AIS เรียกเก็บค่าบริการรับส่งSMSทั้งที่ไม่ได้มีการใช้งานบริการนี้เลย

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องคือมีการเรียกเก็บค่าบริการระบุว่าในวันที่19/06/68มีการรับส่งSMS แล้วเก็บ2.50บาท
โดยที่เราก็เข้าไปเช็คดูว่าวันนั้นมันมีSMSเข้ามาจริงๆมั้ย เพราะส่วนตัวไม่เคยมีการส่งSMSไปหาใครทั้งนั้น ผลออกมาว่าวันนั้นทั้งวันไม่มีSMSอะไรเลย
แล้วเช็คเบอร์ที่มันขึ้นในบิลก็เป็นเบอร์089-304-0089แล้วเดือนก่อนๆหน้านี้เราก็เคยโดนเก็บค่าบริการSMSแบบนี้มาแล้วแต่รอบอื่นคือไม่ได้เอ๊ะใจเช็คบิลเวลาแจ้งเตือนถึงเวลาจ่ายก็จ่ายเลย
แต่รอบนี้ดีที่เช็คก่อนถึงเห็น แบบนี้AISต้องรับผิดชอบ เบอร์นั้นน่าจะเป็นมิจฉาชีพแน่ๆ จะมาเก็บเงินจากลูกค้าแบบนี้ไม่ถูก แล้วพยายามต่อต่อAIS call centerทั้งวัน โทรไม่รู้กี่รอบรอบแรกยอมถือสายรอเป็น20นาที รอบสองกดจองคิวเพื่อให้พนักงานติดต่อกลับ รอแล้วรออีกเอามือถือไว้กับตัวตลอดพอเบอร์1175โทรกลับมากำลังจะกดรับสายก็วางไปแล้ว คือดังแค่2วิไม่เกินจริงเพราะตอนนั้นถือมือไว้กับมือเลยกำลังจะจิ้มกดสายก็วางไป แบบนี้โทรมาให้ใครรับถามหน่อย
ก็เลยเสียเวลาต้องโทรไปจองคิวอีก พอจองอีกก็เป็นแบบเดิมอีกโทรมา2วิวาง แย่มาก เวลาโทรมาขายอะไรยังโทรนานได้เลย ทำไมพอเป็นเรื่องการบริการกลับทำแบบนี้ บอกเลยว่าหงุดหงิดมาก เพราะต้องโทรหาAISซ้ำๆๆๆโทรยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซักที มีใครพอรู้วิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ของAISบ้างมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่