หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
เรื่องของเรื่องคือ แพ็คเก็ตอินเตอร์เน็ตที่ใช้อยู่ในปัจจุบันมันหายไป อยากเอากลับมาต้องทำยังไงครับ วอนผู้รู้หน่อย พนักงาน AIS ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่ เน็ตใช้ไม่ได้ 2 วันครึ่ง ทำไมถึงเก็บเต็มราคาครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่ เน็ตใช้ไม่ได้ 2 วันครึ่ง ทำไมถึงเก็บเต็มราคาครับ เน็ต AIS ครับ
สมาชิกหมายเลข 7759393
เน็ตmyรายวันกดยังไงครับ
เน็ตmyรายวันกดยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8828797
เมื่อไหร่เน็ต 3BB จะมารวมในแอฟ myAis
สอบถามครับ เมื่อไหร่อินเตอร์เน็ต 3BB จะมารวมในแอฟ myAis จะได้เช็คได้จ่ายค่าบริการต่างๆในแอฟเดียว และจะได้รวมยอดค่าใช้บริการ 3BB กับของเบอร์ ais เพื่อขั้น serenade ด้วย รอมานานละครับหลังจากควบรวมกันของ
ทุกผู้ทุกนาม
โปรเน็ตทรูรายเดือน
อยากทรายค่ะว่ามีโปรเน็ตทรูรายเดือนอะไรดีๆมั้ย พอดีวันนี้มีพนักงานทรูโทรมาบอกจะให้รับโปรใหม่เนื่องจากโปรเก่าหมดรอบอายุการใช้งานแล้ว แต่ตอนสมัครโปรนี้ตอนแรกไม่ได้มีแจ้งไว้หรือวันนี้ก็ไม่ได้มีsmsส่งมาแจ้
สมาชิกหมายเลข 8617252
สัญญาณ AIS ไม่เสถียร แก้ไขยังไงครับ
สัญญาณ AIS ไม่เสถียร บางครั้งขึ้น5G 4G H H+ หรือสัญญาณขาดหายไปเลย แจ้งอุ่นใจ ไม่ได้รับการแก้ไขครับ
สมาชิกหมายเลข 1054356
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
ทำยังไงถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูครับ ไม่อยากคุยกับมะลิ
เรื่องเกิดจากช่วงนี้อินเตอร์เน็ตทรูล่มบ่อยมากขึ้นไฟสีแดงระบบ sms บอกว่าเกิดเหตขัดข้องของชุมสายในพื้นที่เขตดอนเมือง อยากทราบว่าจะเป็นอีกนานแค่ไหนบางวันก็ช้ากว่ากำหนดกาโทรไปกแจ้งงก็ไม่เคยได้คุยกับ จนท ส
สมาชิกหมายเลข 6734562
เน็ตค่ายเขียวมีแต่โปรแพงๆ เน็ตน้อยๆ ไม่คุ้มค่าที่ใช้มานานเลย
ตามหัวข้อกระทู้ เราใช้ค่ายเขียวมา 4 ปี++ แต่ไม่เคยได้รับข้อเสนออินเตอร์เน็ตแรงๆ ในราคาที่คุ้มค่าเลย เมื่อกี้โทรคุยกับคอลเซนเตอร์เป็นชั่วโมงแนะนำโปรดีสุดได้แค่เน็ต 10mpbs เดือนละ 480 ทั้งๆ ที่แฟนเราได้
สมาชิกหมายเลข 9015720
Wi-Fi บ้านของทรูมูฟเสียบ่อยมากและชดเชยปัญหาได้ไม่ตรงจุด
วันนี้บ้านผมได้รับข้อความจากทางทรูมูฟว่า Wi-Fi บ้านเสียและจะชดเชยให้เป็นการให้เน็ต 10 จิ๊กนานสามวัน คือผมงงว่าคุณจะให้อินเตอร์เน็ตมาทำไมในเมื่อซิมนั้นมันเป็น เน็ตลิมิเต็ดอยู่แล้ว มันควรแก้ไขปัญหาโดยวิ
นายกระเป๋าเป้
เราถามจริงๆตอนเนี่ยเด็กมอกรุงเทพในซอยรังสิตภิรมย์หรืออะไรก็แล้วแต่ คิดว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตช้าลงกันไหม
เราอ่ะเรียนปีสองก็คือผ่านปีหนึ่งมาแล้วซึ่งตอนนั้นน่ะเราก็อยู่ในซอยรังสิตภิรมย์นี่แหละแล้วก็พักอยู่ ตอนนั้นน่ะอินเตอร์เน็ตยังปกติดีมากๆ คือเข้าใจว่าคนย่านเนี่ยเยอะมาก อาจจะแย่งกันใช้คนหนาแน่น แต่เราก็ใ
สมาชิกหมายเลข 7524388
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยังไง