Super Junior วง K-pop ระดับตำนาน ฉลองครบรอบ 20 ปีด้วยความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่จากการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 12 "Super Junior25" ซึ่งแสดงให้เห็นถึงกระแสความนิยมระดับโลกที่ยังคงแข็งแกร่งไม่เสื่อมคลาย
อัลบั้ม "Super Junior25" มียอดขายสัปดาห์แรกสูงถึง 309,959 ชุด นับตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Hanteo Chart นี่ถือเป็นยอดขายสัปดาห์แรกที่สูงที่สุดของวงนับตั้งแต่เดบิวต์ ตอกย้ำพลังของ Super Junior ที่ยังครองใจแฟนๆ ได้แม้ผ่านไปแล้วสองทศวรรษในวงการ
เพลงไตเติ้ล "Express Mode" ก็ได้กระแสตอบรับอย่างดีในต่างประเทศ โดยทะยานขึ้นอันดับ 1 บนแพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวันอย่าง KKBOX ใน 3 หมวด ได้แก่ ชาร์ตเรียลไทม์ ชาร์ตเพลงใหม่ K-pop รายวัน และชาร์ตซิงเกิล K-pop รายวัน
ขณะเดียวกัน อีก 8 เพลงที่เหลือในอัลบั้มก็พาเหรดติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตอย่างพร้อมเพรียง ส่งผลให้ Super Junior กลายเป็นศิลปินไม่กี่รายที่สามารถครองชาร์ตได้แทบทั้งหมดในช่วงเวลาเดียวกัน
ความนิยมจากแฟนๆ ทั่วโลกก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน "Super Junior25" ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 20 ประเทศ/ภูมิภาค เช่น ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก สิงคโปร์ และไทย
อัลบั้มนี้ยังครองอันดับ 1 บนชาร์ตยอดขายดิจิทัลของ QQ Music และ Kugou Music ในจีน รวมถึงอันดับ 1 บน Hanteo Daily Album Chart และ Bugs Real-time Chart
นอกจากนี้ Super Junior ยังได้ปรากฏตัวในสื่อต่างประเทศชั้นนำหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น HIT! Magazine ซึ่งเป็นนิตยสาร K-culture ฉบับแรกของบราซิล Billboard Brazil รวมถึงนิตยสารข่าวรายสัปดาห์ชื่อดังของอิตาลีอย่าง Panorama
หนึ่งในบทวิจารณ์ได้กล่าวถึงวงไว้ว่า Super Junior คือผู้ที่เขียนประวัติศาสตร์ K-pop ขึ้นมาใหม่ ตั้งแต่ก่อนที่โลกจะรู้ด้วยซ้ำว่า K-pop คืออะไร

Super Junior ฉลอง 20 ปี พร้อมทุบสถิติยอดขายอัลบั้มสัปดาห์แรกของตัวเอง
อัลบั้ม "Super Junior25" มียอดขายสัปดาห์แรกสูงถึง 309,959 ชุด นับตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามรายงานจาก Hanteo Chart นี่ถือเป็นยอดขายสัปดาห์แรกที่สูงที่สุดของวงนับตั้งแต่เดบิวต์ ตอกย้ำพลังของ Super Junior ที่ยังครองใจแฟนๆ ได้แม้ผ่านไปแล้วสองทศวรรษในวงการ
เพลงไตเติ้ล "Express Mode" ก็ได้กระแสตอบรับอย่างดีในต่างประเทศ โดยทะยานขึ้นอันดับ 1 บนแพลตฟอร์มเพลงที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวันอย่าง KKBOX ใน 3 หมวด ได้แก่ ชาร์ตเรียลไทม์ ชาร์ตเพลงใหม่ K-pop รายวัน และชาร์ตซิงเกิล K-pop รายวัน
ขณะเดียวกัน อีก 8 เพลงที่เหลือในอัลบั้มก็พาเหรดติดอันดับต้นๆ ของชาร์ตอย่างพร้อมเพรียง ส่งผลให้ Super Junior กลายเป็นศิลปินไม่กี่รายที่สามารถครองชาร์ตได้แทบทั้งหมดในช่วงเวลาเดียวกัน
ความนิยมจากแฟนๆ ทั่วโลกก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน "Super Junior25" ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 20 ประเทศ/ภูมิภาค เช่น ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก สิงคโปร์ และไทย
อัลบั้มนี้ยังครองอันดับ 1 บนชาร์ตยอดขายดิจิทัลของ QQ Music และ Kugou Music ในจีน รวมถึงอันดับ 1 บน Hanteo Daily Album Chart และ Bugs Real-time Chart
นอกจากนี้ Super Junior ยังได้ปรากฏตัวในสื่อต่างประเทศชั้นนำหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น HIT! Magazine ซึ่งเป็นนิตยสาร K-culture ฉบับแรกของบราซิล Billboard Brazil รวมถึงนิตยสารข่าวรายสัปดาห์ชื่อดังของอิตาลีอย่าง Panorama
หนึ่งในบทวิจารณ์ได้กล่าวถึงวงไว้ว่า Super Junior คือผู้ที่เขียนประวัติศาสตร์ K-pop ขึ้นมาใหม่ ตั้งแต่ก่อนที่โลกจะรู้ด้วยซ้ำว่า K-pop คืออะไร