หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูไม่ได้เลย ใครมีช่องทางคุยกับพนักงานไหมคะ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
จะโทรหา คุยกับพนักงานช่างยากเย็น ระบบอัตโนมัติ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ โทรก็ยาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานทรูได้อย่างไร
คือจะเปลี่ยนรหัสไวไฟTrueแต่มันยุ่งยากมาก ติดต่อพนักงานก็ทำไม่ได้มีแต่คุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 9037452
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
ตามหัวข้อค่ะคืออันนี้มันเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ6เดือน เราใช้มันมา6เดือนแล้วแต่ยังมาหักตังค์อีกคือก่อนหน้านี้กดเบอร์ยกเลิกบริการแล้วแต่มันก็บอกว่าไม่มีพอไปเติมมันก็หักเหมือนเดิม อันนี้คือเอาตังค์คืนไม่
สมาชิกหมายเลข 6438906
เจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อทรู1242ไม่มีพนักงานเลยทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5042102
ปัญหาสมัครแพคเกจ True
เรามีปัญหาในการสมัครโปรโมชั่นโทรออก 120 นาทีทุกเครือข่าย มา 2 ครั้งแล้วค่ะ คือกดซื้อแพคเกจในแอพ True แล้วเงินถูกตัดแต่แพคเกจไม่สามารถใช้ได้ค่ะ เราโทรไปติดต่อที่ทรูก็ไม่มีคอลเซ็นเตอร์รับเลย พอไปติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 9037777
ระบบทรูทำไมห่วยแบบนี้ ติดต่อก็ยาก
เติมเงินไป 150 เงินไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่มีใครรับรออยู่ 15 นาที เน็ตก็แพง จะย้ายค่ายแล้วถ้ายังไม่มีการตอบกลับ ติดต่อใครไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 4841994
1242 ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน รอแล้วรออีก
คือเราสมัครเน๊ตผ่านทรูมันนี่ จ่ายไปแล้วในวันที่2 แต่มีการตัดจากธนาคารโดยอัตโนมัติในวันที่3อีก ซึ่งเราเติมไปแล้วเราอยากได้ในส่วนที่โดนหักซ้ำคืน
สมาชิกหมายเลข 9035186
มีกล่องทรูไอดี 1 กล่อง สลับดูทีวี 2 เครื่องได้มั้ย
มี smart TV 2 เครื่อง แต่มึกล่องทรูไอดี แค่กล่องเดียว สามารถสลับดูคนละเวลา ทีละเครื่องได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4224267
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
True สัญญาณไม่ดี เลยครับ
สัญญาณทรูไม่ดีเลยครับ ปั๊มปตทแปลงยาวฉะเชิงเทรา ทำผมเกือบตกงานแล้วครับ แก้ไขปรับปรุงด้วยกราบแหละ
สมาชิกหมายเลข 836652
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูไม่ได้เลย ใครมีช่องทางคุยกับพนักงานไหมคะ