ยกเลิก 3plus Premium ไปแล้วแต่ยังมีการเก็บเงินในรอบบิลถัดไป?

ได้ทำการยกเลิก 3plus Premium ไปแล้วในรอบบิลเดือนมิถุนายน ซึ่งในบิลขึ้นว่าสิ้นสุด 18/06/68 แต่ในรอบบิลเดือนกรกฎาคมก็ขึ้นว่าต้องจ่ายค่าบริการของ 3plus Premium ที่สิ้นสุดไปแล้วเมื่อวันที่ 18/06/68 ในเมื่อยกเลิกไปแล้วทำไมยังต้องจ่ายเงินในรอบบิลถัดไป ข้อความในsmsก็ส่งมาแล้วว่าสิ้นสุดการใช้งานแล้ว แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่