หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เรื่องแพ็คเกจที่ใช้อยู่ มีปัญหาข้อมูลไม่ตรงค่ะ
8801353507
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอไอเอสไฟเบอร์ช่วยโทรกลับด่วนค่ะ
ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ มีข้อความ เสนอโปรโมชั่นมาเลยอยากรู้ว่าใช้ของเอไอเอสจริงหรือเปล่า เบอร์ 8801353507 ช่วยติดต่อกลับเจ้าของบัญชีนี้ด้วยนะคะ ขอด่วน ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4263329
รอเจ้าหน้าที่ติดต่อภายใน3ชั่วโมง
ใช้เอไอเอสรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน3ชั่วโมงจนตอนนี้น่าจะราวๆ6ชั่วโมงละยังไม่มีการติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8636200
Call center ของ ais เป็นอะไรกันหมด
วันนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของเอไอเอส เพราะมีปัญหาจะใช้คะแนนแลกวัน แต่เรามีสามเบอร์ จะใช้ของเบอร์หลักแลกวันให้กับเบอร์อีกเบอร์หนึ่ง ไม่อยากจะบ่นว่ารอประมาณ 10 กว่านาทีได้ ไม่ใช่โทรแค่รอบเดียวด้วย ถ้าอย
สมาชิกหมายเลข 1271067
ไม่ทราบว่ายกเลิกแพ็คเกจเสริมของเอไอเอสยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8511163
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
ติดต่อเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยายามโทร 11754 ถึงห้ารอบแล้วไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สมาชิกหมายเลข 9032453
โทรหาพนักงานเอไอเอสค่ะ
ต้องการคุยกับพนักงานเอไอเอสค่ะ มีปัญหานิดหน่อยค่า
สมาชิกหมายเลข 8710687
อินเตอร์เนตAIS
เราใช้เนตเอไอเอสมามากกว่า10ปี มีปัญหาบ้างดีบ้าง แรกๆพบปัญหาจนท.เร่งแก้ไขให้รวดเร็วมาก ปัจจุบันเกิดปัญหาโทรติดแต่เอไอซึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้ ให้ส่งเรื่องตรวจสอบรอ14วัน มันมีปัญหาวันนี้ อินเตอร์เนตควรเ
สมาชิกหมายเลข 3534471
จะย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านจาก True ไป Aisต้องทำยังไง
จะย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตบ้านจากทรูไปเอไอเอสต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอไอเอสหรือศูนย์ทรู พอดีว่าตอนนั้นใช้อินเตอร์เน็ตของทรูเพื่อการดูบอลแต่ตอนนี้ช่องบอลเอไอเอสได้ลิขสิทธิ์ไปแล้วเราต้องทำยังไงต่อ สมัครโปรดูบอ
สมาชิกหมายเลข 7564114
Ais สัญญาณเน็ตเป็นอะไร คลื่นไม่ดีเลย !!
แจ้งคลื่นไม่ดี ใช้เน็ตไม่ได้ แจ้งไปหลายครั้งแล้วไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูเลย ทางเอไอเอส ทั้งดีแทค แถวบ้านคลื่นไม่ดีเลย ติดต่อไปแล้วไม่มีใครมาซ่อมเลย เป็นปีแล้วที่เป็นแบบนี้ พอฝนตกฟ้าร้องใช้เน็ตไม่ได้เล
สมาชิกหมายเลข 6431864
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
8801353507