หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
เรื่องของเรื่องคือ แพ็คเก็ตอินเตอร์เน็ตที่ใช้อยู่ในปัจจุบันมันหายไป อยากเอากลับมาต้องทำยังไงครับ วอนผู้รู้หน่อย พนักงาน AIS ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ Ais fiber ยังไง
ปัญหา อินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้ตามทีคำแนะนำ ถอดแล้วเสียบสายใหม่ก็ยังไม่ได้ ส่งเรื่อง ไปแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแจ้ง2วันแล้วก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ อยากให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ใวกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 9023551
สัญญาณอินเตอร์เน็ต AIS กากมาก
แจ้งเจ้าหน้าที่ AIS นะครับช่วยติดต่อผมเข้ามาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ต g คือตอนนี้จะบอกว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตกากมากกากถึงกากที่สุดรายเดือนจ่ายเข้าไปแพงมากเดือนละเกือบ 700 บาทแต่สัญญาณที่ได้เหมือนอินเตอร์
สมาชิกหมายเลข 5965648
ย้ายเครือข่ายมือถือจาก AIS ไป true ดีมั้ย
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ปัจจุบันผมเป็นลูกค้ารายเดือนของ AIS ผมใช้บริการมา 11 ปี 11 เดือน มีค่าบริการต่อเดือนประมาณ 2,xxx บาท เคยขอ ให้ รวมสิทธิพิเศษระหว่างเบอร์โทรและอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านทางคอลเซ็นเตอร
สมาชิกหมายเลข 8240344
AIS ติดต่อยากมาก
รบกวนติดต่อกลับที่หลังไมค์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2392897
เน็ต ais เป็นอะไรอ่ะ
ทำไมเราสมัครเน็ตรายเดือนของais30วันแต่ใข้ได้แค่1วันเน็ตหมดพอสมัครแพ็กใหม่เป็น15วันใช้ได้แค่3วันเน็ตหมดแบบเหมือนเสียเงินฟรีงงพึ่งมาเป็นได้ตอนยกเลิกแพ็กเก่าเพราะเติมเงินไปแล้วมันไม่ตัดให้รีบใช้เน็ตตอบลู
สมาชิกหมายเลข 9027700
ร้องเรียน ทรูมูฟ เอช (True Move H) ให้แก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณโดยด่วน ไม่เคยได้รับการแก้ไขเลย
เริ่มจากวันที่ 18 ส.ค.68 ได้ทำการโทรไปร้องเรียนเรื่องสัญญาณที่ 1242 ว่าสัญญาณที่ใช้อยู่มีสัญญาณเพียง 1 ขีด ทำให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ในอาคารสำนักงาน เป็นเวลามา 2 ปีกว่าแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9027354
เน็ต ais
อยากต่อโปรเน็ตไม่จำกัดโปรเดิมทำอย่างไงครับ 0933651084
สมาชิกหมายเลข 9027552
อินเตอร์เน็ต
อยากรู้ว่าทำยังไงถึให้เน็ตมือถือเสถียรครับเวลาโหหรือดูหนังอะเร็วอยู่ ผมใช้เน็ตเล่นเกมครับ ปกติจะเสถียรบ้างไม่เสถียรบ้าง(ไม่เสถียรจะเยอะกว่า)แต่วันนีทั้งงวันทั้งคืนเลยครับ ต้องเปลี่ยนแพคถึงจะหายหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8645559
อยากได้ซิมส์โทรศัพท์ที่เอาไว้ใช้โทรศัพท์อย่างเดียว หาซื้อได้จากค่ายไหนครับ
เคยซื้อซิมส์มาจากยี่ห้อหนึ่ง5Gตั้งค่าปิดอินเทอร์เน็ตตามระบบไปแล้ว อยู่ดีๆทุกคืนประมาณเที่ยงคืน จะมีข้อความบอกว่า สมัครโปรอินเตอร์เน็ตให้เองอัตโนมัติ ทุกคืนและหักเงินในโทรศัพท์เองเลยจนค่าโทร.หมด จะใช
สมาชิกหมายเลข 4899436
เติมเน็ตดีแทคผ่านแอพธนาคารกรุงศรีและยอดเงินในบัญชีก็ตัดไปแล้วแต่ไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้เป็นแบบนี้มา3รอบแล้วเสียเงิน
เติมเน็ตดีแทคผ่านแอพธนาคารกรุงศรีและยอดเงินในบัญชีก็ตัดไปแล้วแต่ไม่สามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้เป็นแบบนี้มา3รอบแล้วเสียเงินฟรีๆโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลยศูนย์ดีแทคก็ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9028283
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง