เรียนเจ้าหน้าที่ค่ะ
เมื่อช่วงเช้าวันนี้มีการตัดกิ่งต้นคูณที่บริเวณหน้าบ้าน และไม่แน่ใจว่าอาจไปกระทบสายไฟเบอร์หรืออุปกรณ์ใดหรือไม่ เพราะหลังจากนั้นพบว่าไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ และเราท์เตอร์ขึ้นไฟสีแดงที่ไฟสถานะ LOS ค่ะ
ลองตรวจสอบสายเชื่อมต่อ (โดยเฉพาะสายสีเหลืองที่ต่อกับเราท์เตอร์) แล้ว ไม่พบว่าหลุดหรือหลวมแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ดิฉันจำ หมายเลขลูกค้าหรือหมายเลขบริการไม่ได้ แต่ยังจำ เบอร์โทรศัพท์เดิมที่ใช้สมัครติดตั้ง ได้ค่ะ (ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่แล้ว แต่ข้อมูลยังคงเป็นของเบอร์เก่าอยู่)
จึงรบกวนขอความช่วยเหลือในการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อเน็ตบ้านด้วยนะคะ
Internet AIS ขึ้นสีแดงตรง LOS
เมื่อช่วงเช้าวันนี้มีการตัดกิ่งต้นคูณที่บริเวณหน้าบ้าน และไม่แน่ใจว่าอาจไปกระทบสายไฟเบอร์หรืออุปกรณ์ใดหรือไม่ เพราะหลังจากนั้นพบว่าไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ และเราท์เตอร์ขึ้นไฟสีแดงที่ไฟสถานะ LOS ค่ะ
ลองตรวจสอบสายเชื่อมต่อ (โดยเฉพาะสายสีเหลืองที่ต่อกับเราท์เตอร์) แล้ว ไม่พบว่าหลุดหรือหลวมแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ดิฉันจำ หมายเลขลูกค้าหรือหมายเลขบริการไม่ได้ แต่ยังจำ เบอร์โทรศัพท์เดิมที่ใช้สมัครติดตั้ง ได้ค่ะ (ปัจจุบันเปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่แล้ว แต่ข้อมูลยังคงเป็นของเบอร์เก่าอยู่)
จึงรบกวนขอความช่วยเหลือในการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อเน็ตบ้านด้วยนะคะ