หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เรื่องแพ็คเกจที่ใช้อยู่ มีปัญหาข้อมูลไม่ตรงค่ะ
8801353507
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายไปAIS หรืออยู่ทรูต่อดี
สวัสดีค่ะปัจจุบันเราใช้เบอร์เครือข่ายทรูอยู่ ปกตไม่ได้จสมัครเน็ตแต่ตอนนี้ขึ้นมหาลัยจึงจะใช้เน็ตรายเดือน จึงลองไล่ดูแพ็คเกจรู้สึกว่าแพงมาก เรามีงบไม่เกิน250ต่อเดือน แต่จำนวนเน็ตหรือค่าโปรต่างๆของเอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 5866347
จ่ายค่าเน็ตแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณ เอไอเอส
พอดีจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่มำไมไม่เปิดสัญญาณ แก้ปัญหาให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6155003
ติดต่อAIS อยากมากๆ เลยค่ะ
โทรหาคุยกับทางเอไอเอสที่เป็นพนักงาน ยากมากๆ เลยตอนนี้ร้อนใจมากๆพยายามมาหลายช่องทางแล้ว ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7680145
Ais Fiber ตามที่นัดไว้วันนี้ตอนเที่ยง
เนื่องจากวันนี้มีเจ้าหน้าที่นัดหมายว่าจะโทรหาลูกค้าตอน 12.00 น. แต่ลูกค้า ไม่สะดวกรับสายขอให้เปลี่ยนวันและเวลาเป็นวันจันทร์ ที่ 7 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. แทนนะคะ ขอบคุณค่ะ เลข เอไอเอสไฟเบอร์ 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
หักค่าบริการ sms ขยะ
เรียน เอไอเอส จากเรื่องหักยอดเงินจาก sms ขยะ แจ้งเรื่องไปแล้วบอกว่าจะคืนยอดเงินที่หักไป ก็เงียบ ยอดเงินยังไม่เข้ามาให้เลย บอกว่ายอดเงินจะเข้าให้ภายในวันที่1 ธ.ค ก็ไม่เห็นยอดเงินที่หักไปคืนมาให้เลย
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ
สอบถามเรื่องการขายของพนักงาน ais หน่อยครับ
คือ คือซื้อโทรศัพท์จากช็อปเอไอเอส ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าได้ส่วนลดจากการเปลี่ยน ทั้งที่โปรเดิมดีกว่าโปรใหม่ที่แจ้ง แต่พนักงาน ไม่ได้แจ้งว่าใช้ของเดิมดีกว่าถ้า ไม่เอาส่วนลด แบบนี้เราจะทำแบบนี้เราจะทำอย่างไ
สมาชิกหมายเลข 8524493
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
โอนเงินผิดเอไอเอส
สวัสดีครับในกรณีที่ผมโอนเงินผิดไป 500 บาทมันสามารถเอาคืนได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7795313
สมัครแพ็คเกจเอไอเอส ดิสนี่ย์พลัสไป แต่เข้าไม่ได้
สมัครแพ็คเกจไป แต่เข้าไม่ได้ เหมือนต้องสมัครอีกรอบ มีวิธีแก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9146409
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
8801353507