หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทค
กระทู้คำถาม
Wi-Fi
Network
dtac
dtac wifi
dtac App
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรเบอร์ไหนได้บ้างคะอยากคุยเรื่องแพคเกจค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ในแอพยกเลิกไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้าง หลังไมค์ก็ไม่ได้เพราะเพิ่งเป็นสมาชิก🥲
สมาชิกหมายเลข 9033408
ดีแทค
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลัก ดีแทคค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแอดมินดีแทคมั้ยคะ@ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8791274
ดีแทค ตัดเงินโดยไม่มีการใช้งาน อินเตอร์เน็ตไม่เปิดใช้ แต่ตัดเงินว่ามีการเชื่อมต่อ
ซิม dtac เติมเงินปกติใช้ WiFi calling ถ้าไม่เปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตมันก็ไม่ยอมเชื่อมต่อ WiFi calling ให้ จนปีที่แล้ว call center ให้เน็ตกันรั่วมา 1 ปี ตอนนี้หมดอายุแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้แล้วอินเตอร
DKU
ใช้ WiFi แต่ทำไมเน็ตลดคะ
คือสงสัยค่ะตอนที่ใช้ WiFi ทำไมเน็ตถึงลดคะ คือตอนนี้ใช้แพคเกจ70 gb 30 วันของดีแทคค่ะ แต่ว่าเหลือเน็ตที่ใช้ได้อีกแค่ 1.88 gb เลยใช้ WiFi ที่บ้านแทน ไม่ได้เปิดเน็ตเลยนะคะ ปิดเน็ตแล้ว แต่พอมาเช็คดูเน็ตลดอ
สมาชิกหมายเลข 6548400
ซิมDtac โดนระงับสัญญาณ แต่รับข้อความOTP ไม่ได้ทำไงดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เบอร์ไม่สามารถโทรออกได้ ไม่สามารถใช้เน็ตได้ แต่เราเชื่อมWiFi เอา แล้วเวลาจสมัครอะไรมมันต้องส่งOTP เข้าข้อความแต่เราลองหลายครั้งแล้วข้อความไม่เข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8730248
ทำไมดีแทค เวลายกเลิกแพคเกจที่จะไม่เอาแล้วยกเลิกยากมาก (รายเดือน)
ก่อนหน้านี้ปกติใช้แบบเติมเงิน และเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา เราได้ใช้ดีแทคถึง 10ปี ก็มีพนักงานดีแทคโทรมา (หมายเลขโทรศัพท์ เป็นเบอร์มือถือเคลื่อนที่ 094-445-3966 ) โทรเข้ามา บอกว่าว่าเราใช้เบอร์ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 5691514
ทำไมเปิด Wi-Fi Calling ไม่ได้ครับ
รบกวนสอบถามหน่อยครับ ว่าทำไมมันถึงเปิด ทำไมเปิด Wi-Fi Calling ไม่ได้ครับ เราต้องไปตั้งค่าตรงไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 8510636
อยากติดต่อกับ DTAC ค่ะ
ต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือน ติดต่อ 1678 ไม่ได้ค่ะ ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงมีช่องทางไหนบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8219789
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
Dtac รหัส PUK
ทำไมดีแทคโทรไปแล้วรอนานจังครับ ผมทำไปรอรอเกือบ 1 ชม. สายแรก 15 นาที ไม่รับ โทรไปสายสอง 30 กว่านาที ก็ยังไม่รับ หรือเป็นเพราะควบรวมกับทรูเลยนานขึ้นครับ ลองกดทำรายการหมายเลข 5 ที่ให้ใส่บัตรปชช.ก็ใส่ไปแล
สมาชิกหมายเลข 9035078
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Wi-Fi
Network
dtac
dtac wifi
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทค