หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมGomo by AIS ถึงบริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
GOMO by AIS
ผมเพิ่งสมัครอินเตอร์รายเดือนไป ตัดเงินจากบัญชีเรียบร้อย แต่ไม่มีการสมัครแพ็กเกจให้ ทักไปก็ไม่มี ใคร ตอบ ติดต่อแอดมินก็ไม่ได้ เม้นใต้ โพสต์ ก็ไม่ มี การตอบกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเน็ต ais แล้วขึ้นแบบนี้แก้ยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8964672
มีเรื่องระบายและขอถามผู้รู้ค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่าน้องสะใภ้มาอยู่บ้านเราได้ปีกว่าแล้วค่ะ น้องเป็นผู้พิการหูหนวกและเป็นใบ้ค่ะ ตั้งแต่มาอยู่ที่บ้านเราไม่เคยได้ใช้เงินเบี้ยคนพิการเลยเงิน10,000โครงการรัฐบาลให้ก็ไม่ได้ใช้ เอกสารสิทธิ์ทุกอย่
สมาชิกหมายเลข 8964620
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะคือเราสมัครต่อแพ็คเกจเอไอเอสโกโมไปค่ะแต่เงินตัดกับทางแอพธนาคารไปแล้วแต่ในระบบของโกโม่ยังไม่ต่อให้เราเลยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่แอพแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะมีแค่ระบบบอทเท่านั้น จะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS
ไม่มีสัญญาณมือถือและะอินเตอร์ของ GoMo by AIS มา 1อาทิตย์แล้วติดต่อไปถามในแชททแอพพก็ได้แต่่พิมส่งเรื่องแต่ไม่ได้รับการแก้ไข ในFacebook GoMo Thailand ก็ส่งข้อความไม่ได้ พอจะทราบเบอร์โทรติดต่อGoMo Thaila
สมาชิกหมายเลข 6465857
ใช้ GOMO แล้วมีปัญหา ส่งเรื่องไปแล้วก็เงียบ ใครเคยเป็น ทำยังไงกันหรอครับ
คือผมใช้ซิมของ GOMO ใช้มานานมากแล้วตั้งแต่สมัยเป็น NU Mobile ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันตัดค่าบริการ ผมได้รับ SMS แจ้งว่าชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว และต่อมาในทันทีก็ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 4278741
ซื้อ sim gomo มาแล้วเปิดใช้บริการไม่ได้ครับ
เนื่องจากผมมีเบอร์กับเครือข่ายเกิน 5 เบอร์ (ใช้ปล่อย wifi ให้กล้องวงจรปิดตามบ้านพัก/สวน) ทางแอปจึงระบุให้ผมไปยืนยันตัวตนที่ ais shop ซึ่งผมก็ไปยืนยันตัวตนมาเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม หลังจากนั้นซิมผมก็ยั
NekoMajin
GOMO by AIS มีสัญญาณแต่ใช่เน็ตไม่ได้
อาการคือ มือถือมีสัญญาณแต่เน็ตไม่มี เป็นมาตั้งแต่5โมง จน2ทุ่ม38ยังไม่มีเน็ตใช้เลย ได้ทำการแก้ไขก็ปัญหาเบื้องต้นแล้ว โดย เปิดปิดโหมดเครื่องบินและปิดเครื่องเปิดใหม่ ก็ยังใช้งานไม่ได้ กรอกฟอร์มส่งเรื่องไ
สมาชิกหมายเลข 9005463
อย่าใช้ GOMO by Ais ไม้คุ้ม
ช่วงแรกกที่ซื้อซิมมาใช้ดีมาก พอต้องมาซื้อแพ็กเกจเสริม259บาท แย่ทันที่ สัญญาณหาย เล่นเน็ตไม่ได้ ขึ้นเน็ต 5G แต่ก็ไม่สามารถเล่นแอพอะไรได้เลย ปิดเปิดเครื่องใหม่หลายรอบมากก็เล่นไม่ได้อยู่ดี ติดต่อเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5738574
ศูนย์gomoกับaisอันเดียวกันมั้ย
คือหนูย้ายค่ายaisไปgomo จ่ายเงินค่าแพ็คเกจอะไรต่างๆเรียบร้อยแต่ใช้ไม่ได้ ขึ้นแค่ซื้อเบอร์เรียบร้อยแต่ไม่ขึ้นซื้อแพ็คเกจ ติดต่อก็ยากเลยอยากรู้ว่าไปถามทีาศูนย์ ais ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8689354
แพ็กเกจเน็ตเสริมเล่นเกม GOMO BY AIS
ถ้าแชร์เน็ตให้อุปกรณ์อื่นจะมีผลไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8160107
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
GOMO by AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมGomo by AIS ถึงบริการแย่มาก