หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทค
กระทู้คำถาม
Wi-Fi
Network
dtac
dtac wifi
dtac App
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรเบอร์ไหนได้บ้างคะอยากคุยเรื่องแพคเกจค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธียกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
เราได้สมัครเน็ตรายเดือนดีแทคราว350แต่พนักงานได้โทรมาตื้อขอให้เราเปลี่ยนแพคเกจเป็นแบบแพงขึ้นเท่าตัวเราปฏิเสธแล้วแต่ว่าเขาก็พูดอย่างนั้นจนเรายอมเพราะเขาบอกว่าสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อแต่เราใช้จนถึงรอบตัดบ
สมาชิกหมายเลข 9075904
ดีแทค
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลัก ดีแทคค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแอดมินดีแทคมั้ยคะ@ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8791274
ใช้ WiFi แต่ทำไมเน็ตลดคะ
คือสงสัยค่ะตอนที่ใช้ WiFi ทำไมเน็ตถึงลดคะ คือตอนนี้ใช้แพคเกจ70 gb 30 วันของดีแทคค่ะ แต่ว่าเหลือเน็ตที่ใช้ได้อีกแค่ 1.88 gb เลยใช้ WiFi ที่บ้านแทน ไม่ได้เปิดเน็ตเลยนะคะ ปิดเน็ตแล้ว แต่พอมาเช็คดูเน็ตลดอ
สมาชิกหมายเลข 6548400
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
ซิมDtac โดนระงับสัญญาณ แต่รับข้อความOTP ไม่ได้ทำไงดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เบอร์ไม่สามารถโทรออกได้ ไม่สามารถใช้เน็ตได้ แต่เราเชื่อมWiFi เอา แล้วเวลาจสมัครอะไรมมันต้องส่งOTP เข้าข้อความแต่เราลองหลายครั้งแล้วข้อความไม่เข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8730248
ทำไมดีแทค เวลายกเลิกแพคเกจที่จะไม่เอาแล้วยกเลิกยากมาก (รายเดือน)
ก่อนหน้านี้ปกติใช้แบบเติมเงิน และเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา เราได้ใช้ดีแทคถึง 10ปี ก็มีพนักงานดีแทคโทรมา (หมายเลขโทรศัพท์ เป็นเบอร์มือถือเคลื่อนที่ 094-445-3966 ) โทรเข้ามา บอกว่าว่าเราใช้เบอร์ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5691514
DTAC ที่ไม่ได้มีดี
เราแค่อยากจะมาระบายถึงการให้บริการของดีแทคนะคะ ในเบื้องต้น เรามีเบอร์ดีแทค 2 เบอร์ สำหรับพ่อกับแม่ ซึ่งคนสูงอายุมักจะไม่ค่อยโทรออก ก็จะมีค่าใช้บริการที่ถูก (ยอมรับอยู่เรื่องนึงที่ว่ามีค่าบริการ
สวัสดีนางฟ้า
dtacจ๋า มาแปลไทยหน่อย
วันนี้สมัคร แพค ดูซีรีย์ไปกับดีแทค ได้รับลิ้งค์ให้คลิ๊กเข้าไป เจอภาษาจีนซะงั้น ฮือๆๆๆๆๆๆ เค้าอยากดูหนัง
ไฟกลางธาตุ
Dtac คิดค่าบริการเพิ่มจากอะไรครับ
คือ เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ทาง ดีแทคโทรมาแนะนำแพคเกจใหม่กับเรา เราก็ตกลงเปลี่ยน พอเปลี่ยน ค่าใช้จ่ายเดือนแรก ก็ยังปกติคือไม่ได้ต่างจากก่อนเปลี่ยนเท่าไหร่ เราเลยไม่อะไร เพราะมันเพิ่มมาแค่นิดเดียว แต่พอมา
สมาชิกหมายเลข 5667743
เติมเงินแล้ว เงินไม่เข้า ดีแทค
เติมไป440฿ เข้าแค่40฿
สมาชิกหมายเลข 9076053
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wi-Fi
Network
dtac
dtac wifi
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทค