หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ต้องทำอย่างไรครับ มีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากชำระค่าบริการไปแล้วแต่ในระบบ application ยังขึ้นว่าไม่ได้จ่าย
ติดต่อที่ศูนย์บริการให้กรอกแบบฟอร์มและยืนยันตัวตนพร้อมส่งข้อมูลบัตรประชาชนไปด้วย ให้รอติดต่อกลับทาง line ผ่านไป 4 ชม line แจ้งกลับมาว่าข้อมูลไม่ถูกต้องไม่สมบูรณ์ ผมไปต่อไม่ถูกเลยครับ ?? ท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติมช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบัตรATM ธนาคาร และขอค่าธรรมเนียมคืน
เนื่องจากเป็นคนที่มีบัญชีหลายธนาคารมากกกกก และทำ ATM ไว้ทุกธนาคารทำให้ต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี หลักพัน แต่บางบัตรแทบไม่ได้ใช้เลย และปัจจุบันก็มี Application ของธนาคารทำให้การโอน จ่าย ง่ายขึ้นมาก จึงเ
ปาหนันขับมินิคูเปอร์สีน้ำตาล
Ag_da รับประกันราคาดีที่สุด แต่ไม่ใช่จะได้ตังตืนง่ายๆๆ
เล่าประสบการณ์จากการจองห้องพักผ่าน web site ชื่อดัง ที่รับประกันราคาดีที่สุด เจ้าของกระทู้ได้ทำการจองห้องพักผ่านทางappication หลังจากนั้น 1 วัน ราคาเปลี่ยนลดลงไปหลายร้อยบาท เลยหาข้อมูลทำให้ทราบว่า สา
สมาชิกหมายเลข 1260353
รีวิว ขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงวิธีการชำระบัตรเครดิตของแต่ละธนาคาร
ดิฉันมีบัตรเครดิตหลายธนาคาร ส่วนใหญ่ชำระเงินด้วยการตัดผ่านบัญชีออมทรัพย์อัตโนมัติ ต่อมาดิฉันต้องการยกเลิกการตัดผ่านบัญชีออมทรัพย์ พบว่า แต่ละธนาคารมีขั้นตอนที่ต่างกันสิ้นเชิง ดังนี้ 1. Tesco card โท
สมิงสาวปากตะไกร
AIA กับการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า AIA คนหนึ่งครับ ซึ่งปีที่ผ่านมาผมได้ชำระเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต โดยการกรอกแบบฟอร์มยืนยันเพื่อตัดผ่านบัตรเครดิตครับ คราวนี้ต้นปีนี้ ถึงคิวจะต้องจ่ายค่าประกันของตัวเอง เลยโทรเข
XYZ2222
อยากให้ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ปรับปรุงเรื่องระบบ call center
เป็นลูกค้าของทั้ง ธนาคาร ไทยพาณิชย์ และ ธนาคาร กสิกรไทยค่ะ แต่บัญชีส่วนใหญ่อยู่ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์มากกว่า มีข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับ ระบบ call center ค่ะ ในการ โทรไป call center ของ ไทยพาณิชย
kpblue2me
5 ขั้นตอนในการลงทะเบียนบัญชี Binance (เว็บ, มือถือ) 2025
หากคุณกำลังพิจารณาเข้าร่วม Binance คู่มือนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ เราจะแนะนำคุณเกี่ยวกับขั้นตอนต่างๆ ตั้งแต่การลงทะเบียนบัญชี Binance การรักษาความปลอดภัยบัญชี การฝากเงิน และการเทรด นอกจากนี้ เร
สมาชิกหมายเลข 9087701
ทำยังได้คุยกับ คน call center ทรู มูฟ ครับ
ผมใช้โปรเน็ตไม่อั้นเติมเงิน ตัวเดิมอยู่ มันก็ขึ้นมาบอกว่า จะต่อให้วันที่ 12 ตอน 0.00 แต่เงินในระบบผมไม่พอ แล้วลืมเติม ก็เลยกลายเป็นใช้เน็ต เรทเติมเงิน ไป 50 บาท มันก็ sms มาเตือน ผมก็เลยเข้าไปเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6323392
บริการของ UOB ทั้ง ob chat ทั้ง call center ไม่ได้ช่วยเหลืออะไรเลยทั้งๆข้อมูลก็ถูกต้องแค่จำรหัสผ่านไม่ได้
วันนี้เสียความรู้สึกกับ UOB มากไม่รู้ถึงความเดือดร้อนผู้ใช้บริการเเข้าใช้งาน application ไม่ได้เพราะรีเซ็ตโทรศัพท์แล้วเราใส่ username และ password เราจำได้ว่ามันถูกต้องแต่มันขึ้นข้อผิดพลาด และบัตรเดบิ
สมาชิกหมายเลข 8959236
กรณีโดนหักเงินประกันบัญชีอัตโนมัติ โดยไม่แจ้งล่วงหน้า สามารถร้องต่อ คปภ ได้ไหมคะรับ
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้ครับ วันนี้โดยหักเงินผ่านบัญชีอัตโนมัติ ของบัญชีสีม่วง โดยบริษัทประกันเป็นของ chubb ในกรณีนี้ถ้าเราจะยื่นเรื่องต่อ คปภ ได้ไหมครับ เพราะไม่มีหนังสือแจ้ง ไม่มี sms และไม่มี call cen
สมาชิกหมายเลข 1018130
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ครับ
ติดต่อที่ศูนย์บริการให้กรอกแบบฟอร์มและยืนยันตัวตนพร้อมส่งข้อมูลบัตรประชาชนไปด้วย ให้รอติดต่อกลับทาง line ผ่านไป 4 ชม line แจ้งกลับมาว่าข้อมูลไม่ถูกต้องไม่สมบูรณ์ ผมไปต่อไม่ถูกเลยครับ ?? ท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติมช่วยแนะนำด้วยครับ