หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงเสียค่าเน็ตบ้านทั้งๆที่ถอดเร้าเตอร์ไปเเล้ว
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
ย้ายออกห้องเก่า สิ้นเดือนพฤษภาคม ถอดเร้าเตอร์ออกเเล้ว ตั้งเเต่ต้นมิถุนายนยังมีค่าใช้จ่ายในเเอพอยู่ เเล้วทบ2 เดือนเลย เลยไม่เข้าใจ
รบกวนพนักงาน ติดต่อกลับหลังไมค์ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึงais คุยกับพนักงานแล้วว่สจ่ายสิ้นเดือนได้
ผมเพิ่งเปลี่ยนเป็นรายเดือนกับaisและติดเน็ตบ้านแต่ติดช่วงกลางเดือนและพนักงานบอกว่าจ่ายตอนสิ้นเดือนได้แต่ระงับสัญณาณมาคืออะไทั้งที่ติดต่อพนักงานไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8275447
กยศ.รายใหม่ 2566
คือผมอยากทราบว่า ผมส่งเอกสารยื่นกู้ไปตั้งเเต่ต้นเดือนมิถุนายนจนตอนนี้เข้ากลางเดือนสิงหาคมไปเเล้ว ในเเอพ กยศ ของผมยังคงขึ้นว่า อยู่ในระหว่างกองทุนพิจารณาอนุมัติ เเล้วก็ขึ้นเเบบเดิมซ้ำสองครั้งไม่ไปไหน เ
สมาชิกหมายเลข 7222941
ย้ายค่ายเข้ามา AIS แล้วสัญญาณไม่ค่อยดี (ทั้ง 3G,4G,5G) จะย้ายออกแต่พนักงานแจ้งว่าต้องรอ 90 วัน
ย้ายเข้ามาใช้ AIS แล้วสัญญานไม่ดีทั้ง 3,4,5G เลยสอบถามหลังไมค์ไปทาง AIS พนักงานแจ้งว่าต้องใช้ให้ครบ 90 วันก่อนถึงจะย้ายหรือเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ อ้างอิงหลังไมค์ ตัวอย่างความเร็ว AIS 5G Package ท
สมาชิกหมายเลข 3145049
AISเน็ตบ้านไฟเบอร์ใช้งานไม่ได้
ไฟดับครั้งเดียว เร้าเตอร์ไฟไม่ออก ถอดสายเสียบใหม่หลายรอบแล้วก็ไม่มีไฟขึ้น ติดต่อ 1175 ก็พูดวนไปวนมา ติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 6986134
AIS กับ NETFLIX จะเอายังไงดี?
แก้ปัญหานี้ไม่ได้มาประมาณ 1 ปี เลยอยากรู้ว่าต้องทำยังไง เมื่อประมาณ 2 ปี ก่อนผมย้ายค่ายโทรศัพท์จากค่ายฟ้ามาเป็นค่าเขียวแบบเปิดเบอร์ใหม่ โดยซื้อแพ็คเกจ bundle 5G Netflix Package 699thb คือ สามารถโทรศั
สมาชิกหมายเลข 9102057
Ais fiber ห่วย?
Internet มีปัญหาหลุดบ่อยเวลาเล่นเกมมาตั้งแต่วันที่ 10/10/68 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป จนมีช่างมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้แต่ไม่หาย โทรตามทุกวัน บอกจะติดต่อกลับภายใน 1-3 ชั่วโมงทุกวัน แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 886871
บิลAis
AIS ส่งใบแจ้งหนี้มา ยอดประมาณ1,500 คือเราไม่ได้ใช้ซิมรายเดือนของเขาเลย เขามาทำสมัครesimให้เรา หลังจากนั้นเราไม่มีสัญญาณเราเลยถอดซิมเขาทิ้งไปเลย มาวันนี้มียอดมาแจ้งค่าเน็ตรายเดือน เรางงเลย ทั้งๆที่เรา
สมาชิกหมายเลข 7806429
แบบนี้มีสิทธิ์ตั้งครรภ์ไหมคะ
สวัสดีค่ะ พอดีเราอยากมีลูกมาก ปล่อยมานานแล้ว แต่ยังไม่มาเลยค่ะ แต่ตอนนี้ประจำเดือนขาดได้ 18 วันแล้ว ประจำเดือนมาล่าสุด 23 เมษายน ปัจจุบัน 12 มิถุนายน ประจำเดือนยังไม่มา แต่ตรวจแล้วขึ้นแค่ขีดเดียว เรา
สมาชิกหมายเลข 8890750
Spotify Premium ฟรี 4 เดือน ของ AIS โดนตัด หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ
Spotify Premium ฟรี 4 เดือนของ AIS โดนตัด หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ โดนเบอร์คอลเซนเตอร์ก็เจอแต่บอทที่ถอดภาษามนุษย์ไปถึงเรื่องการซื้อแพคเกตฟุตบอล แต่หลัก ๆ คือ มีปัญหาทางด้านการใช้งานค่ะ เลยมาตั้งกระ
สมาชิกหมายเลข 5878744
Wifi AIS SMART Login ที่ Iconsiam หายไปไหน?
เหมือนว่า Wifi AIS SMART Login ที่ Iconsiam จะหายไปมั้ยครับ เพราะปกติไปเดินห้าง Iconsiam จะไม่ว่าจะชั้นไหนมันจะ auto connect ให้เลย เคยสอบถามพนักงานที่ AIS Shop ชั้น 4 เค้าให้เหตุผลว่าเพราะพื้นที่ชั้น
สมาชิกหมายเลข 8861820
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS WiFi
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงเสียค่าเน็ตบ้านทั้งๆที่ถอดเร้าเตอร์ไปเเล้ว
รบกวนพนักงาน ติดต่อกลับหลังไมค์ด้วย