หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องการยกเลิกอินเตอร์ โทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วยังให้เรารอติดต่อกลับเราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตตอนนี้เนื่องจากไม่ได้ใช้งานแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคยังไงคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกสมัครรายเดือนเบอร์ดีแทค โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยกเลิกผ่านออนไลน์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอปไม่ได้แล้วหรอคะ ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8435743
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต special unlimited plus 300 ควรทำยังไงดีคะ?
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว เขาบอกให้ใช้ครบ90 วันถึงจะยกเลิกได้ ทั้งที่ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเขาบอกว่าถ้าไม่ต้องการใช้สามารถยกเลิกได้เลยหลังจากสมัครได้
สมาชิกหมายเลข 7392816
สวัสดีครับผมมีปัญญาเกี่ยวกับสัญญาอินเทอร์เน็ตของทรูมูฟมาปรึกษาหน่อยนะครับ
สวัสดีครับผมมีปัญญาของการใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมูฟนะครับคือว่าเมื่อเย็นนี้ผมกำลังจะซื้อของแล้วอยู่ๆก็มี คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟโทรมาเสนอเปลี่ยน สัญญาณจาก 4G เป็น 5G ผมก็โอเคทำการยอมรับว่าจะ เปลี่ยนหลังจา
สมาชิกหมายเลข 9152304
ทรูคอลเซ็นเตอร์มีพนักงานที่เป็นมนุษย์จริงๆรับสายไหมครับ
จะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือของทรู โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้วกด4 แจ้งปัญหาการใช้งานก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ คือต้องการแจ้งปัญหากับพนักงานจริงๆให้ช่วยตรวจสอบ ต้องทำอย่างไรจึงจะได้คุยกับพนักงานจริง
สมาชิกหมายเลข 2285376
true ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้ว
true ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ แล้วใช่ไหม ติดต่อยากไม่ได้เลยสักทาง มีแต่ มะลิ มะลิ บ้าไปแล้ว...สัญญาณก็ไม่ดี สปีดไม่เต็ม จู่ๆใช้อะไรไม่ได้ โทรไม่ได้ เน็ตไม่ได้ มีแต่สัญญาณขึ้น ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 4917183
กล่องทีวี True Digital TV และ เราเตอร์ ใช้งานมาหลายปี เปลี่ยนใหม่ได้มั้ย?????
คิดว่าใช้เน็ตบ้าน True + Digital TV + เบอร์มือถือในแพ็กเกจเดียวกัน น่าจะประมาณ 4 ปีครึ่งได้แล้ว กล่องทีวี หน่วงมาก กระตุก และค้างบ่อยมากกกกก (เวลาโฆษณาของทรูขึ้นก็ทำค้างอีก ต้องกดข้ามเองซะด้วย) ให้คน
สมาชิกหมายเลข 9127176
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
ปกติช่างทรูเข้ามาให้บริการลูกค้าตรงเวลามั้ย???
ทรูนัดเมื่อวาน 17.00-18.00 ช่างโทรมาบอก ไม่ทันครับ แต่ผมยกเลิกงานลูกค้าไม่ได้รบกวรลูกค้ายกเลิกให้แล้วนัดใหม่เป็นพรุ่งนี้ พอวันนี้ 1 พ.ย 68 นัด 10.00-11.00 โทรไปถาม 11.34 ช่างบอกกำลังเข้ามาตอนนี้ 12.3
สมาชิกหมายเลข 8303347
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต