หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เลื่อนวันชำระ dtac
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
สวัสดีค่ะ คือเราใช้ซิมเติมเงินรายเดือน จ่ายทุกวันที่ 20 แต่ว่าทางที่ทำงานเปลี่ยนวันจ่ายเงินเดือนเป็นทุก ๆ สิ้นเดือนแทน อยากสอบถามว่า จะเลื่อนนัดยังไงได้บ้างคะ 🥹
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ไม่หักเงิน
ใช้เน็ต ais แบบซิมเติมเงิน กับแพคเกจเน็ต150/เดือน ใช้มานานมากแล้วค่ะ มีรอบนี้ แพคเกจไม่ยอมหักเงินครับปกติถ้ายอดไม่ถึง จะหักครั้งละ35/75/150 แต่ครั้งนี้เท่าไหร่เงินไปก็ไม่หัก ทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9055780
เน็ตซิมเติมเงินรายวัน แบบ 30วัน
อยากทราบรายละเอียดของแต่ละความเร็วแต่ละราคา ของแต่ละค่ายครับ แบบที่สามารถกดสมัคร * สมัครได้ พอดีจะใช้เป็นซิมเสริม ปัจจุบันใช้ซิมรายเดือนของค่ายนึงอยู่
สมาชิกหมายเลข 9045797
ขอเลื่อนชำระรายเดือน
ผมใช้ais รายเดือนมาได้7ปีโดยจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือน และผมค้างชำระค่าบริการรอบบิลล่าสุด ละมีข้อความให้ชำระก่อนวันที่ 28เพื่อที่จะไม่โดนล้อคเครื่องแต่เงินเดือนผมจะออกวันที่30 ผมจึงอยากทราบว่าจะขอผ่อน
สมาชิกหมายเลข 8396607
ขอเลื่อนนัดชำระแล้วโทรศัพท์จะล็อคป่าว
พอดีวันนี้ต้องจ่ายค่าโทรศัพท์แล้วค่ะแต่วันนี้เงินเดือนยังไม่ออกเราขอเลื่อนการชำระค่าโทรศัพท์เป็นสิ้นเดือนนี้ได้ไหมคะแล้วโมีศัพท์มันจะล้อคเลยป่าวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7954022
จ่ายเงินจากแอปดีแทค ลิงค์ไปที่ธนาคารจ่ายเงินเสร็จ ดีแทคไม่ตัดค้างชำระในระบบให้ และโทรศัพโดนระงับ ทำยังไงได้บ้างคะ
วันที่20/9/68 ช่วงประมาณ4ทุ่ม เราจ่ายเงินค่าโทรศัพผ่านทางแอปดีแทค แล้วลิงค์ไปตัดเงินจากบัญชีธนาคาร พอระบบตัดเงินจากธนาคารแล้ว ในระดีแทคดีแทคยังไม่ตัดยอดเงินคะ (ตอนนี้เราไม่สะดวกไปสาขา)และโทรออกไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 9057060
สอบถามครับ ผมใช้ ซิมทรูมูฟแบบเติมเงิน
ใช้ซิมเติมเงิน แล้วมีข้อความเข้ามาว่าเน็ตจะหมดอายุวันที่16/9/68 เวลา00.00 น (ต่ออายุอัตโนมัติ) แต่ผมเติมเงินตอนเช้าของวันที่16 แต่ว่าไม่มีการตัดค่าบริการอินเทอเน็ตไป ผมลองโทร1242 หลายรอบแล้วแต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 9050732
ซิมขึ้นว่าไม่มีซิมทั้งๆที่ใส่ซิมอยู่ Dtac
จขกทใช้iPhone Xr นะคะ ก่อนหน้านี้ไปต่างประเทศมาค่ะ เลยซื้ออซิมมาจากAiraloแต่ว่าใช้ไม่ได้ ตอนอยู่ต่างประเทศมันก็ขึ้นว่า ไม่มีสัญญาณ เลยสมัครแพค็เกจโรมมิ่งของดีแทค สัญญาณขึ้นแป๊บเดียวแล้วหายเลย สรุปไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8063356
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
ต้องการขอเลื่อนนัดชำระ เปิดสายได้ไหมคับAis
0821676012
สมาชิกหมายเลข 9038550
เบอร์เก่าโดนละงับสามารถทำซิมใหม่เบอร์เดิมได้ยังไงบ้างครับ
คือเบอร์เก่าโดนละงับวันนี้ผมจะไปจ่ายค่าเน็ตที่ค้างชำระแต่ทางทรูช็อปบอกว่าไม่สามารถดึงเบอร์กลับมาได้แล้วเบอร์เตรียมจะขายแล้ว ผมไปเจอวิธีในเน็ตมาคือซิมใหม่เบอร์เดิมผมสามารถดำเนินการยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8553577
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เลื่อนวันชำระ dtac