หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ต้องทำอย่างไรครับ มีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากชำระค่าบริการไปแล้วแต่ในระบบ application ยังขึ้นว่าไม่ได้จ่าย
ติดต่อที่ศูนย์บริการให้กรอกแบบฟอร์มและยืนยันตัวตนพร้อมส่งข้อมูลบัตรประชาชนไปด้วย ให้รอติดต่อกลับทาง line ผ่านไป 4 ชม line แจ้งกลับมาว่าข้อมูลไม่ถูกต้องไม่สมบูรณ์ ผมไปต่อไม่ถูกเลยครับ ?? ท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติมช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Callcenter lineman wongnai เดี๋ยวนี้ติดต่อยากมาก
ขอบ่นก่อน เราในฐานะผู้ประกอบการ หลายๆครั้งต้องการที่จะคุยกับ call center ที่เป็นคน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องกรอกแบบฟอร์ม เพื่อแจ้งปัญหา ถ้าเร็วหน่อยก็คือ chat ผ่าน platform ของทางผู้ให้บริการ แต่ๆๆๆ เจ้
สมาชิกหมายเลข 2307641
Ais call center ปกติต้องรอนานแค่ไหนคะ?
ติดต่อเข้าไป 2 ครั้งเพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับ แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ครั้งนี้ครั้งที่ 3 แล้ว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ รอเกือบ 2 ชม. แล้วค่ะ ปกติต้องรอกันกี่ ชม. ค่ะ
one-similun
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
อยากให้ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ปรับปรุงเรื่องระบบ call center
เป็นลูกค้าของทั้ง ธนาคาร ไทยพาณิชย์ และ ธนาคาร กสิกรไทยค่ะ แต่บัญชีส่วนใหญ่อยู่ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์มากกว่า มีข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับ ระบบ call center ค่ะ ในการ โทรไป call center ของ ไทยพาณิชย
kpblue2me
อัปเดตล่าสุด "คนละครึ่ง 2568" ได้เมื่อไร
"คนละครึ่ง 2568" อัปเดตล่าสุด เช็กเงื่อนไขใหม่ ใครได้บ้าง แนะขั้นตอนสมัครใช้งานแอปฯ "เป๋าตัง" เตรียมความพร้อมก่อนลงทะเบียนร่วมโครงการยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจอยู่ต่อ
parn 256
วันนี้ Ais call center มีปัญหาเรื่องคู่สายไหมค้า
รอสาย 30 นาทียังไม่ทีเจ้านี้ที่รับสายเลยค้า
สมาชิกหมายเลข 2025327
AIA กับการให้ข้อมูลที่ผิดพลาด
สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้า AIA คนหนึ่งครับ ซึ่งปีที่ผ่านมาผมได้ชำระเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต โดยการกรอกแบบฟอร์มยืนยันเพื่อตัดผ่านบัตรเครดิตครับ คราวนี้ต้นปีนี้ ถึงคิวจะต้องจ่ายค่าประกันของตัวเอง เลยโทรเข
XYZ2222
ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบ
ซื้อของกับ Lazada จ่ายเงินไปแแล้ว เเต่คนขายส่งไม่ทัน Lazada เลยเอาเงินที่จ่ายไปเเล้ว เข้า Wallet Lazadaควรต้องปรับระบบการคืนเงิน พอติดต่อไป lazada บอกให้กดที่ wallet ให้เลือกขอเงินคืน เเต่ที่โมโหคือ พ
สมาชิกหมายเลข 2420908
รีวิว ขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงวิธีการชำระบัตรเครดิตของแต่ละธนาคาร
ดิฉันมีบัตรเครดิตหลายธนาคาร ส่วนใหญ่ชำระเงินด้วยการตัดผ่านบัญชีออมทรัพย์อัตโนมัติ ต่อมาดิฉันต้องการยกเลิกการตัดผ่านบัญชีออมทรัพย์ พบว่า แต่ละธนาคารมีขั้นตอนที่ต่างกันสิ้นเชิง ดังนี้ 1. Tesco card โท
สมิงสาวปากตะไกร
ซิมดีแทคหมดอายุประมาณ 1 เดือนกว่า โทร1678 แล้วกด 7 พอกดบัตรประชาชน ปรากฎว่าไม่ใช่ แต่ลงทะเบียนชื่อเรา .
ซิมหมดอายุตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโทรเข้า 1678 กด 7 กดเบอร์พอยืนยันเลขบัตรประชาชนกลับไม่ใช่บัตรเราแต่ตอนลงทะเบียนตอนแรกคือบัตรเรา ติดต่อ Call Center เพื่อพูดคุยไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7335639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ครับ
ติดต่อที่ศูนย์บริการให้กรอกแบบฟอร์มและยืนยันตัวตนพร้อมส่งข้อมูลบัตรประชาชนไปด้วย ให้รอติดต่อกลับทาง line ผ่านไป 4 ชม line แจ้งกลับมาว่าข้อมูลไม่ถูกต้องไม่สมบูรณ์ ผมไปต่อไม่ถูกเลยครับ ?? ท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติมช่วยแนะนำด้วยครับ