โปรตัดเงินอัตโนมัติทำไมเป็นแบบนี้คะ?

กระทู้คำถาม
เนื่องจากมีข้อความส่งมาล่วงหน้าให้เติมเงินเพียงพอ เมื่อวานช่วงบ่ายก็เลยไปเติม แต่พอรอเช็คหลังเที่ยงคืน(*900#)ก็เห็นว่ามีโปรนี้แล้วเราก็เลยเปิดเน็ตใช้ไปซักพัก ส่วนต่อไปนี้เราพลาดเองที่ไม่ได้เช็คข้อความที่ทรูส่งมาทีหลัง(ปิดโนติไว้) ทำให้เราเสียไปฟรีๆร้อยกว่าบาท อยากทราบว่ากรณีนี้สามารถทำอะไรได้บ้างมั้ยคะ ส่วนตัวอยากใช้โปรที่ตัดอัตโนมัติต่อ แต่ถ้ามันไม่มีโปรนี้แล้วเราสามารถขอเงินคืนได้รึเปล่าคะ?



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่