หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais Fibre ถ้าต้องการเปิดใช้ IPV6 ต้องทำอย่างไรครับ
กระทู้สนทนา
my AIS (App)
AIS Fibre
Ais Fibre ถ้าต้องการเปิดใช้ IPV6 ต้องทำอย่างไรครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร Prime รายเดือนกับ AIS แบบจ่าย 1 เดือน ฟรี 3 เดือนแรก แล้วยกเลิกด้วยตัวเองไม่ได้ครับ
สม้ครโปรนี้แบบรายเดือนเอาไว้ครับ https://www.ais.th/consumers/entertainment/streaming-app/prime-video ชำระเงินเดือนแรกผ่าน ais fiber ใน my ais ใช้งานผ่านมาเข้าเดือนที่ 4 ชำระเงินอีก 1 เดือนไปแล้ว เนื
Zeron
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
ไอแพ็คเกจนี้คืออะไรครับ ต้องการยกเลิกมาก ไปสมัครตอนไหนก็ไม่รู้ใล้ยังไงยังไม่รู้เลย
ต้องการยกเลิก flowaccount ครับ AIs
สมาชิกหมายเลข 4659164
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
AIS Fibre ต้องการใช้ IP V6 ต้องทำยังไง
คือผมวาง server ไว้ที่บ้านแล้วต้องการให้ app mobile connect เข้ามาใน server ผม ทีนี้ app mobile ที่เขียนเป็น iOS ทาง apple ตอบกลับมาว่า เขาใช้ ipv6 connect มาไม่ได้ ไม่ทราบว่าทาง AIS จะช่วยผมยังไงได
neoeasy
ขยายเวลาชำระค่าบริการais
ขอสอบถามหน่อยค่ะ ขยายเวลาชำระเน็ตAIS ผ่าน1175 ไม่ได้แล้วหรอคะ ไม่มีเมนูให้เลือกเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123649
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMS
สมัครแพ็คเกจเสริมจากais 3plus แล้วไม่ได้รับSMSจากช่อง3
สมาชิกหมายเลข 8567148
call center AIS ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ กดเบอร์กล่องก็ไม่ได้
ติดต่อพนักงานผ่าน call center ไม่ได้มีปัญหาต้องการใช้เน็ตด่วนทำยังไงถึงจะได้คุย หรือจะมีวิธีไหนแก้ปัญหาได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9049163
จ่ายค่าเน็ตบ้านaisแล้วยอดไม่ตัด
ทำไมจ่ายค่าเน็ตบ้านแล้วยอดไม่ตัดครับของais
สมาชิกหมายเลข 7610784
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais Fibre ถ้าต้องการเปิดใช้ IPV6 ต้องทำอย่างไรครับ