หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อแพ็กเกจเน็ตแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
กระทู้คำถาม
4G
truemove H
true online
C internet
ค่ะตามหัวข้อเลยค่ะพี่ๆมีใครเคยประสบปัญหานี้บ้างไหมคะ คือหนูได้ซื้อแพ็กเกจไปแล้วหลังจากนั้นก็เช็คว่าแพ็กเกจปัจจุบันตอนนี้คืออะไร แต่มันไม่ขึ้นให้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ dtac มาหลายปี แต่เริ่มลังเลว่าจะย้ายค่ายแล้วค่ะ
ตอนนี้ใช้ dtac รายเดือนมาหลายปีแล้วค่ะ ส่วนใหญ่ใช้งานเน็ตเป็นหลัก เอาไว้ดู YouTube / TikTok / Netflix / Map โทรไม่ค่อยเยอะ แต่ช่วงหลังเริ่มรู้สึกว่าแพ็กเกจที่ใช้อยู่ไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่ พอไปดูค่ายอื่น
สมาชิกหมายเลข 9015519
ต้องการเช็คแพ็คเกจและยกเลิกโปรเน็ตทรู
เช็คแพ็คเก็จและยกเลิกเน็ตยังไงคะ ้ข้าไปดูที่สมัครก้ไม่มี จะดูยังไงว่าใช้แพ็คเก็จอะไร ยกเลิกได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 5560706
RET_Speed khum 249, Data Fix speed 10Mbps Unltd ของ True
อยากทราบว่า ตอนนี้ใช้แพ็กเกจ เน็ตคุ้ม+ 249 ความเร็ว 10 Mbps ไม่อั้น แต่ในบิลถูกคิด 345.77 บาท (ก่อน VAT) รวมเป็น 369.97 บาท อยากทราบว่าเพราะอะไรถึงไม่ตรงกับราคา 249 บาทคะ(ยังไม่รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 9010311
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตหลัก truemove ไม่เป็นครับ
มีใครพอมีวิธียกเลิกแพ็คเกจเน็ตหลักของค่าย truemove ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8348017
ต่อโปรเน็ครายปีจากซิมเทพทรู
ตอนนี้ใช้โปรเน็ตรายปี 6Mbps ไม่อั้น โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น เบอร์ อื่น ฟรี 100 นาที /30 วัน อยากเปลี่ยนเป็น แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา
สมาชิกหมายเลข 9015002
เปลี่ยนชื่อซิมรายเดือน ต้องคำระค่าเน็ตเดือนปัจจุบันไหม
คือจะเปลี่ยนชื่อซิม ต้องชำระค่าเน็ตของเดือนปัจจุบันไหมคะ จะได้จ่ายก่อนไปที่ศูนย์ true ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7570453
แพ็กเกจ 5G Super Max 399
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจมือถือเป็น 5G Super Max 399 แต่ไม่มีให้เลือกในแอพ True ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางแอพด้วย ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจอย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 2359926
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้
ติดต่อพนักงานทรู. ยังไงครับ. ให้คุยกับหุ่นแบบนี้มันจะเข้าใจได้ไง.
สมาชิกหมายเลข 2901965
เน็ตทรูมีปัญหาอีกแล้วไม่ถึง20วัน
หมายเลขสมาชิก 9611385426 เน็ตทรูทุกเดือนต้องมีปัญหาเน็ตบ้านใช้งานไม่ได้พื้นที่ลำลูกกาบึงคำพร้อย จนอยากจะยกเลิกบริการเลยครับ สาเหตุก็ไม่บอกเป็นเพราะอะไร ติดต่อ Call center ก็ยากไม่ได้เลย คุยในแอพ True
สมาชิกหมายเลข 7127230
ทำไมเน็ตทรูสัญญาณไม่คงที่เลย
เราใช้เน็ตทรูอยู่ ตอนแรกเน็ตเราดีๆอยู่ แต่เมื่อไม่นานมานี้เน็ตช้าจนใช้งานไม่ได้เลย แบบรูปไม่โหลด ส่งข้อความไม่ได้ จนต้องเปลี่ยนแพ็คเน็ตใหม่ จนตอนนี้เปลี่ยนมาแล้ว ยังไม่ถึงวันเลยเน็ตเดี๋ยวดี เดี๋ยวหาย
สมาชิกหมายเลข 8996097
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
truemove H
true online
C internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อแพ็กเกจเน็ตแล้วแต่ใช้งานไม่ได้