หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนส่วนต่อขยาย ตลิ่งชัน - ศาลายา อย่างใจจดใจจ่อ
กระทู้คำถาม
รัฐบาล
บ้านเราอยู่ริมสถานีรถไฟศาลาธรรมสพน์ ซึ่งอยู่ก่อนถึงสถานีศาลายา ได้ข่าวว่า ครม. อนุมัติให้สร้างแล้วหลังจากเลทมาหลายปี
ถ้าสร้างเสร็จเมื่อไหร่ เราคงเลิกใช้รถไฟสายใต้ แต่เปลี่ยนมาใช้รถไฟฟ้าแทน
เพี้ยงงงง มาเร็วๆเถิดดด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝังธนเตรียมเฮ! จะมีรถไฟฟ้าเพิ่มอีกแล้ว
ขอบคุณที่มา: https://mgronline.com/business/detail/9680000023648?tbref=hp ข้อมูลครบแล้ว!“สุริยะ”ชงสายสีแดง”ตลิ่งชัน-ศิริราช-ศาลายา”1.5 หมื่นล้าน ลุ้นครม.เคาะในเม.ย. “ส
C.Moon
น่าจะรอให้รถไฟ feeder วิ่งต่อจากตลิ่งชัน-นครปฐมก่อน ค่อยศึกษาต่อขยายสายสีแดงช่วงศาลยา-นครปฐมใหม่
ที่มีข่าวตีกลับผลการศึกษาสายสีแดงช่วงศาลายา-นครปฐม ให้นำกลับไปศึกษาใหม่แล้วส่งผลการศึกษามาภายในสิ้นปีนี้ ก็น่าจะรอให้รถไฟ feeder kiha ที่จะวิ่งจากตลิ่งชัน-ศาลายา-นครปฐม เปิดให้บริการก่อนช่วงปลายปีนี้
สมาชิกหมายเลข 4764697
อยากให้รฟท.ทำรถไฟหรือรถบัส feeder จากช่วงสถานีตลิ่งชัน-ศาลายา ลูกค้าจะได้สะดวกมากขึ้น
เคยนั่งรถไฟฟ้าไปถึงตลิ่งชัน รู้สึกว่าไม่มีรถ feeder ดีๆ ทั้งที่ควรจะมี ถ้าต้องการจะเดินทางต่อจากตลิ่งชันไปศาลายา แล้วกะจังหวะเวลาเดินทางเพื่อมานั่งรอรถไฟทางไกลที่ตลิ่งชัน
สมาชิกหมายเลข 4764697
จากมหิดลศาลายาไป สถานีรถไฟชุมทางตลิ่งชัน ไปยังไง
จากมหิดลศาลายาถ้าจะไปสถานีรถไฟชุมทางตลิ่งชันโดยรถเมล์ จะไปยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 720295
สถานีรถไฟ ศาลาธรรมสพน์
พรพระพรหม
เหตุใดรถไฟฟ้าไทยไม่เชื่อมต่อขนส่งสายใต้>>รถไฟฟ้าBTS สถานีตลิ่งชัน บูมอสังหาฝั่งธน ชุมทางเชื่อม3สี แดง-ส้ม-น้ำเงิน
รถไฟฟ้าBTS สถานีตลิ่งชัน บูมอสังหาฝั่งธน ชุมทางเชื่อม3สี แดง-ส้ม-น้ำเงิน รื้อผังเมืองพัฒนาเชิงพาณิชย์ กทม.ทุ่ม 1.3 หมื่นล้าน ขีดรถไฟฟ้าบีทีเอสไปฝั่งธนฯ จาก "บางหว้า-ตลิ่งชัน" ระยะทาง 7-8 กม.
สมาชิกหมายเลข 1206137
รู้สึกสะใจที่ ม๊อบบางส่วน ไม่สามารถมาได้
เนื่องจากตั้งแต่วันที่ 13 การรถไฟให้รถไฟสายใต้ ทุกขบวน หยุดที่ ศาลาธรรมสพน์, พุทธมณฑล สาย 2 , ตลิ่งชัน , บางบำหรุ , บางซ่อน , ชท. บางซื่อ , สามเสน , ยมราช และ กรุงเทพ ฉะนั้นผู้ชุมนุมบางส่วน จึงลงสถานี
สมาชิกหมายเลข 1134898
ใครที่เลิกขึ้นรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย หลังขึ้นราคา
แล้วเดินทางอย่างไรแทน ก่อนขึ้นราคา เสียค้าเดินทางเท่าไหร่ หลังจากขึ้นราคาต้องเป็นเท่าไหร่ แล้วที่เปลี่ยนไปเสียเวลาเพิ่มขึ้นมากไหม เพราะส่วนตัวขึ้นประจำ สังเกตว่าคนใช้บริการ จากแน่นทุกเที่ยว กลายเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 6227901
2 สถานี 19 บาท กับ 34 บาท ส่วนต่าง 15 บาท ค่าโง่ของใคร
BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยาย ปรับอัตราค่าโดยสารจากเหมาจ่าย 15 บาท เป็นตามจำนวนสถานี สูงสุด 45 บาท ราคาเต็ม สายหลัก 47 + ต่อขยาย 45 = 92 แต่กำหนดให้เก็บสูงสุดไม่เกิน 65 บาท ส่วนลด rabbit เหมาเที่ยว นักเรี
สมาชิกหมายเลข 4701408
ดอนเมืองเฟส 3 สร้าง Terminal 3 รองรับผู้โดยสารสูงสุด 50 ล้านคนต่อปี เปิดส่วนแรกปี 73
จากเพจ Progressive Thailand สร้างปี 69 !!! ดอนเมืองเฟส 3 สร้าง Terminal 3 รองรับผู้โดยสารสูงสุด 50 ล้านคนต่อปี เปิดส่วนแรกปี 73 การพัฒนาในระยะที่ 3 - อาคารผู้โดยสารหลังที่ 3 หรืออาคารผู้โดยสารระหว่า
ต้นโพธิ์ต้นไทร
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รัฐบาล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนส่วนต่อขยาย ตลิ่งชัน - ศาลายา อย่างใจจดใจจ่อ
ถ้าสร้างเสร็จเมื่อไหร่ เราคงเลิกใช้รถไฟสายใต้ แต่เปลี่ยนมาใช้รถไฟฟ้าแทน
เพี้ยงงงง มาเร็วๆเถิดดด