หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดแปลกขึ้นต้น 02 โทรมา ต้องการบล็อกล่วงหน้า
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
AIS
เบอร์โทร 023390229 โทรมา เผลอรับสาย เพราะคิดเป็นเบอร์ของเครือข่ายมือถือ หรือพวกธนาคารครับ
มีการสอบถามอายุ และปีเกิด แต่ผมไม่บอก โดยอ้างว่าได้สิทธิ์พิเศษ ฟรี ผมรีบตัดสายทิ้งก่อน กลัวโดนเก็บเงินย้อนหลังครับ มีวิธีทำอย่างไรบ้าง Ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมต้องจ่าย 499 บาท ทั้งที่มีโปร 300 บาทได้เน็ต 100GB + ของแถมเพียบ?
ตอนนี้ผมใช้แพ็กเกจ AIS 5G Max Speed 499 บาท/เดือน • เน็ตไม่จำกัดความเร็ว • โทรฟรี 250 นาที แต่เพิ่งมาเห็นว่ามีโปร 300 บาท/เดือน • ได้เน็ต 100GB (5G เต็มสปีด 20GB + เน็ตต่อเนื่องสูงส
สมาชิกหมายเลข 5699236
แพ็คเก็จ ais
ได้รับข้อความจาก ais โปรais เน็ตคุ้มจุกๆ! AIS ให้คุณเล่นเน็ตที่ความเร็วสูงสูงสุด 5G จำนวน 25GB หลังจากนั้นเร็ว 10 Mbps ไม่มีลด พร้อม AIS SUPER WiFi Unlimited ไม่จำกัด เพียง 280บ. ต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 9070313
มีเบอร์023390229โทรมา
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือเมื่อกี้มีเบอร์023390229 โทรมา เราคิดว่ามันเป็นพวกบริการช็อปปีเลยเผลอรับแล้วบอกอายุไป เขาบอกว่ามันจะมีการส่งข้อความมาให้ฟรี7วันแล้วจะ เก็บค่าบริการ เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8630904
ขอเชิญร่วมงาน “36 ปีแห่งแสงสว่าง…ช่วยคนให้มองเห็น” ตรวจตาฟรีผู้สูงอายุ
ครบรอบ 36 ปี มูลนิธิพิทักษ์ดวงตาประชาชน (PECF) มูลนิธิพิทักษ์ดวงตาประชาชน ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงานครบรอบ 36 ปี พบกับกิจกรรมเพื่อสุขภาพดวงตาและสุขภาวะที่ดีทั้งกายและใจ ตลอดงานเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าใช้
สมาชิกหมายเลข 8859987
เผลอยกเลิกแพ็คเก็จ ais สามารถกู้แพ็คเกจกลับมาได้มั้ย?
สวัสดีครับคือผมเผลอไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ต 30 วัน 150 แรง 4 เม้ก แบบว่าผมกดโปรไปคุยยกเลิกโดยตรงที่ *777 เลยครับ ตอนแรกผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเก็จเสริม แต่พอเข้าไปดูใน myais มันขึ้นว่าผมไม่มีแพ็คหลักมีแต่แพ็ค
สมาชิกหมายเลข 8656092
สมัครSpotify premium หักบิลรายเดือนAIS
พอดีว่าเผลอกดสมัครspotifyพรีเมี่ยมโดนไม่ได้ตั้งใจ ได้กดยกเลิกไปตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่บิลรายเดือนแจ้งมาว่าก็ต้องจ่ายของบิลเดือนสิงหาคมอยู่ดี แต่ไม่สะดวกจ่ายย้ายไปเดือนหน้าได้ไหมคะ (ได้สอบถามทางบริการของ
สมาชิกหมายเลข 9067001
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
เผลอกดยกเลิกเน็ต
ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีหนูใช้เน็ตaisแบบรายเดือนอยู่ เดือนละ200บาท แล้ววันนี้เน็ตหมดพอดี 29/9/69หนูเลยเติมเงินแล้วตอนที่หนูเข้าแอปaisหนูเผลอกดยกเลิกแพ็กเกจที่เคยใช้ไปค่ะ หนูไม่รู้จะหาอันที่หนูยกเลิกไปแล้
สมาชิกหมายเลข 8409046
เดี๋ยวนี้ True ปล่อยให้เซลล์หลอกขายแพคเกจที่ไม่ตรงตามที่เสนอขายแล้วหรอครับ
เรื่องคือเมื่อ 2 วันที่แล้วมีเซลล์ของ True โทรมาขายแพคเกจมือถือกับผม ซึ่งเดิมผมใช้แพคเกจ 499 บาท โทรได้ 250 นาที เน็ต 40GB + แพคเสริม 250 บาท โทรได้ 480 นาที เซลล์ก็โทรมาขายตามประสาว่า ลูกค้าเก่าได้
สมาชิกหมายเลข 9065641
ขอโปรเหมา เหมา เดือนละ200 เน็ตไม่จำกัดเร็ว 10 Mbps โทรฟรี30วัน
ค่ายอื่นมีโปรโมชั่นใหม่สำหรับลูกค้าลงไว้ให้ได้เลยค่ะ ถ้าไม่ได้Ais อาจย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9068572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดแปลกขึ้นต้น 02 โทรมา ต้องการบล็อกล่วงหน้า
มีการสอบถามอายุ และปีเกิด แต่ผมไม่บอก โดยอ้างว่าได้สิทธิ์พิเศษ ฟรี ผมรีบตัดสายทิ้งก่อน กลัวโดนเก็บเงินย้อนหลังครับ มีวิธีทำอย่างไรบ้าง Ais