หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเสริมยังไง ทรูมูฟ เอช
กระทู้คำถาม
truemove H
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถาม True ทำไมถึงมีการตัดเงินสมัครแพ็กเสริมแบบอัตโนมัติ
ตามรูปครับ หมายถึงถ้าเติมเงินเกิน 200 บาทจะถูกตัดเองอัตโนมัติโดยไม่ขอความยินยอมหรือครับ จะยกเลิกได้ไหม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6740819
ต้องการยกเลิกแพ็คโทรฟรี60นาที ต่ออายุอัตโนมัติ ของทรูมูฟ(เติมเงิน) ทำยังไงดีครับโทร 1242 ก็ไม่เคยติดเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9050406
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิม
ต้องการยกเลิกโปรทำยังไงก็ยกเลิกไม่ได้WiFi (แพ็กเสริม) 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) เน็ตความเร็วสูงสุด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน มันติดมากับซิ่มเติมเงิน ถ้ายังไม่มีวิธียกเลิก จะย้ายไปaisแล้วละ
สมาชิกหมายเลข 8021707
จะยกเลิกแพ็กเสริมเน็ตทรู
คือเมื่อวาน (12 ส.ค. 68) ดันไปกดสมัครแพ็กเกจเสริมไปโดยไม่ได้ตั้งใจ สรุปข้อความใน sms เด้งมาว่า : “แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีดไม่จำกัด 30วัน 399บาท เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 11/09/2025 เวลา
สมาชิกหมายเลข 9042458
อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เอไอเอสยังไงคะ ระบบสมัครแพ็กเสริมให้เองค่าบิลเดือนนี้สูงมากจะติดต่อโทร1175ก็รอสายทั้งวัน อยากให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสโทรกลับด่วน แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9048921
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีเมื่อกลางวันมีเบอร์โทรเข้ามาบอกมาจากทรูมูฟ แนะนำโปรเน็ตให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนซึ่งเราไม่ได้ตกลงหรืออะไร พอวางสายกลับทำการเปลี่ยนซิมเราเป็นรายเดือนเองเลย เราไม่โอเคมากๆ แล้วคิดว่าไม
สมาชิกหมายเลข 8305519
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป g
สมาชิกหมายเลข 9048849
ทำไมชำระเงินใน Google play store จากTrueMove รายเดือนไม่ได้
ต้องการที่จะซื้อแอพ ใน google play store จ่ายโดยหักเงินจากซิม TrueMove H สำหรับลูกค้าซิมรายเดือน แต่ซื้อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6472370
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟ
ตามรูปเลยครับ พอดีเดือนที่แล้วไปยกเลิกแพ็คเกจที่ศูนย์ทรูมา แต่พอเน็ตตัดรอบอีกเดือนนี้ ก็ขึ้นมาตามปกติ เพราะแพ็คเกจนี้มันทำให้เน็ตช้ามาก เล่นโซเชียลก็ช้า เกมส์ก็สะดุด อยากยกเลิกถาวรเลยได้มั้ยครับ ให้เห
สมาชิกหมายเลข 8437059
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเสริมยังไง ทรูมูฟ เอช