หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เรื่องแพ็คเกจที่ใช้อยู่ มีปัญหาข้อมูลไม่ตรงค่ะ
8801353507
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร YOUTUBE PREMIUM ของ เอไอเอส
พอดีจะสมัครยูทูป พรีเมี่ยม ผ่านเอไอเอส แต่สมัครไม่ได้เลยค่ะ โทรไปก็ไม่มี จนท รับสาย ยังไงรบกวนติดต่อกลับมาหลังไมค์หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4404997
หาเน็ตรายเดือน Ais ไม่ลดสปีด
หาแพ็คเกจเน็ตเอไอเอสรายเดือนแบบไม่ลดสปีดค่ะ ส่วนมากไม่ได้ใช้อะไรมากแต่เค้าไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 7564114
เอไอเอสไฟเบอร์ช่วยโทรกลับด่วนค่ะ
ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ มีข้อความ เสนอโปรโมชั่นมาเลยอยากรู้ว่าใช้ของเอไอเอสจริงหรือเปล่า เบอร์ 8801353507 ช่วยติดต่อกลับเจ้าของบัญชีนี้ด้วยนะคะ ขอด่วน ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4263329
Ais Fiber ตามที่นัดไว้วันนี้ตอนเที่ยง
เนื่องจากวันนี้มีเจ้าหน้าที่นัดหมายว่าจะโทรหาลูกค้าตอน 12.00 น. แต่ลูกค้า ไม่สะดวกรับสายขอให้เปลี่ยนวันและเวลาเป็นวันจันทร์ ที่ 7 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. แทนนะคะ ขอบคุณค่ะ เลข เอไอเอสไฟเบอร์ 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
ซิมเน็ต มาราธอน รายปี AIS ทำไมราคาไม่เท่าเดิมคะ
เคยเติมเงินเพื่อใช้บริการซิมเน็ต มาราธอน รายปี AIS 2 ครั้งแล้วค่ะ แต่รอบนี้ทำไมราคาไม่เท่าเดิมคะ หรือเราสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจรายปีอื่นแต่ใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5006573
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย
ยอดเงินเราหายทั้งของทรู และ เอไอเอส เราติดต่อพนักงานไม่ได้ได้แต่ฟังเสียงเพลงเป็นชั่วโมงถ้ามันไม่ติดน่ะก็ควรจะตัดสายลูกค้าไปเลยแต่นี่อะไรติดแล้วก็ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงเราโทรตอนเช้าโทรกลางวันโทรตอนเย็น
chonnatda1
ต้องกดยกเลิกแพ็กเกจมั้ยคะ
พอดีวันนี้เข้ามาเช็คในแอพเอไอเอสค่ะปกติไม่เคยใช้เราเข้าไปในหน้าที่มันสามารถตรวจสอบแพคเกจเน็ตได้ในเลื่อนดูมันจะมีแพ็คเกจหลักสัญญาแล้วก็หัวข้อที่ต่อจากคำว่าสัญญามันจะมีแพ็คเกจอะไรไม่รู้ 299 แต่ว่ามันมีค
สมาชิกหมายเลข 7874546
ย้ายค่ายais
ต้องการย้ายค่ายaisครับ พอดีอยู่ๆโดนเปลี่ยนแพ็คเกจ แล้วพอจะสมัครอีกโปรนึงก็สมัครไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9039777
เอไอเอส สาขาเอ็มควอเทียร์
วันนี้จะเข้าไปทำธุรกรรมที่สาขา พบว่าเหมือนร้านยังอยู่ในช่วงรีโนเวทแต่ยังเปิดบริการไปด้วย สิ่งที่รู้สึกคือทำไมเอไอเอสปล่อยให้ลูกค้านั่งดมกลิ่นสีที่แรงมากๆ เข้าไปคือต้องรีบออกปวดหัวมาก แล้วพนักงานที่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 7761615
ติดต่อ AIS ยากมาก ยังติดต่อไม่ได้เลย
คือ ห มาก เวลาติดต่อ เจอแต่อุ่นใจ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แบบนี้จะแก้ปัญหายังไงบ้าง มีเบอร์ที่ติดต่อหาพนักงานโดยตรงไหม เวลาโทรไป เลือกแล้ว ก็ไม่มีอะไรเลย เจอแต่อุ่นใจ
สมาชิกหมายเลข 8991199
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
8801353507