หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินเสร็จ โปรหาย
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นแบบนี้คืออะไรหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8785610
เตืมเงินซิมทรูไม่ได้
สั่งซิมเติมเงินของทรูมา ผ่าน True shop แต่เติมเงินไม่ได้ ทำให้ลงทะเบียนซิมไม่ได้ครับ เพราะไม่สามารถทำผ่าน wifi ได้ ทั้งแอป KBank แอป กรุงไทย เติมไม่ได้ ขึ้นว่า "เลขอ้างอิงไม่ถูกต้อง ไม่สามารถทำรา
สมาชิกหมายเลข 6128605
กดเติมเงินเขาแอปนี้แล้วยอดเงินไม่เข้า
กดชำระเงินแล้วเผื่อที่จะซื้อเน้ตแต่ยอดเงินไม่เข้าแอป แจ้งธนาคารแล้วชำระสำเร็จ
สมาชิกหมายเลข 8763924
ทำไมเติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า แถมในบัญชีก็หักไปแล้วพอถามธนาคารก็เติมสำเร็จแล้วพอแจ้งไปยังทรูมูฟก็ไม่ได้รับการแก้ไข เติมไปแล้วเบอร์ถูก เงินในบัญชีก็ถูกหักไปแล้วแต่เงินไม่เข้า ข้อความไม่แจ้งเตือน เช็คยอดเงินใ
สมาชิกหมายเลข 8763924
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
ทักหาค่ายทรูตอบช้ามาก
ติดต่อก็ติดต่อได้ กว่าจะตอบก็นานมาก
สมาชิกหมายเลข 6169042
สัญญาณเน็ตทรูแถวบ้านไม่มีเลยล่มแก้ไขยังไงคะ
สัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะเน็ตเล่นไม่ได้โทรลำบากสัญญาณทรูแถวบ้านไม่มีเลยค่ะเน็ตเล่นไม่ได้โทรไม่ติด สัญญาณหายแบบนี้มาสามสี่วันแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9018218
โดนย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือน เสียสิทธิ์โปรเก่า + เน็ตน้อย ไม่คุ้มค่า ทรูมูฟ
สวัสดีค่ะทุกคน อยากมาแชร์ปัญหาที่เจอเรื่องซิมทรู เผื่อมีใครเจอเหมือนกัน ตอนแรกใช้ ซิมเติมเงิน 200 บาท/เดือน (โปรยังไม่หมดรอบ) มีเซลล์โทรมาเสนอ ย้ายเป็นรายเดือน บอกว่าโปรคุ้มกว่า เน็ตเยอะกว่า และจะต้
สมาชิกหมายเลข 8392784
ยกเลิกแพคเก็จเสริมทำไมยังคิดค่าแพ็คเกจ
ยกเลิกแล้วยังมีรอบบิลมา
สมาชิกหมายเลข 8728104
เปลี่ยนมือถือ ทำให้เข้า ทรูวอลเลตไม่ได้ค่ะ
หลังจากเปลี่ยนมือถือ ได้เข้าแอพทรูวอลเลต แอพให้ใส่หมายเลขมือถือเพื่อรับ otp แต่หลังจากหมายเลขแล้ว และรอจนหมดเวลาก็ยังไม่ได้รับ หลังจากนั้นได้ลองทำตามวิธีแนะนำ true support ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่สะดวกไ
สมาชิกหมายเลข 2594712
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินเสร็จ โปรหาย