไม่ใช่ความผิดของร้านค้า ส
ลุงโถน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
TikTok
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าถูกสับเปลี่ยนโดยขนส่ง J&T
ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ถึงจะเคลมเคสแบบนี้ได้