หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ 1242 รอนาน 50 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ทรู 1242 รอ 50 นาที ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียงอัตโนมัติได้แต่บอกว่า ขณะนี้มีผู้มาติดต่อเป็นจำนวนมากกรุณารอ จะให้รอไปถึงไหน แล้วก็บอก จะให้บริการโดยเร็วที่สุด รอมา 50 นาที ก็ยังไม่ได้คุย นี่เหรอจะบริการเร็ว ถ้าจะบริการแบบนี้ย้ายค่ายน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Vision ดูไม่ได้ครับ ขึ้น ER16 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
True Vision ดูไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ ขึ้น ER16 มี SMS จากทางทรูว่าใช้งานได้แล้วตั้งแต่ช่วงตี 1 (01:47) แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่เลยครับ - ทำตามคำแนะนำในหน้าจอแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ - กด *482*8*..
สมาชิกหมายเลข 2972292
โทร 1242 ยังไงให้ได้คุยกับคนคะ
ทรูติดต่อยากมากกกกกก เบื่อมะลิอยากคุยกับคนค่ะ ปกติใช้ตั้งกระทู้พันทิปแต่เหมือนเค้าไม่เข้าใจ ลองโทรแล้วกดย้ายค่ายติดไวมาก แต่ก็ไม่ช่วยแก้ปัญหาอยู่ดี โทรตามช่องทางปกติกว่าจะฝ่าระบบอัตโนมัติไปถึงคุยกับเจ
ไหดองเค็ม
ทำไมย้ายค่ายเบอร์เดิมถึงยากเย็นจังคะ?
มีใครเป็นบ้างไหมคะ ต้องการย้ายออกจากค่ายทรูแต่ยากมาก คือเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ตั้งแต่15/07 เราก็ติดต่อก็ได้ใจความประมาณว่าให้ชำระเงินก่อนแม้ยังไม่ถึงรอบบิล เราก็ชำระตามที่เขาบอก ยอด427.14 เสร็จ
สมาชิกหมายเลข 6548462
เติมเงินทรู เน็ตไม่ยอมตัดอัตโนมัติ ไปถึงศูนย์แต่พนักงานช่วยอะไรไม่ได้เพราะอะไร
คือเราใช้ทรูมานานมากแล้ว ใช้โปรเน็ตเดือนละ250 เติมเงินตัดอัตโนมัติ พอเดือนนี้ เที่ยงคืนข้อความเข้าว่าตัดเงินไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน จน 10 โมงเราก็เติมไป270 บาท เน็ตก็ยังไม่ตัดอัตโนมัติ รอจนเที่ยงก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 7874047
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
เติมเน็ต ทรู ผิดเบอร์
เจ้าหน้าที่ทรูมาช่วยหน่อยครับ โทรไปที่ 1242 จบเงินหมดก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8725842
ติดต่อ ทรู 1242 จะคุยกับพนักงานไม่ได้สักที รำคาญมากจนอยากจะย้ายหนี
มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาเวลางาน ผมไม่สะดวกคุยเท่าไหร บอกว่าผมค้างค่าเน็ต ทั้งที่ผมหักผ่านบัตร บอกให้ผมโทร 1242 ไปถามรายละเอียด โทรไปก็มีแต่อัตโนมัติ จะคุยกับพนักงานเข้าไม่ถึงสักที ตกลงมีปัญหาให้วิ่งไปศูนย
johjira
สัญญาณทรูขึ้นแค่ขีดเดียว ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
11/8/25 กลับถึงห้องพัก เวลา 17.50 สัญญาณขึ้น1ขีด จนถึง ณ ขณะนี้ คุยกับมะลิ เพื่อขอคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อไม่ได้ reset สัญญาณก็เหมือนเดิม อาศัยอยู่หอพักไม่มี wifi มันแย่มากๆ อยากรู้ว่าจะให้เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 6315392
ระบบทรูทำไมห่วยแบบนี้ ติดต่อก็ยาก
เติมเงินไป 150 เงินไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่มีใครรับรออยู่ 15 นาที เน็ตก็แพง จะย้ายค่ายแล้วถ้ายังไม่มีการตอบกลับ ติดต่อใครไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 4841994
ทำไม Dtac ตัดค่าเน็ตฟลิกอัติโนมัติแพงกว่าเดิม?
สวัสดีค่ะ คือเราสมัครเน็ตฟลิกล่าสุดราคา 99 บาท ทำไมวันนี้ถึงต่ออัตโนมัติเป็นราคา 349 สามารถยกเลิกได้ไหมคะ พอจะขอย้ายค่ายก็ไม่ให้ย้ายสักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 910390
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเข้าคอนเซ็นเตอร์ 1242 รอนาน 50 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่