มีใครเห็นตรงกันว่า ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากน้องมะลิ “True” บ้างคะ

ปกติแล้วเราใช้เครือข่ายโทรศัพท์มือถือของ True มาโดยตลอด แต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เราอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก จึงใช้บริการรักษาเบอร์แบบรายเดือนในราคา 100 บาท (หากมีใครมีคำแนะนำแพ็กเกจที่ราคาถูกกว่านี้ รบกวนแนะนำด้วยนะคะ) และในช่วงที่เดินทางกลับมาเมืองไทย เราจะซื้อแพ็กเกจใช้งานอินเทอร์เน็ตเฉพาะช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น


แต่ครั้งล่าสุด เราได้กดสมัครแพ็กเกจผ่านแอป ซึ่งมีการแจ้งว่าระบบจะต่ออายุโปรโมชั่นโดยอัตโนมัติ ก่อนเราจะเดินทางจึงพยายามยกเลิกผ่านแอป True โดยใช้ระบบแชทกับ “น้องมะลิ” โดยพิมพ์ว่า “ยกเลิกโปรโมชั่น Add-on” แต่ระบบกลับไม่สามารถดำเนินการให้ได้ และเมื่อพิมพ์ว่า “ยกเลิกโปรโมชั่นเสริม” ระบบก็ตอบกลับมาว่า “ไม่มีโปรโมชั่นเสริมในระบบ”


ส่งผลให้เดือนนี้ซึ่งเราไม่ได้อยู่ในประเทศไทย และไม่ได้ใช้งานใด ๆ เลย แต่กลับต้องเสียค่าบริการจากการต่อโปรโมชั่นอัติโนมัติ โดยที่เราไม่ได้ตั้งใจใช้แบบเปล่าประโยชน์


เรารู้สึกว่าการเข้าถึงบริการออนไลน์ของ True ค่อนข้างยุ่งยาก แม้จะพยายามพิมพ์ข้อความหลายครั้ง หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางออนไลน์ก็ตาม เราได้พยายามติดต่อผ่านแอปหลายสิบครั้ง และยังได้โทรศัพท์ไปสอบถามซึ่งใช้เวลารอนานเป็นครึ่งชั่วโมง แต่ก็ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ


ในกรณีที่ผู้ใช้บริการไม่สะดวกเดินทางไปยังสาขา เราเห็นว่า True ควรปรับปรุงระบบออนไลน์ให้สามารถเข้าถึง และจัดการบริการต่างๆ ให้ง่ายขึ้น เพื่อความสะดวกของผู้ใช้งานนะคะ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่