หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทางAISโทรมาบอกว่าผมเป็นผู้ใช้งานถึง5 ปี ละจะให้ลองใช้เน็ตฟรี2รึ3เดือนนี่แหละ แต่มาวันนี้ทำไมมีรอบบิล ผมต้องจ่ายมั้ย?
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Cloud+ (App)
AIS Mobile BPL
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอกดยกเลิกบริการaisplay59บาท ไปต้องการกู้คืนได้ไหม
เผลอกดยกเลิกบริการaisplay59บาท ไปต้องการกู้คืนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 7064608
Ais ใช้เน็ตไม่ไได้
เติมเงินแล้วใช้เน็ตไม่ได้ บิลค้างก็ไม่มี โทรกลับด่วนๆๆๆๆๆ ที่เบอร์ 0988769537 ก่อนจะงอน
สมาชิกหมายเลข 5900940
สอบถามข้อมูล สิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐใช้เน็ตเดือนละ 66 บาท
รบกวนสอบถามหน่อยครับตอนนี้สามารถสมัครใช้บริการนี้ได้หรือยัง สิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐใช้เน็ตเดือนละ 66 บาท
สมาชิกหมายเลข 8510636
ยกเลิก capcut แล้ว แต่ทำไมถึงยังเรียกเก็บเงินคะ
สมาชิกหมายเลข 6389082
เอไอเอสมีแต่อัตโนมัติ คุยกับคนไม่ได้เลย
ติดต่ิเอไอเอสยากมากๆ ค่ะ โทร 1175 มีแต่ แต่อัตโนมัติ 😆😆😆 #เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 7382540
ยกเลิกเน็ตเอไอเอสรายเดือน
ใช้เน็ต Fixxy 349 บาท จ่ายบิลเน็ตรายเดือนล่าสุดแล้ว แตปัจจุบันเน็ตไม่ขึ้นมา เช็คเน็ตแล้ว ขึ้นว่าสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 11 เดือน 11 แต่ตอนนี้ data เน็ตไม่ขึ้น ใช้งานไม่ได้ ทำไงดี ตอนนี้ อยากย้ายเพ็คเก็ต
สมาชิกหมายเลข 6751989
ยกเลิกแพ็กเกจ ais รายเดือนยังไง
ในmyaisก็ไม่มีให้ยกเลิก โทร*777 ก็ไม่มี?
สมาชิกหมายเลข 9107755
15วัน
อันนี้ถ้าเราเติม150฿จะได้เน็ตเท่าไหร่คะคือครึ่งนึงของ300ใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9020291
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงAis ไม่ได้เลยได้คุยแต่กับระบบ ทำไมมันยากเย็นจังคะ??
แจ้งใช้เน็ตไปไม่ได้ บอกจะให้ทีมวิศวะเข้ามาแก้ไข สรุปทีมช่างไม่ได้ดูตารางงานให้ดี ไม่ได้เอาของมา มันคือความผิดของใครหรอ? ทั้งๆที่แจ้งแล้วตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยาก
สมาชิกหมายเลข 9112187
Ais แจ้งบิลมีค่าใช้จ่ายทั้งที่ก่อนกดรับเงื่อนไข แจ้งว่าฟรี
สิทธิ์กดรับ app ฟรี แต่บิลมากลับคิดค่าบริการเลย งงมาก ทำไมมันคนละเรื่องที่แจ้งไว้ใน sms คือตั้งแค่ย้ายค่ายมาเจอแต่เรื่องให้เฟลสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 8974738
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Cloud+ (App)
AIS Mobile BPL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทางAISโทรมาบอกว่าผมเป็นผู้ใช้งานถึง5 ปี ละจะให้ลองใช้เน็ตฟรี2รึ3เดือนนี่แหละ แต่มาวันนี้ทำไมมีรอบบิล ผมต้องจ่ายมั้ย?