หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงเสียค่าเน็ตบ้านทั้งๆที่ถอดเร้าเตอร์ไปเเล้ว
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
ย้ายออกห้องเก่า สิ้นเดือนพฤษภาคม ถอดเร้าเตอร์ออกเเล้ว ตั้งเเต่ต้นมิถุนายนยังมีค่าใช้จ่ายในเเอพอยู่ เเล้วทบ2 เดือนเลย เลยไม่เข้าใจ
รบกวนพนักงาน ติดต่อกลับหลังไมค์ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สยามชัยทวงหนี้โหดจัง
มีใครเคยผ่อนกับสยามชัยบ้างมั้ยครับ ผมผ่อนแอร์ ซึ่งเดือนนี้ผมช็อต เลยค้าง1เดือน แล้วจะจ่ายสิ้นเดือนนี้ แต่พนักงานไม่ยอม พูดจาไม่ดีใส่ บอกจะเอายอดวันนี้ ไม่งั้นจะยกเลิกสัญญาและเข้าไปถอด แถมบอกให้ไปกู
สมาชิกหมายเลข 5733282
กยศ.รายใหม่ 2566
คือผมอยากทราบว่า ผมส่งเอกสารยื่นกู้ไปตั้งเเต่ต้นเดือนมิถุนายนจนตอนนี้เข้ากลางเดือนสิงหาคมไปเเล้ว ในเเอพ กยศ ของผมยังคงขึ้นว่า อยู่ในระหว่างกองทุนพิจารณาอนุมัติ เเล้วก็ขึ้นเเบบเดิมซ้ำสองครั้งไม่ไปไหน เ
สมาชิกหมายเลข 7222941
ย้ายค่ายเข้ามา AIS แล้วสัญญาณไม่ค่อยดี (ทั้ง 3G,4G,5G) จะย้ายออกแต่พนักงานแจ้งว่าต้องรอ 90 วัน
ย้ายเข้ามาใช้ AIS แล้วสัญญานไม่ดีทั้ง 3,4,5G เลยสอบถามหลังไมค์ไปทาง AIS พนักงานแจ้งว่าต้องใช้ให้ครบ 90 วันก่อนถึงจะย้ายหรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ อ้างอิงหลังไมค์ ตัวอย่างความเร็ว AIS 5G Package ท
สมาชิกหมายเลข 3145049
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
AISเน็ตบ้านไฟเบอร์ใช้งานไม่ได้
ไฟดับครั้งเดียว เร้าเตอร์ไฟไม่ออก ถอดสายเสียบใหม่หลายรอบแล้วก็ไม่มีไฟขึ้น ติดต่อ 1175 ก็พูดวนไปวนมา ติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 6986134
ร้องเรียนพนักงาน Serenade 1148
CC AIS รบกวนหลังไมค์ด้วยค่ะ
จอลลี่แบร์สีชมพู
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
แจ้งเนทเสียกับ Ais Fiber ตอบกลับมาว่าแก้ไขแล้วทั้ง ๆ ที่ยังใช้งานไม่ได้
Router ขึ้นไฟ LOS สีแดง โทรแจ้ง Call Center ที่กว่าจะติดต่อเจอพนักงานได้ยากเย็นเวลา 18.00 ตามรูป แจ้งปัญหาคุยเสร็จ 18.49 SMS เข้าว่าใช้งานได้แล้ว แต่ที่จริงคือใช้งานไม่ได้ยังอาการเดิม LOS ไฟแดง ทนรอ
สมาชิกหมายเลข 1012360
ทำซิมaisหายแจ้งเบอร์ติดต่อพนักงานโดยตรงยังไงคะ
พอดีทำซิมหายแต่ค้างชำระไว้2เดือนแต่มาทำหายพอดีตอนระงับใช้ซิม คือปกติเดือนล่ะ480แต่มันระงีบตั้งแต่เดือนที่2ที่ค้าง900กว่าแล้วซิมก็ดันมาหาย แต่ยังไม่ได้ไปแจ้งค่ะพอดีว่าจะได้ตังค์ล่ะไปจ่ายตอนสิ้นเดือนหน้
สมาชิกหมายเลข 9116873
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงเสียค่าเน็ตบ้านทั้งๆที่ถอดเร้าเตอร์ไปเเล้ว
รบกวนพนักงาน ติดต่อกลับหลังไมค์ด้วย