หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ 1242 รอนาน 50 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ทรู 1242 รอ 50 นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียงอัตโนมัติได้แต่บอกว่า ขณะนี้มีผู้มาติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอ จะให้รอไปถึงไหน แล้วก็บอก จะให้บริการโดยเร็วที่สุด รอมา 50 นาที ก็ยังไม่ได้คุย นี่เหรอจะบริการเร็ว ถ้าจะบริการแบบนี้ย้ายค่ายน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหากับข้อความหักเงินอัตโนมัติรบกวน ยกเลิกก็ยังไม่หาย สมัครแพ็คเกจก็หักเงินมั่วมากตอนนี้
เบื่อมากเลยค่ะอยากให้เจ้าหน้าที่ทรู เช็คให้ที 083-249-0981 แบบเติมเงิน ตอนนี้เปลืองเงินมาก พอเติมเงิน ก็จะมีข้อความ แบบหักเงินมาทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร กดยกเลิกทุกวันก็ยังมีมาแบบนี้ตลอด ไหนจะแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 7280334
AIS เปลี่ยนแพ็กเกจให้อัตโนมัติ ไม่แจ้งล่วงหน้า มัดมือชกลูกค้า !!!
เชื่อว่าโดนยกเลิกแพ็กเกจแบบไม่แจ้งล่วงหน้ากันหลายคน ไม่ง้อลูกค้าเก่าแบบนี้ มั่นใจเลยว่าAIS เสียลูกค้าแบบเติมเงินไปหลายรายแน่ๆ ไม่เป็นไร แค่ย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่จะไม่กลับมาใช้ AIS อีกแน่นอน !!! โปรเด
สมาชิกหมายเลข 3008358
ย้ายค่ายทรูไปaisไม่ได้
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าเราต้องการย้ายค่ายจากทรูไปaisเพราะรู้สึกไม่โอเคกับการที่อยู่เฉยๆมีพนักงานโทรมาขึ้นค่าเน็ตแพงกว่าเดิม แล้วทีนี้ฉันก็ได้มีการติดต่อย้ายค่ายโดยขั้นตอนแรกกด รหัสย้ายค่ายไปคือ *151*ตาม
สมาชิกหมายเลข 8964257
ย้ายค่ายทรูไม่สำเร็จ
ผมย้ายค่ายออกจากทรูไปยังฟินโมบายตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. 2568 ได้รับซิมจากค่ายใหม่เรียบร้อย แต่ไม่สามารถขอรหัสย้ายค่ายได้ ระบบแจ้งว่าผมยังติดสิทธิ์พิเศษของทรู ทั้งที่ผมได้โทร 1242 และพนักงานแจ้งว่ายกเ
สมาชิกหมายเลข 2255791
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากกๆๆๆๆๆ
แจ้งปัญหาการใช้งาน วันที่15/7 คุณแม่ได้เข้าไปใช้บริการช็อปทรูที่สาขาbig-cหรือLotusในตัวเมืองจังหวัดน่าน เพื่อเข้าไปยกเลิกใช้งานรายเดือนของซิมทรูแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอนานถึง3ชั่วโมงเพราะต้องวิดี
สมาชิกหมายเลข 2210550
ซิมทรู เซเว่น 49 บาท อยากยกเลิกแล้วไปใช้แพ็คเสริมอย่างเดียวได้มั้ย
ซื้อซิมทรูมูฟที่เซเว่นมา 49 บาท แล้วไปซื้อแพ็คเกจเสริมไว้ อยากจะยกเลิกแพคเกจหลัก แล้วใช้แพคเกจเสริมอย่างเดียว จะทำได้มั้ยคะ โทรเบอร์ 1242 ไปหลายรอบแล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
นาฬิกาโดราเอมอน
โดนพนักงานงานหลอกให้เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนที่แพงกว่าเดิม
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 มีพนักงานค่ายทรูมูฟโทรเข้ามาแจ้งว่า แพ็คเกจเดิม 379฿ เน็ต 70 GB โทรฟรี 100 นาที จะหมดสัญญา ไม่มีโปรนี้ต่อแล้ว จึงเสนอแพ็คเกจใหม่มาให้ เป็น 499 ฿ เน็ต 10 GB โท
สมาชิกหมายเลข 8967222
true รายปี fast 60 ต่ออายุยังไง
ใช้ True รายปี โปร Fast60 ครบ 1 ปีแล้วต่ออายุยังไง - โทรไป 1242 เจ้าหน้าที่มึนมึน ไม่รู้จะตอบยังไง สุดท้ายบอกให้กด *1242 - กด *1242 เป็นคอมพิวเตอร์ล้วน ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ หนักกว่าเดิมอีก - เข้า
สมาชิกหมายเลข 5534743
การติดต่อพนักงาน call center ของ truemove
มีเราเป็นคนเดียวหรือเปล่าที่โทรไป1242 แล้วรอพนักงานนานมากล่าสุด 16 นาทียังไม่ได้คุยสายกับพนักงานจนต้องมาหาวิธีในกระทู้แทนถึงจะมีแอดมินของทรูที่อยู่ในpantip มาตอบ มีใครเคยเจอปัญหานี้ไหมคะแล้วแก้ปัญหากั
สมาชิกหมายเลข 8256005
ทรูบริการห่วยมาก
คือวันนี้วันตัดรอบบิล จะต้องการยกเลิกแพ็คเกจที่ใช้อยู่เพราะราคา มันเกินจำเป็น แต่กลับไปที่ศูนย์เขาบอกต้องไปยกเลิกสำนักงานใหญ่ เลยกลับมาบ้าน โทร1242 นั่งกด ไม่มียกแพ็คเก็จสักหัวข้อ พอขายของเสร็จแล้วปล่
สมาชิกหมายเลข 7194478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ 1242 รอนาน 50 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่