หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยกับ AIS พนักงานที่เป็นคน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
5G
my AIS (App)
Mobile Internet
พอดีมีปัญหาเรื่องโปรเน็ต ตอนแรกก็คุยกับพนักงานได้ช่วงที่สมัครช่วงแรก แต่เดี๋ยวนี้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานที่เป็นคนจรืงๆค่ะ พอดีจะแจ้งเรื่องโปรที่มีปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าเน็ต ais แล้วทำไมถึงยังไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ
ชำระค่าเน็ตแล้ว ทำไมถึงไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ รอเกินครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5353896
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
แจ้งเน็ตเสีย AIS
อยากแจ้งเน็ตเสีย AIS แต่ไม่รู้อะไรเลย ไม่รู้เบอร์ที่ผูก ไม่รู้เลขลูกค้า อยากให้พนักงานโทรกลับ จะได้คุยง่ายๆ รบกวนหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3424879
เน็ตความเร็วไม่เท่าแพ็กเกจ #Ais
ทำยังไงเน็ตที่สมัครถึงจะมาเต็มสปีดตามแพ็กเกจที่สมัครคะ เน็ตเราตามที่สมัครแพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด 6Mbps นาน 6เดือน ใช้งาน Internet ได้ไม่จำกัดความเร็วสูงสุดตามแพ็ก แต่เราทดสอบความเร็วมันได้ไม่ถึงครึ่งเลยค่
สมาชิกหมายเลข 7860307
สามารถติดพนักงาน Call center ของ AIS ได้อย่างไรบ้างคะ
เรามีปัญหาการใช้งานแพ็กเกจเน็ตปัจจุบันค่ะ ทาง AIS อยู่ ๆ ก็เปลี่ยนจาก แพ็ก200 เป็น แพ็ก250 ให้เราเองเฉยเลย คือเราจะไม่งงเลย ถ้าการที่คุณเพิ่มเงินแล้วแลกมาด้วยเน็ตที่ดี เต็มสปีด ตามปกติ อันนี้อะไรคะ เพ
สมาชิกหมายเลข 7786014
ยกเลิกโปรเน็ต ais หลังจากหักเงินแค่ 7 นาที และยังไม่มีการใช้เน็ตเลยแม้แต่วินาทีเดียว จะได้เงินคืนไหม
ปกติใช้เน็ตเดือนละ 235฿ ของ ais แต่โปรเน็ตหมดพอดี แล้ว ais ก็เปลี่ยนโปรให้แล้วเราไม่พอใจ จึงกดยกเลิก ซึ่งระยะเวลาที่ยกเลิกใช้เวลาแค่ 7 นาทีหลังจากหมดโปรเน็ตเก่าตอนเที่ยงคืน แต่ทาง ais หักเงินเราไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4367929
Ais fiber เน็ตบ้าน
ใคเคยเจอปัญหาสัญญาณอินเทอร์เน็ตบ้านของAIS เสียบ้างมั้ย แล้วได้รับการแก้ไขไวมั้ยคะ ทางนี้รอมาแล้ว 5 ไม่มีการแก้ไขอะไรทั้งนั้น นัดคิวช่างเทคนิคมาวันนี้ 09:00-12:00 ก็เงียบกริบ โทรcall centerก็เป็นแบบตอบ
สมาชิกหมายเลข 3475910
อยากลดแพ็กเกจais
ผมอยากลองลดแพ็กเกจเพราะเกินที่ผมต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 8351260
เมื่อไหร่ Ais จะรับสายผม เวลาผม เงินผม ใันไม่มีค่าหรอครับ
ให้เน็ตกากอย่างเดียวก็พอครับ ระบบหลังบ้านไม่ต้องกาก เดี๋ยวมันจะ Perfect เกินไป ลูกค้าโทรไปด่าเยอะสินะครับ เพราะเห็นคนด่ากันเต็มเพจ เต็มกลุ่ม พนักงานก็หามีความรู้ไม่ โทษอุปกรณ์ ทั้งที่ผมมี2หลัง อุปกรณ์
ต้นไม้ในใจกลางโลก
สนใจติดเน็ตบ้าน ais
คือ2วันก่อนหน้า มีพนักงาน Ais โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษติดตั้ง Ais Fiber ฟรีค่าติดตั้งอ่ะครับ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้ติดสินใจจะติด แต่ทีนี้ผมสนใจจะติดตั้ง อยากรู้รายละเอียดสิทธิพิเศษที่ผมได้รับอ่ะครับ แล้วต้องต
สมาชิกหมายเลข 8500681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
5G
my AIS (App)
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยกับ AIS พนักงานที่เป็นคน