หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เรื่องแพ็คเกจที่ใช้อยู่ มีปัญหาข้อมูลไม่ตรงค่ะ
8801353507
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม AIS ต่อสัญญามักมือกชก!
คือแพพ็ตริงี้จริงๆหมดไป 07/07/68คือมาต่อ ต่อ เนียนเนียน ถึงสองปีซึ่งไม่โอเคมากๆเพราะใช้ของเอไอเอสทั้งโปรรายเดือนในโทรศัพท์และติดตั้ง Wi-Fi บ้านซึ่งราคามันสูงเกินไปเราเองก็ไม่ได้ใช้ขนาดนั้นตอนแรกก็เข้า
สมาชิกหมายเลข 9032946
ติดต่อ เอไอS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ผมพยายามติดต่อมาแล้ว 2 วันก็ยังไม่ได้คุย ไม่ใช่แค่ครั้งนี้เป็นทุกครั้งที่โทรไป โทรแต่ละครั้งก็ครึ่งชั่วโมงแต่ก็ต้องกดทิ้งรำคาญ จะโทรไปถามเรื่องการจ่ายเงินต้องง้อต้องอดทนขนาดนี้เลยรึ ถ้าไม่ได้จ่ายอย่าม
สมาชิกหมายเลข 7415748
ติดต่อเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่
พยายามโทร 11754 ถึงห้ารอบแล้วไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สมาชิกหมายเลข 9032453
Ais Fiber ตามที่นัดไว้วันนี้ตอนเที่ยง
เนื่องจากวันนี้มีเจ้าหน้าที่นัดหมายว่าจะโทรหาลูกค้าตอน 12.00 น. แต่ลูกค้า ไม่สะดวกรับสายขอให้เปลี่ยนวันและเวลาเป็นวันจันทร์ ที่ 7 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. แทนนะคะ ขอบคุณค่ะ เลข เอไอเอสไฟเบอร์ 8801353507
สมาชิกหมายเลข 4263329
โอนเงินผิดเบอร์
ติดต่อทำเรื่อง ส่งเอกสารไปให้เอไอเอสแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมา ช้ามากก อยากได้เงินคืน ถึงจะ50บาท แต่จำเป็นต้องใช้ AIS คืนเงินหรือติดต่อกลับเบอร์ 0800183848ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 8714310
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 9030995
Ais j&t
คือรีโมทพังทีวีพังติดต่อพนักงานได้หมดแล้ว ตั้งแต่วันที่ห้าสิงหาคมพนักงานบอกว่าจะส่งรีโมทมาให้ พอวันมาถึงดูที่แอพเจแอนทีปรากฏว่าส่งผิดบ้านเราก็เลยพยายามโทรหา เจแอนทีปรากฏว่าติดต่อไม่ได้ทำไปหลายวันมากกว
สมาชิกหมายเลข 9013844
สมัครเน็ตเอไอเอสแล้วใช้งานไม่ได้
คือเราสมัครเน็ตเอเอสผ่านแอพธนาคาร แล้วระบบหักเงินไปแล้ว แต่ใช้งานเน็ตไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8207087
เอไอเอส สาขาเอ็มควอเทียร์
วันนี้จะเข้าไปทำธุรกรรมที่สาขา พบว่าเหมือนร้านยังอยู่ในช่วงรีโนเวทแต่ยังเปิดบริการไปด้วย สิ่งที่รู้สึกคือทำไมเอไอเอสปล่อยให้ลูกค้านั่งดมกลิ่นสีที่แรงมากๆ เข้าไปคือต้องรีบออกปวดหัวมาก แล้วพนักงานที่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 7761615
มีเรื่องอยากถามเอไอเอสนี่ต้องทำยังไงคะ
ถ้าเรามีเรื่องอยากถามเอไอเอสนี่ต้องทำยังไงคะ โทรไปแล้วเจอแองจี้บอทรับสาย บอกว่าต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว แจ้งเรื่องที่ต้องการติดต่อแล้ว ก็ไม่ให้คุย แจ้งอีกรอบ แองจี้ตอบเอง ไม่ได้ความเลย เมื่อไหร่
I want to see you smile
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอสไฟเบอร์ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
8801353507