หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ต้องทำอย่างไรครับ มีแต่ระบบตอบกลับอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากชำระค่าบริการไปแล้วแต่ในระบบ application ยังขึ้นว่าไม่ได้จ่าย
ติดต่อที่ศูนย์บริการให้กรอกแบบฟอร์มและยืนยันตัวตนพร้อมส่งข้อมูลบัตรประชาชนไปด้วย ให้รอติดต่อกลับทาง line ผ่านไป 4 ชม line แจ้งกลับมาว่าข้อมูลไม่ถูกต้องไม่สมบูรณ์ ผมไปต่อไม่ถูกเลยครับ ?? ท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติมช่วยแนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รวม 8 แบงก์พาณิชย์ ออกมาตรการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ และ ออมสิน พักหนี้อัตโนมัติ 3 เดือน
8 แบงก์พาณิชย์ ออกมาตรการเร่งด่วนช่วยผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ทั้งพักชำระหนี้ ลดค่างวด ดอกเบี้ยพิเศษ และสินเชื่อฟื้นฟู เพื่อบรรเทาภาระและช่วยประชาชนกลับมาฟื้นตัวได้เร็วที่สุด สถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นใ
parn 256
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเลตโดนหักบริการของplay store ที่ไม่ได้สมัคร
ยอดเงินในทรูมันนี่วอลเล็ทโดนหักจากบริการของ google play เกี่ยวกับ ชำระ ค่า line call me จำนวนเงิน 169 บาทโดนหักไปอัตโนมัติโดยที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้สมัครและไม่มีการยืนยันการชำระเงินใดๆทั้งสิ้นยังไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 3921879
ต้องรอนานแค่ไหน
รอเกินไปมัิย 30 นาที call center ais ยังไม่ได้คุยนะ
ไกด์แก่
ธนาคารออมสิน ยากเย็นมากกับการใช้บริการอย่างใดอย่างหนึ่ง
เริ่มต้นเลยนะคะจากสถานการณ์น้ำท่วมปัจจุบันที่หาดใหญ่ทำให้หลายๆสาขาปิดบริการไปและคาดว่าน่าจะเกิดความเสียหายเป็นอย่างมากดิฉันต้องการติดต่อเรื่องการชำระสินเชื่อค่าบ้านให้กับพี่สาวเนื่องจากพี่สาวก็ได้รับค
สมาชิกหมายเลข 5350420
กล่อง true vision ช่องรายการหาย
call center มีไว้ทำไม กล่อง true vision ช่องรายการหาย โทรไป 1242 ให้คุยกับมะลิ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยให้รอไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 809753
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
เจ้าหน้าที่lazada ช่วยอะไรผู้ใช้ได้บ้าง
เป็นแอพที่มีเจ้าหน้าที่ไว้ทำไมไม่รู้ การบริการแย่มากกกกก ถามไรก็บอกให้ทำตามขั้นตอน เราบอกทำไม่ได้ ก็บอกเป็นไปตามขั้นตอนไม่สามารถนอกเหนือได้ เบอร์เก่าเราใช้งานไม่ได้แล้ว บอกมีวิธีแก้ ส่งเอกสารหรือกรอ
สมาชิกหมายเลข 9041999
ตอนนี้ AIS ยังมีบริการ call center ที่เป็นพนักงานไหมครับ
ตอนนี้ ais ยังให้บริการ call center ที่เป็นพนักงานอยู่ไหมครับ วันนี้ใช้ความพยายามติดต่อไปประมาณ 10 สาย เวลารอสายรวม 2 ชั่วโมง คุยแต่กับ bot โทรไป 02 ทั้ง 2 เบอร์ เบอร์นึงรอสาย เบอร์นึงติดต่อไม่ได้ โทร
เกษตรกรโลก
ติดต่อ AIS ที่เป็นเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องไม่ได้รับ email activate ที่สมัคร THDDNS กดยืนยันไปแล้วอีกวันเมลล์รหัสถึงเข้าทำให้กรอกไม่ทัน โทรเข้าไปทาง call center ก็ไม่ใช่เจ้าหน้าที่พูด แล้วติดต่อยากมาก ใครมีวิธ
สมาชิกหมายเลข 9134113
ไม่สามารถเบิกวงเงิน Line Bk
สวัสดีค่ะ เนื่องจากได้รับข้อความจาก Line Bk ให้อัพเดตข้อมูลเมื่อภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน แต่เราเพิ่งมาเห็นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน แต่ได้ทำการอัพเดตข้อมูลเรียบร้อยแล้ว และได้ทำการชำระเงินเรียกเก็บสำหร
สมาชิกหมายเลข 7649949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ครับ
ติดต่อที่ศูนย์บริการให้กรอกแบบฟอร์มและยืนยันตัวตนพร้อมส่งข้อมูลบัตรประชาชนไปด้วย ให้รอติดต่อกลับทาง line ผ่านไป 4 ชม line แจ้งกลับมาว่าข้อมูลไม่ถูกต้องไม่สมบูรณ์ ผมไปต่อไม่ถูกเลยครับ ?? ท่านใดมีข้อมูลเพิ่มเติมช่วยแนะนำด้วยครับ