หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทค
กระทู้คำถาม
Wi-Fi
Network
dtac
dtac wifi
dtac App
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรเบอร์ไหนได้บ้างคะอยากคุยเรื่องแพคเกจค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายเดือนดีแทค
อยากจะขอเปลี่ยน ซิมเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ของดีแทค ติดต่อออนไลน์ได้ช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
เหมือนโดนเซลจากดีแทคหลอกลวง
มีเซลจากทางดีแทคโทรมาขาคโปรโมชั่นใหม่แบบไม่มีสัญญาเรื่องเวลาการเปลี่ยนแพคเกจแต่ตอนนี้ไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นแพคเกจเดิมได้อย่างงี้เราสามารถแจ้งความหรือทำอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7575885
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
ซิมDtac โดนระงับสัญญาณ แต่รับข้อความOTP ไม่ได้ทำไงดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เบอร์ไม่สามารถโทรออกได้ ไม่สามารถใช้เน็ตได้ แต่เราเชื่อมWiFi เอา แล้วเวลาจสมัครอะไรมมันต้องส่งOTP เข้าข้อความแต่เราลองหลายครั้งแล้วข้อความไม่เข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8730248
ดีแทค
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลัก ดีแทคค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแอดมินดีแทคมั้ยคะ@ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8791274
ทำไมช่วงนี้สัญญาณดีแทคหายบ่อย เครือข่ายใช้งานไม่ได้บ่อยจังคะ
ช่วงนี้สัญญาณดีแทคหายบ่อยมากค่ะ บางครั้งหายไปไม่กี่นาทีกลับมาใช้งานได้ ตอนนี้หายไปเกิน1วันแล้วค่ะ แต่ซิมอื่นใช้งานได้ปกติยกเว้นดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5989869
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
แพคเกจหลักdtac
ได้รับโปรเน็ตให้ลองใช้ฟรีมาแต่เปลี่ยนใจอยากยกเลิกยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5019966
ใช้ WiFi แต่ทำไมเน็ตลดคะ
คือสงสัยค่ะตอนที่ใช้ WiFi ทำไมเน็ตถึงลดคะ คือตอนนี้ใช้แพคเกจ70 gb 30 วันของดีแทคค่ะ แต่ว่าเหลือเน็ตที่ใช้ได้อีกแค่ 1.88 gb เลยใช้ WiFi ที่บ้านแทน ไม่ได้เปิดเน็ตเลยนะคะ ปิดเน็ตแล้ว แต่พอมาเช็คดูเน็ตลดอ
สมาชิกหมายเลข 6548400
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องแพ็คเกจหลักได้ทางไหนคะ แบบที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยน่ะ
เมื่อวานมี จนท. ดีแทคโทรมาเสนอแพคเกจใหม่ จากที่อยู่กันมา 18 ปี มีแพคเกจนำเสนอ พอถามราคาเท่าเดิมมั้ย เดิมจ่าย 335 บ. รวม vat จนท. บอกเท่าเดิมครับ แต่พอวันนี้มีข้อความมา บอก 549 บ. ต่อเดือน มันยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3228133
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wi-Fi
Network
dtac
dtac wifi
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทค