หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โครงการ Big C ปัดเศษขึ้นให้เป็น 10 บาท ไม่แจ้งลูกค้า เอางี้เลยเหรอ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ห้างสรรพสินค้า
ก็งง ทำไมโดนตัดเงินไปเกินราคาของ พนักงายก็เนียนไม่ยอมแจ้งอะไร
ซื้อ 135 ตัดบัตรไป 140
ขี้เกียจวุ่นวาย แต่มันควรแจ้งลูกค้าก่อนปะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพนักงานในร้าน mi ที่แฟชั่นไอร์แลนด์ ทำท่าไม่อยากบริการลูกค้า
ตั้งใจเข้าร้านเพื่อซื้อ Redmond Buds 5 เพราะมองเข้าในร้านมีสินค้าที่ต้องการพอดี แต่พนักงานมี 2 คน ชาย 1 หญิง 1 นั่งที่ เคาเตอร์ด้านในสุดของร้าน เรามองไปที่พนักงานเพื่อให้ทราบว่าอยากสอบถามส
สมาชิกหมายเลข 8061010
ตามหาแป้งปกปิดเนียน แบบที่ไม่ต้องลงรองพื้นก็ได้
ยอมรับว่าขี้เกียจแต่งหน้าเยอะ กว่าจะแต่งเสร็จต้องลงอันโน่นอันนี้วุ่นวายไปหมด อยากได้อะไรที่สวยครบจบครั้งเดียวไม่ต้องมีพิธีมากมาย วอนเพื่อนๆแนะนำมาได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3673863
ตั้งครรภ์ 19 สัปดาห์ เริ่มหิวบ่อยและหิวเร็วขึ้น แม่ๆท่านอื่นมีอาการหรือเปล่าคะ?
ตอนนี้ตั้งครรภ์ 19 สัปดาห์ เริ่มหิวบ่อยและหิวเร็วขึ้น หากไม่ได้กินจะรู้เวียนหัว คุณแม่ท่านอื่นๆมีอาการหรือเปล่าคะ? คือตอนนี้เป็นพนักงายบริษัทญี่ปุ่นแห่งหนึ่งค่ะ จะมีช่วงเวลาพักเบรค 2 ช่วง คือ 12:20 น.
สมาชิกหมายเลข 1078973
พัง พิ นาศ Grab รับ Order ซ้อน มาช้า ส่งผิด ออเดอร์ เพราะรับ งานซ้อน!!!!!!
พัง พิ นาศ !!! Grab รับงานหลาย Order สุดท้าย ส่งผิด สั่งอาหาร 5 ทุม 55 ได้ รับจริง ตี1 กว่า ระยะทางโคตรใกล้ แต่ส่งช้า ส่งผิด เพราะพนักงานรับงานหลายออเดอร์แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1760942
การบริการขอพนักการแอดมิน TG fone
ไม่ทราบว่าทางลูกค้าหรือเพจมีจำนวนทักอินบล็อคไปมากหรือน้อยแต่การให้บริการกับลูกค้าที่สอบถามก็ไม่มีคนตอบและโทรไปก็ไม่รับสายติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้ถือว่าเป็นการบริการที่ห่วยแตกมากๆถ้าไม่อยากทำงานบริการใ
สมาชิกหมายเลข 7179801
ปี 2568 แล้ว ควรเลิกตั้งราคาสินค้าเป็นเศษสตางค์ และควรเลิกใช้เหรียญ 25 สตางค์ 50 สตางค์ ได้แล้วหรือยังครับ
ปัญหาเดิมๆ ตอนนี้เก็บเหรียญสตางค์จนเต็มกล่องไป 3 กล่องแล้ว ไม่รู้จะเอาไปใช้อะไร เอาไปแลกเซเว่นจนพนักงานเลิกรับไปแล้ว วันนี้เมียสั่งของมา ราคา 138.75 บาท ต้องมีทอนเหรียญ 25 สตางค์อีก เลยบอกคนส่งว่าไม่
ม่านภูผา
มิตรภาพริมทางเมื่อยางรั่ว
เมื่อวานนี้ผมปั่นริมคลองส่งน้ำมุ่งหน้าบางปูเปลี่ยนจากไฮบริดเป็นหมอบ TREK 1.1 เปลี่ยนบรรยากาศดูบ้างหลังจากไม่ค่อยได้ใช้งานมันเลย ห้าโมงเย็นแดดบางแสงลงบ้างก็ออกจากที่พักเลาะริมถนนเทพารักษ์เข้าคลองส่งน
ผัดไทเส้นหมี่
(สงสัยต้องย้าย)AIS !!!! OTP ไม่เข้าเบอร์ เคยแก้ไปรอบแล้ว รอบนี้ให้ผมไปแก้เองที่ช็อป ????? พนักงงาน - กุลธิดา
คือรอบก่อนเป็นแจ้งพนักงานก็แก้ให้ใช้งานได้เหมือนเดิมผมประทับใจมาก ( พนักงาน - ดารัตน์) ไม่กี่เดือน ก็มีอาการก็เป็นแบบรอบที่แล้วเลย รอบนี้พนักงานขี้เกียจหรอ ( พนักงงาน - กุลธิดา ) ให้ผมไปช็อปอย่
สมาชิกหมายเลข 1840406
มีใครที่อาจารย์ไม่ตรวจแก้วิทยานิพนธ์ให้เลยปะ? แบบถ้าตรวจ Turnitin ผ่านก็ให้ผ่านไปเลย แบบอ.ขี้เกียจตรวจ
มีใครที่อาจารย์ไม่ตรวจแก้วิทยานิพนธ์ให้เลยปะ? แบบถ้าตรวจ Turnitin ผ่านก็ให้ผ่านไปเลย แบบอ.ขี้เกียจตรวจ เพราะยังไงคนที่ตัดสินให้ผ่านก็มีแค่อ.คนเดียว
สมาชิกหมายเลข 7513105
พนักงาย 7-11 นี่ไม่เรียกลูกค้าเวลาลืมหยิบของเลยรึไงครับ
ผมนี่เวลาลืม แต่นึกได้คือต้องเดินกลับไปเอาตลอด ของก็วางอยู่ตรงเค้าเต้อนั่นแหละ คือมีสอนอบบรมอะไรตรงนี้บ้างมั้ยครับ ใครคิดเห็นไงบ้าง เข้าใจว่าลืมเอง แต่มันแบบ... อะนะ
สมาชิกหมายเลข 2928761
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
ห้างสรรพสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โครงการ Big C ปัดเศษขึ้นให้เป็น 10 บาท ไม่แจ้งลูกค้า เอางี้เลยเหรอ
ก็งง ทำไมโดนตัดเงินไปเกินราคาของ พนักงายก็เนียนไม่ยอมแจ้งอะไร
ซื้อ 135 ตัดบัตรไป 140
ขี้เกียจวุ่นวาย แต่มันควรแจ้งลูกค้าก่อนปะ