Chubb เป็นประกันที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่สินไหมยากมาก เพราะไม่เคยได้ติดต่อไม่ว่าทางเมลทางโทรศัพทร์ หรือไปเองที่ตึกแถวหลักสี่
เป็นบริษัทที่ปกป้องพนักงานมาก ทำให้ให้ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลสินไหมโดยตรง คุณจะต้องผ่านด่านคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่รับเรื่องซึ่งต้องเล่าเหตุการใหม่และเอกสารที่เคยยื่นไป เพราะบริษัทไม่สนใจลูกค้าที่ยื่นเรื่องไป เพราะไม่มีข้อมูลที่บอกเลขประกัน อะไรที่เคยยื่นไปต้องเล่าใหม่ และการเคลมก็จช้าไปเรื่อยๆ เปียบเทียบกับประกันอื่น เช่นกรุงเทพประกันภัย ที่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สินไหมได้โดยตรง แต่ตอบคำถามได้ และที่สำคัญเคลมได้เร็ว
ดังนั้นหากเคลมอะไรควรมีเลขเอกสารขเอกสาร เลขไปรษณีย์ที่ส่งไปเพื่อให้ พนักงานตามเรื่องถูก มีการส่งเอกสารไปและโทรไปถามก็บอกได้รับแล้ว แต่ไปบริษัท กลับบอกหาเอกสารไม่พบ บริษัทน่าจะมีปัญหาเรื่องเอกสารและการจัดเก็บข้อมูลไม่ดีพอ
Chubb ประกันภัย กับกรุงเทพประกันภัย
เป็นบริษัทที่ปกป้องพนักงานมาก ทำให้ให้ไม่ได้คุย ไม่ได้เจอกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลสินไหมโดยตรง คุณจะต้องผ่านด่านคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่รับเรื่องซึ่งต้องเล่าเหตุการใหม่และเอกสารที่เคยยื่นไป เพราะบริษัทไม่สนใจลูกค้าที่ยื่นเรื่องไป เพราะไม่มีข้อมูลที่บอกเลขประกัน อะไรที่เคยยื่นไปต้องเล่าใหม่ และการเคลมก็จช้าไปเรื่อยๆ เปียบเทียบกับประกันอื่น เช่นกรุงเทพประกันภัย ที่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่สินไหมได้โดยตรง แต่ตอบคำถามได้ และที่สำคัญเคลมได้เร็ว
ดังนั้นหากเคลมอะไรควรมีเลขเอกสารขเอกสาร เลขไปรษณีย์ที่ส่งไปเพื่อให้ พนักงานตามเรื่องถูก มีการส่งเอกสารไปและโทรไปถามก็บอกได้รับแล้ว แต่ไปบริษัท กลับบอกหาเอกสารไม่พบ บริษัทน่าจะมีปัญหาเรื่องเอกสารและการจัดเก็บข้อมูลไม่ดีพอ