หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เรื่องแพ็คเกจที่ใช้อยู่ มีปัญหาข้อมูลไม่ตรงค่ะ
8801353507
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็จเกจหลักAISรายเดือนแบบเน็ตเร็วๆUnlimitedและราคาถูกลงของลูกค้ารายเดือนเดิมมีมั้ย?
ขอปรึกษาครับ Package เอไอเอส 5G Max speed เดือนละ 699 บาท ใช้เน็ตได้ 50 G โทรได้ 50 นาทีต่อเดือน แม้จะใช้ net อย่างประหยัดยังไง ก็จะหมดก่อนประมาณหนึ่งสัปดาห์ แต่โปรโทรฟรี 50 นาทีก็ยังใช้ไม่ถึง พอจะมี
สมาชิกหมายเลข 9207800
จะขอเลื่อนจ่าย ais fiber แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอมีช่องทางอื่นให้ติดต่อไหมคะ
เบอร์ที่ติดต่อไป 1175 , 02-078-9000 ค่ะ ไม่มีระบบให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 8333383
Ais แพ็คเกจเกจเสริมเอไอเอส
สมัครแพ็คเกจเสริมไปแล้วก็ยกเลิก เพราะกดผิดจะสมัครแพ็คเกจเสริมอีกอันนึง แต่ไม่ได้เงินคืน จาก ais ถ้าไม่ได้เงินคืนแล้วยังสามารถใช้แพ็คเกจเสริมต่อไปได้ไหมอันที่สมัครผิด #ais
สมาชิกหมายเลข 7388405
ทำไมแพ็คเกจเสริมAISเข้ามาทั้งที่ไม่ได้สมัคร
AIS เป็นอะไร อยู่ๆโปรโมชั่นplay premium เข้ามาทั้งๆที่ไม่ได้สมัครก็ว่าอยู่ทำไมมันแพงขึ้น คือมันพุ่งจนตกใจเลยต้องเข้าไปเช็คบิล เดือนแรกเพิ่มมา99฿ยังไม่เอะใจมาก มาเดือนนี้299฿ ไม่ได้อยากสมัครแต่ยังสมัคร
สมาชิกหมายเลข 9207788
Ais เน็ตบ้าน
ได้ทำการขอเปิดสัณญาชั่วคราว wiFi เน็ตบ้าน AIS ไปทำมัยยังไม่สามารถใช้ได้ยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6722351
เสียงรอสายAis
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเอไอเอสว่าแพ็คเกจนี้เสียงรอสายยกเลิกยังไงคะจะไปยกเลิกในแอปแล้วขึ้นว่าไม่ให้ยกเลิกค่ะแล้วต้องเสียเงินแบบนี้ไปตลอดหรอคะตอนกดรับเสียงรอสายไม่ได้อ่านอะไรเยอะค่ะเห็นว่าฟรีเลยกดไปไม่รู้ว
สมาชิกหมายเลข 6812134
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต Ais
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหน
สมาชิกหมายเลข 9158265
ติดต่อ AIS ที่เป็นเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องไม่ได้รับ email activate ที่สมัคร THDDNS กดยืนยันไปแล้วอีกวันเมลล์รหัสถึงเข้าทำให้กรอกไม่ทัน โทรเข้าไปทาง call center ก็ไม่ใช่เจ้าหน้าที่พูด แล้วติดต่อยากมาก ใครมีวิธ
สมาชิกหมายเลข 9134113
แพ็คเกจนี้ของ Ais ยกเลิกไม่ได้
ใครมีวิธียกเลิกแพ็คเกจนี้บ้างครับ พอดีไม่เคยสมัครแต่ไม่รู้มันมาได้ไง จะยกเลิกก็ไม่ได้ งงครับ
สมาชิกหมายเลข 9008529
เต็มเงิน ais ผ่านแอพธนาคารไม่ได้
เต็มเงินเอไอเอช ผ่านแอพไม่ได้ และช่วยแนะนำโปรเน็ตหน่อยครับ ใช้เบอร์นี้มา13ปีแล้ว ช่วงหลังมาโปรโครตแพงอถมเอาเปรียบมาก
สมาชิกหมายเลข 9206754
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
8801353507