หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าถูกสับเปลี่ยนโดยขนส่ง J&T
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
TikTok
ผมเป็นร้านค้าใน Tiktok ซึ่งส่งของให้ลูกค้า โดยขนส่ง J&T และของไปถึงช้ากว่ากำหนด เบ็ดเสร็จรวม 7 วัน และของมีการเปลี่ยนใบปะหน้า พร้อมกับถูกสับเปลี่ยนของในกล่อง โดยลูกค้าถ่ายวีดีโอตอนเปิดไว้ด้วย
ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ถึงจะเคลมเคสแบบนี้ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุของ Flash สถานะไม่เคลื่อนไหวมา 4 วันแล้ว
สั่งทรายแมวใน TikTok มีพนักงานเข้าไปรับสินค้าจากทางร้านแล้ว ตั้งแต่วันที่1/11/68จนถึงวันที่4/11/68ยังไม่มีสถานะอัพเดทอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6748588
ขนส่งสีแดง
สวัสดีครับคือผมสั่งสินค้าจาก ตต แล้วเผอิญว่าตามกำหนดการที่ต้องได้รับสินค้า คือวันที่ 2-3 พฤศจิกายน ทางร้านค้าได้จัดส่งกับบริษัทขนส่ง สีแดง เอกชนครับ ซึ่งในสถานะแจ้งเตือนขึ้นว่า สินค้าไม่เคลื่อนไหว เป็
สมาชิกหมายเลข 7555293
ขอร้องเรียน flash express
เราสั่งของจาก tiktok shop โดยสินค้านี้ขนส่งคือ flash express ส่งช้ามาก เราสั่งตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว สินค้าก็ไม่ได้จากจีน อันนี้ไทย เมื่อ6วันที่แล้วมันบอกจะจัดส่ง ไหนละ ยังอยู่ที่เดิม ไม่น่าเชื่อเลย
สมาชิกหมายเลข 7720916
Tiktok Shop ขึ้นค่าธรรมเนียมใหม่ 1 ตุลาคม 2568.. อีกแล้ว
ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ TikTok Shop จะเริ่มปรับขึ้นค่าธรรมเนียมใหม่ อีกแล้ว 🔻 การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ: - ค่าธรรมเนียมการขายปรับตามหมวดสินค้า - แฟชั่น: จาก 6.42% ➜ เป็น 6.42–7.49% - อิเล็กทร
NonGyEn
shopee express ส่งสินค้าช้ามาก
ช่วงนี้ shopee express ส่งของช้ามากกกกกก สินค้าที่เราสั่งไปของส่งมาวันที่ 29 ก.ค.64 ส่งมาจากร้านเดียวกัน 2 ออเดอร์ อีกอันได้รับของวันที่ 31 ก.ค. 64 อีกออเดอร์กำหนดส่งวันที่ 4 ส.ค. 64 แต่ ณ
สมาชิกหมายเลข 1875922
มีใครเคยเจอแบบนี้ไหมสายโทรแปลกอ้างว่าเป็นขนส่ง J&T จาก TikTok Shop โทรมาให้กด 1 หรือ 2
เมื่อกี้มีสายโทรเข้ามา แจ้งว่ามีสินค้าที่เราสั่งผ่าน TikTok Shop แล้วให้กด “1” หรือ “2” เพื่อเลือกว่าจะให้ “ตีของกลับ” หรือ “รับของ” เราฟังแล้วงงมาก เพร
สมาชิกหมายเลข 8155784
ช่วยด้วยค๊า 🥹🥹
พอดี บริษัทเปิดร้านค้าใน TIKTOK แต่ประเด็นคือ ต้องการแก้ไขราคาสินค้าทั้งหมดเลย ประมาณ500++ กว่ารายการ แต่ให้มานั่งเปลี่ยนทีละอีนคงไม่ไหว ใครพอมีวิธีแก้ไขแบบง่ายๆไวๆ บ้างไหมคะ🥹🥹🙏🏻🙏🏻🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 3258692
ฝาก Shopee ปรับปรุงหน่อยนะคะ ฝากถึงขนส่งเจ้าอื่นด้วยก็ดีค่า
สั่งของใน shopee เดี๋ยวนี้มีข้อความอัตโนมัติแจ้งลูกค้าเรื่องการจัดส่ง มาสะดุดตรงข้อความที่ว่า แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ใบปะหน้าพัสดุของ Shopee มีแสดงรายการสินค้ามาโดยตลอด บริษัทไม่รู้เลยหรอคะ ส่วน
สมาชิกหมายเลข 2414257
ชอบเจาะกล่องสินค้าของลูกค้า พอว่าก็เถียง
พนักงานขนส่ง บางคนบริการไม่สุภาพ ของที่เป็นพวกแก้ว หน้ากล่องก็เขียนว่า ระวังแตก แต่พนักงานไม่สนใจ วางของแบบขอไปที บางครั้งสินค้า่ชำรุดก็มี พูดไปก็เท่านั้น อ้างแต่ผู้ขายอย่างเดียว และอีกเคสคือ ทางบริกา
ศรนารายณ์7882
Best Express บริการขนส่งที่แย่ที่สุดหรือกลแม่ค้าออนไลน์
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ที่เราโดนโกงสินค้าไปและทางผู้ส่งใช้บริการกับทาง Best Express นะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งปรินท์เตอร์ใบเสร็จไปกับแม่ค้าคนนึงที่ลงขายทาง Marketplace และมีการตกลงซื้อขายก
สมาชิกหมายเลข 1237463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
J&T Express
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานขนส่ง
TikTok
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าที่จัดส่งให้ลูกค้าถูกสับเปลี่ยนโดยขนส่ง J&T
ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ถึงจะเคลมเคสแบบนี้ได้